🍭 Ep (6) ~ Tình địch xuất hiện rồi? ~

641 81 2
                                    

Màn đêm bao trùm lấy căn phòng. Anh ôm em trong lòng mà say giấc.

Gemini : ư..

Gemini tỉnh giấc. Anh đau đớn mà bấu lấy tóc mình.

Gemini : Haziii, lại thế nữa rồi.

Cơn đau đầu đột ngột kéo đến khiến anh đau đớn mà thức giấc. Đợi cơn đau qua đi anh lặng lẽ chỉnh lại chăn cho em, khẽ hôn vào mái tóc mềm của em.

Gemini nhìn đồng hồ hiện tại là 4 giờ sáng. Anh nhẹ nhàng rời khỏi giường. Dạo gần đây sức khỏe anh không ổn định. Anh nghĩ chắc có lẽ do làm việc quá sức nên cũng chẳng mấy để tâm. Gemini vệ sinh cá nhân, anh ủi đồ đi học cho em. Gemini luôn là thế, yêu chiều em hết mức mọi thứ tốt nhất anh điều muốn cho em.

Do có chút tiếng ồn nên em đã thức giấc.

Fourth : Mềm mềm~

Gemini lập tức dừng hết mọi hoạt động tiến đến bên em. Nhẹ nhàng dỗ em ngủ.

Gemini : Anh đây, Fourth ngoan ngủ thêm chút nữa ná.

Fourth : um~

Cảm nhận được hơi ấm của anh,em dần dần đi vào giấc ngủ.

Gemini : Một chú mèo ngoan.

Đắp chăn cho em. Gemini rời phòng ngủ. Anh vào bếp làm bữa sáng cho em.

Gemini : Chết mất!

Gemini thay vì bỏ trứng vào chảo anh lại bỏ vỏ trứng vào.

Gemini : 555 già rồi.

Anh tự cười bản thân mình.

06:00

Gemini : Fourth mau dậy ăn sáng còn đi học.

Em nghe lời, ngoan ngoãn thức dậy. Vệ sinh cá nhân xong. Em vẫn không mở nổi mắt khiến anh bật cười.

Gemini : Nào lại đây, anh thay đồ cho em.

Fourth liền tiến bên anh. Mặc cho anh làm gì thì làm, em quá nổi buồn ngủ. Anh thay đồ cho em. Vừa gài xong núc áo, em đã gục ngã vào ngực anh mà ngủ.

Gemini : 555 nào, không ngủ nữa. Trễ học đấy nhé.

Fourth : Gem bế em đi.

Gemini : Mèo lười nhà em, 555

Gemini bế em trên tay.

Gemini : em nhẹ quá rồi, cha mẹ sẽ mắng anh không chăm em tốt đấy.

Fourth : Em sẽ không cho cha mẹ mắng P'Gem đâu.

Em dụi vào cổ anh. Gemini bất lực với sự nũng nịu này của em. Bế em xuống nhà, đặt em xuống ghế. Ngửi thấy mùi thức ăn Fourth chợt tỉnh.

Fourth : Thơm quá~

Em cười ngố trước sự thơm ngon của bữa sáng anh làm. Fourth trong mắt Gemini là em bé, gặp thức ăn liền trở nên vui vẻ.

Gemini : Em ăn đi, ăn xong còn đi học.

Fourth : Anh làm ạ?

Gemini gật đầu

[ GeminiFourth ] Em Đặt Cọc Anh Rồi! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ