🌻 Ep (8) ~ Muốn bên em thật lâu ~

575 74 4
                                    

Fourth : Gem đã hứa sẽ chở em đi chơi anh nhớ không?

Gemini thật muốn ghẹo em.

Gemini : Có sao? Sao anh không nhớ?

Fourth : Có mà, anh già thật rồi mau quên thật ấy.

Em khoanh tay trước ngực mà trách mốc anh. Anh thật muốn khóc, nhóc con vậy mà lại chê anh già.

Gemini : Mèo con em làm anh tổn thương thật đấy.

Fourth : Kệ anh!

Em đưa mặt mình sang, hờn dỗi mà nhấn mạnh từng chữ. Khiến anh bật cười.

Gemini : 555, anh giỡn. Đi ăn nhé? Em muốn ăn gì cũng được.

Fourth : Thật ạ?

Gemini : Thật, anh có bao giờ lừa gạt gì em không hửm?

Fourth : Không ạ~

Em vui vẻ ca hát, anh nhìn em mãi. Anh như muốn nhớ thật kĩ khuôn mặt của em, sợ sau này sẽ không còn cơ hội.

Cùng lúc đó, trong căn biệt thự gần biển. Ông bà Jirochtikul đang cùng nhau dùng bữa.

Bà Jirochtikul : Ông thấy sao? Đầu bếp mới nấu có hợp khẩu vị không?

Bà gót cho ông chút trà giải nhiệt

Ông Jirochtikul : Vẫn là bà nấu ngon nhất, cái này tạm được thôi, 555

Bà bật cười.

Bà Jirochtikul : Ông chỉ được cái miệng ngọt thôi.

Ông Jirochtikul : 5555

Bà nhìn xuống bãi biển trước mắt, các cặp đôi đang tạo dáng chụp hình cũng như ân ái cùng nhau.

Bà Jirochtikul : Ông xem, bọn trẻ trong đáng yêu chưa kìa.

Bà mỉm cười. Thấy bà nói thế ông đưa mắt nhìn xem đáng yêu của bà là như thế nào.

Ông Jirochtikul : Đáng yêu thì đáng yêu nhưng bọn nhóc không được bình thường.

Bà Jirochtikul : Sao ông lại nói thế?

Ông Jirochtikul : Bà nói xem có ai 12 giờ trưa ra biển đứng phơi nắng không?

Bà Jirochtikul : Đó là ông không thấy, chứ đâu phải là không có? Nắng trưa chụp lên hình đẹp lắm đó.

Ông lắc đầu, bất lực trước suy nghĩ của bà. Ánh mắt của ông dán vào người hai chàng trai trông có vẻ thân mật đang đùa giỡn cùng nhau trên bãi biển. Trong họ thật hạnh phúc.

Ông Jirochtikul : Đúng là tình yêu, diệu kì thật.

Ông bật cười, thưởng thức ly trà mát lạnh của mình.

Bà Jirochtikul : À cái vụ hôn ước của Fourth với Mika ông thấy sao?

Ông bật cười.

Ông Jirochtikul : 555, Fourth nó không hướng về Mika đâu. Hủy đi.

Bà Jirochtikul : Cũng đúng, nếu không hủy. Gemini, thằng bé có lẽ sẽ hận chúng ta lắm.

Ông lắc đầu.

Ông Jirochtikul : Gemini không phải loại người như bà nói, nó rất hiểu chuyện. Hiểu chuyện thường rất thiệt thòi, 5555.

[ GeminiFourth ] Em Đặt Cọc Anh Rồi! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ