Anh nắm tay em bước trên dãy hành lang dài. Fourth đi phía sau, em ngắm nhìn bóng lưng của anh. Mọi thứ trong mắt em như mờ đi chỉ còn hình ảnh anh ngây trước mắt. Ánh mắt em như biết cười. Em bước nhanh tiến đến sát bên, khoát tay anh.
Fourth : Chồng ơi, chúng ta đi dạo phố ná.
Gemini : Được
Anh vẫn chưa nhận ra sự khác lạ.Gemini khựng bước
Gemini : Khoan đã! Em vừa gọi anh là gì?
Fourth cười vui vẻ, em bắt đầu giở trò.
Fourth : em gọi là mềm mềm
Gemini : Không phải.Lúc nãy...rõ ràng.
Anh lắp bấp trong hài hước vô cùng.
Fourth : Anh nghe nhầm rồi
Fourth chạy đi mất.
Gemini : Hiểu lầm gì chứ Fourth, em mau đứng lại.
Anh đuổi theo em.
Anh đuổi kịp em, Fourth bị anh nhấc bổng lên mà bế trên tay. Em vùng vẫy.
Fourth : Gemini mau thả em xuống, mọi người đang nhìn kìa.
Gemini : ....
Fourth : Nè, anh có nghe em nói không đó?
Gemini im lặng mà bước tiếp mặc kệ ánh nhìn xung quanh.
Fourth : Chồng ơi, anh thả em xuống ná ná~
Gemini : Chồng em không cho phép em mỏi chân nên em cứ ngoan ngoãn để chồng em bế đi.
Fourth : Ơ?
Anh cười vui vẻ mà tiến bước
────────────────────────────────────
Con phố thật náo nhiệt, những ánh đèn le lói giữa màn đêm mờ ảo. Tạo nên cảnh đẹp sao xuyến lòng người. Anh và em nắm chặt lấy tay nhau mà dạo bước.Em lén nhìn anh, anh trông thật đẹp đôi mắt anh quá nổi dịu dàng, hơi ấm nơi tay anh như đang bảo vệ, bao bọc em.
Gemini : Còn nhìn lén nữa anh liền hôn em.
Gemini mắt vẫn nhìn về phía trước, buông lời dọa em.
Fourth cười xinh, em ôm lấy cánh tay anh.Fourth : Anh nhìn kìa, trăng hôm nay đẹp quá có phải không anh?
Anh nhìn theo hướng tay em chỉ, anh nhìn ánh trăng sáng chói giữa bầu trời tối đen, ánh trăng tựa như em. Chiếu sáng cuộc đời anh.
Gemini khẽ nhìn em.
Fourth, em mãi mê ngắm trăng mà không nhận ra, ánh mắt của anh đang đặt nơi em.
Gemini : Đẹp, thật sự rất đẹp. Lại có chút đáng yêu.
Fourth : Hả?
Em khó hiểu quay sang nhìn anh.
Fourth : Nó hình tròn, lại còn to to nhìn trong đáng yêu. Ý anh là vậy đúng không?
Anh lắc đầu. Xoa đầu em.
Gemini : Không phải, ý anh nói là Fourth. Fourth của anh rất đẹp, đáng yêu và rất ngoan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Em Đặt Cọc Anh Rồi!
ContoThể loại : Boylove, hiện đại,lãng mạn, ngọt ngào, Tác giả : Bb_Wind ( Wind ) 🎀 Đáng ghét với cả thế giới chỉ đáng yêu với anh - Yêu chiều em hết mực, em thích sẽ chiều. Em đau sẽ xót. ‼️ : Nếu thấy tác giả sai chính tả xin hãy nhắc nhở ạ 📍Lịch...