【 không nói biển mây thâm 】【 diệp trăm 】 phất một thân còn mãn

25 4 0
                                    

【 không nói biển mây thâm 】【 diệp trăm 】 phất một thân còn mãn

Thượng một biển mây 🌊@ thần y

Tiếp theo biển mây 🌊@judge

Như cũ là《 thiên thu tuổi 》Phiên ngoại, một cái về buông cùng nhặt lên chuyện xưa.

Hạnh hoa như tuyết, lão tăng pha trà. Này một phen đầu thấp cỏ cây, tay hợp thần quỷ, đổi nó cái chấn tay áo ngàn cương, ngang nhau thiên nhai.

Hạnh hoa mưa xuân thời tiết, Cô Tô trong thành tới hai cái khách nhân.

Trong đó một người mặt như quan ngọc, phong nghi đều nhã, trò cười sang sảng, là cái rõ như ban ngày mỹ nam tử. Một người khác hắc y bọc thân, mạc li che mặt, nói đến cực nhỏ.

Nếu là ở trong chốn giang hồ đánh quá mấy cái lăn võ lâm khách, không khó nhận ra kia phong độ nhẹ nhàng công tử đúng là tuyết nguyệt thành đại thành chủ trăm dặm đông quân, đến nỗi đi theo bên cạnh hắn hắc y thanh niên, ước chừng đó là bắc ly bát công tử xấu công tử mặc hiểu đen.

Giang Nam từ xưa phồn hoa, xuân phong thổi đồ nhu nhược. Vào thành, hai người cưỡi ngựa xem hoa, ngày mộ đi vào hàn chân núi. Trăm dặm đông quân gật gật đầu, kia hắc y khách liền móc ra bạc bàn hạ kiều biên một gian tiểu phô. Viết định khế ước, vẩy nước quét nhà mặt tiền cửa hàng, sửa chữa môn đình.

Tô Châu trong thành mấy đại võ lâm thế gia phái người gắt gao nhìn thẳng kia gian nho nhỏ mặt tiền cửa hiệu, thẳng từ hoàng hôn mặt trời lặn chờ đến ngày thứ hai sáng sớm, lại thấy kia tiểu điếm cửa nghiêng nghiêng quải ra một mặt lam bố lá cờ, thượng thư hai chữ "Bánh nướng".

Thần kiếm sơn trang Lưu Trang chủ ngao một đêm, nghe thủ hạ đem tin tức báo đi lên, hồ nghi sau một lúc lâu, lý không ra cái manh mối. Đi dạo tiến phòng ngủ, lại thấy hoa lê bàn gỗ thượng phóng hai chỉ nóng hầm hập bánh nướng, lấy giấy dầu bọc, ngoại da kim hoàng xốp giòn, phía trên rải hạt mè điểm nhi phác mũi hương. Hắn thở dài một tiếng, đối ngoại đầu chờ mệnh thủ hạ rống lên câu: "Triệt!"

Hàn chân núi, Cô Tô thành bị xuân phong đong đưa đánh thức, cửa hàng cũng phát lên lả lướt khói bếp. Trăm dặm đông quân còn buồn ngủ canh giữ ở bệ bếp trước, không lưu ý đem một cây nửa ướt củi gỗ nhét vào lòng bếp, nhất thời lòng bếp tuôn ra một chuỗi trầm đục, nhảy ra một cổ sặc người hôi yên, hại hắn hung hăng đánh cái hắt xì.

Lại nghe đến có người ở sau lưng cười: "Chưởng quầy tự mình xuống bếp, này nhưng chiết sát ta cái này tiểu nhị."

"Ngươi trở về đến quá chậm, hỏa đều phải diệt." Trăm dặm đông quân chưa từng quay đầu lại, chỉ hừ một tiếng, ngưỡng mặt dựa về phía sau, chính để ở sau lưng người nọ song lặc chi gian: "Còn có, ta cũng là khai quá tửu quán! Khai cửa hàng làm buôn bán, cái nào chưởng quầy không phải tự tay làm lấy?"

"Hảo, kia chưởng quầy cần phải cẩn thận nhìn hảo, nhìn xem ngươi tiểu nhị có hay không gian dối thủ đoạn." Diệp vân xoa xoa trăm dặm đông quân hai má, thấy hắn trừng chính mình, buông tay đem hắn chóp mũi thượng hôi yên một quát, cười hì hì chuyển tới trường án bên, xuống tay cùng mặt.

Không nói biển mây thâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ