Việc tâm trạng của em như vậy là do người tên Hong Mingi. Trước đây em có một suy nghĩ, buồn thì im lặng, chán thì nghỉ ngơi, mệt thì nghe nhạc, việc gì phải than thở với ai, nhưng ở lần này em đắn đo việc có nên dừng lại cái tình cảm chẳng có kết quả như này không, em cần một lời khuyên.
Em quá đau đớn, trái tim bị giày vò bởi một mối tình chỉ một người có. Em yêu Hong Mingi như mạng sống, em có thể làm tất cả vì anh ấy. Em với anh tuy là gần khoảng cách, nhưng trái tim lại cách xa nhau quá."Tại sao em không thử tỏ tình một lần, thử đánh cược một lần sao nào"
Một thử thách nhỏ, tuy nhỏ nhưng lại có kết quả rất lớn. Nếu thành công em sẽ đường đường chính chính gọi anh là chồng với tư cách là người bạn đời. Nhưng nếu chẳng được đáp lại, thì trái tim sẽ phải chịu tổn thương những gì cơ chứ.
Có lẽ anh ấy đã có người đồng hành bên cạnh rồi. Hôm qua, em thấy họ vui vẻ trò chuyện ở quán cà phê và hôm nay em còn bắt gặp họ đi đến siêu thị cùng nhau.
Kim Kwanghee nhận ra rằng cái góc nhìn của Gwak Boseong là từ cặp đôi kia, anh lại ước gì mình không để em ra ngoài. Một đứa nhỏ đem theo tâm trạng bất ổn ra ngoài trời mưa, còn bắt gặp cái vấn đề làm cho thằng nhóc này chịu tổn thương. Cả nhà Kz đều mang theo tâm trạng hối hận vì để em ra ngoài. Họ ngồi an ủi em rất lâu, họ không muốn để em lại ngủ mơ một giấc mơ không đẹp, “bảo vật” của KZ không phải chịu tổn thương nào cả.
Thật ra vào cái ngày hôm ấy, Hong Mingi chỉ đi xem mắt theo yêu cầu của gia đình chứ chẳng có mối tình vắt vai nào cả. Cô gái kia hẹn anh cùng đi hẹn hò vào ngày hôm sau, vì không muốn mất đi phép lịch sự nên đành đồng ý, việc đi siêu thị chỉ là bất đắc dĩ, cả hai đều cảm thấy trời có thể mưa nên đành vào siêu thị để mua một chiếc ô lớn để đi đủ hai người, tình cờ là anh có bắt gặp bóng dáng người nào đó rất quen thuộc đang vội thanh toán, đến lúc anh đi ra khỏi siêu thị thì bóng dáng nào đó đã mất hút.
Đã hai ngày anh không kiểm tra tin nhắn, mở kakaotalk lên lại thấy chiếc ảnh đại diện đã quá quen thuộc chễm chệ đứng đầu, vài dòng tin nhắn nhỏ khoe với anh về chiến thắng ngày hôm ấy, anh lại nghĩ vì cũng đã khen trực tiếp rồi nên không cần trả lời tin nhắn nữa, anh đâu biết dù đã chúc trước mặt nhưng cậu nhóc nào đó vẫn mong chờ anh phản hồi lại kakaotalk của mình.
Em muốn hỏi quan hệ của anh với người con gái ấy là gì nhưng lại chẳng dám. Em có tư cách gì chứ, chỉ là trò chơi mà tự em tưởng là thật, chỉ là đứa em trai thì có lý do gì để ghen. Em ước mình đừng biết nhiều chuyện, em ước em không thấy bất cứ thứ gì vào ngày hôm đó, em ước bản thân đừng nhạy cảm và em ước mình đừng yếu lòng rồi lại chính bản than mình chịu ấm ức.
Em có một buổi hẹn gặp mặt với những người đồng đội cũ ở CJ Entus vào ngày mai, em phải đối diện với anh ấy. Vì quá quen với việc em sẽ ngồi cùng anh nên mọi người đều giành một chỗ đôi cho cả hai, em không muốn để lộ cảm xúc của mình nên đành ngồi cùng anh. Lần này em uống có hơi nhiều so với bình thường, chỉ có anh để ý việc em uống nhiều hay ít. Kang Minseung dựa vào người em, cứ đòi véo má cậu nhóc đáng yêu này, Hong Mingi liền khó chịu ra mặt, nhưng anh chẳng biết tại sao mình lại khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MadlifeBdd ] Secretly love
HumorThương Thầm - tình yêu của Gwak Boseong dành cho Hong Mingi Miệng thì nói từ bỏ nhưng trái tim lại chẳng chịu rời đi