【 không nói biển mây thâm 】 Thương Châu hải

47 7 3
                                    


Tiếp theo biển mây 🌊:@ mễ nại phổ sinh

✨ toàn văn miễn phí một phát xong vô trứng màu

✨ nghịch chuyển thời không, không gian giao cắm, ooc tạ lỗi

✨ tư thiết dày đặc, lôi điểm lầm xúc

✨ kết cục he, có chút ngược, thích xứng bgm: Mới gặp

Nhân thế hai mênh mang, không nói biển mây thâm. Không lưu gió mạnh độ, Thương Châu đến tiêu dao.

Tuyết đến nhân gian, lẫn nhau thiếu niên bạch mã say xuân phong

Đời đời kiếp kiếp, chỉ chờ một không người về.

1.

【 diệp đỉnh chi, ngươi có biết không, còn có người đang đợi ngươi 】

Trống rỗng không gian nội, gần quanh quẩn như vậy một câu tang thương thản nhiên nói, ngủ ở trung bạn người, diện mạo tuấn tiếu, sắc bén mỹ, làm như ác mộng quấn thân, mặt mày trói chặt, song đồng nhắm chặt.

“Ai?”

【 diệp đỉnh chi, ngươi có biết không, còn có người đang đợi ngươi 】

Kia không rõ thanh âm không ngừng vờn quanh ở bên tai vang lên.

Người nọ đột nhiên trợn mắt, phiếm hồng song đồng như bóng đêm dưới sao trời mênh mang huy hoàng, hắn trắng nõn trên trán chảy ra một tầng mồ hôi lạnh

“Là ai, ai đang đợi ta?”

Hắn đứng lên, tại chỗ giật giật môi lẩm bẩm tự nói.

“Ta lại là ai.”

Hắn cúi đầu nhìn nhìn chính mình mảnh khảnh tay, chỉ cảm thấy thân thể của mình hồi lâu không nhúc nhích. Tựa chặt đứt gân cốt giống nhau đau đớn.

Dưới chân chính là một uông mặt nước, hắn thế nhưng chút nào cảm thụ không đến.

Mặt hồ chiếu ra hắn mặt, hắn cẩn thận nhìn nhìn.

【 diệp đỉnh chi, ngươi đã quên ngươi ái hết thảy. 】

【 ngươi thả chính mình đi xem đi 】

Không có một tia tình thú thanh âm thủy sáng lên, vừa dứt lời, diệp đỉnh mặt trước liền xuất hiện một cái ma huyễn lốc xoáy, hắn đau đầu tí nứt, lay động hạ đầu, ở mơ hồ dưới tình huống liền không tự giác liền đi vào.

Mới vừa đi vào chính là một cái trang trọng đại viện, tứ phương thông phòng, rộng mở túc mục, ánh mặt trời đại lượng, trời trong nắng ấm, chim bay oanh đề.

Hắn thấy hai cái tiểu hài tử ở chính sảnh trước cây đào thượng chơi đùa, có một nam hài, thân khoác hắc gian hồng y, tướng mạo tuy rằng non nớt, lại cũng xem ra tới là cái nhân tài đáng bồi dưỡng. Giả lấy thời gian, chắc chắn là cao thủ. Hắn tươi cười thoải mái nhìn ngồi ở trên cây tiểu nhân nhi.

Diệp đỉnh chi miệng run lập cập, không dám tin tưởng nói

“Đó là…”

Không nói biển mây thâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ