🍭 Ep (5) ~Bảo bối nhỏ~

657 89 2
                                    

Gemini : Fourth! Mau dậy nào, đến giờ đi học rồi.

Fourth : Cho Fourth ngủ tí nữa ná~

Em ôm lấy eo anh mà nũng nịu. Gemini bật cười xoa đầu em.

Gemini : 5555, Nhanh thật đấy mới đây thôi mà em đã lên cấp 3 rồi.

Fourth : um~

Gemini : Mau dậy nào, ngoan nghe lời anh.

Fourth : Dạ.

Chớp mắt một cái anh và em điều đã trở thành nhưng chàng thiếu niên mạnh mẽ. Gemini được ông Jirochtikul bàn giao lại công ty. Ông bảo đứa nào cũng là con giao cho đứa nào cũng được. Fourth thì còn quá nhỏ chỉ có anh là phù hợp. Lúc đầu anh từ chối nhưng thấy ông đã lớn tuổi cần nghỉ ngơi, thương ông nên anh đã đồng ý tiếp quản công ty. Fourth, thì đã bước vào ngưỡng cấp 3. Ngôi nhà hiện tại cũng chỉ có em và anh sống. Ông bà muốn nghỉ dưỡng ở nơi yên bình nên đã mua một căn hộ ở gần biển, hưởng thụ tuổi già.

Gemini : 555, ăn từ từ thôi nhóc con. Đáng yêu quá rồi.

Thức ăn dính ở khóe miệng em, trông mắt anh Fourth là em bé làm gì cũng đáng yêu.

Gemini : Xích lại đây, anh lấy xuống hộ em.

Fourth đưa người sang phía anh. Gemini chạm tay nhẹ vào má em, nhẹ nhàng lấy chút rau dính trên môi em.

Fourth : Hehhee

Gemini cười dịu dàng. Hiện tại, em là tâm can bảo bối của Gemini. Anh chăm em từ nhỏ, tình cảm đối với em cũng rất nhiều.

Reng reng

Bỗng anh có cuộc gọi đến.

Gemini : Alo? Tôi biết rồi. Đúng giờ tôi sẽ có mặt.

Fourth tò mò.

Fourth : Lại có cuộc họp hả anh?

Gemini : Ừm, dự án mới có chút sai sót.

Fourth : Vậy anh đến công ty đi, em tự đi học cũng được.

Gemini : Nhưng hôm nay là ngày đầu đến trường mới..

Fourth : 555 , em không còn là em bé đâu ná. Không sao đâu anh, công việc quan trọng hơn mà.

Gemini : Em nói đúng, là em đã lớn. Nhưng công việc không bao giờ quan trọng hơn em đâu nhóc con.

Anh xoa đầu em.

Fourth : Em biết mà, P'Gem thương em nhất. Nhưng anh phải làm việc mới có tiền nuôi Fourth ná.

Gemini : 5555

Gemini ăn xong bữa sáng liền rời đi.

Gemini : Pilot nhờ bác đưa em ấy đến trường nhé.

Pilot : Vâng thưa cậu chủ.

Gemini đã đi khuất.

Fourth : Pilot

Pilot : Dạ thưa cậu chủ có tôi.

Fourth : Ừm, bác đuổi việc đầu bếp mới đến hộ con.

[ GeminiFourth ] Em Đặt Cọc Anh Rồi! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ