Hai người chia tay, mèo cam chịu trận?
Đâu có dễ ăn như vậy.
Này nhé, Jihoon cay cú lắm rồi nha. Trong game đã thôi đi thì chớ, ra ngoài nó còn kinh dị hơn gấp mười lần, Geonbu đầu gấu thì lúc nào cũng liếc nó như sinh vật lạ nhưng cậu ta quên mất rằng Jihoon là một con mèo cam, và mèo cam thì sao? Thì mèo cam méo sợ bố con thằng nào chứ sao nữa. Trần đời mèo cam chỉ sợ duy nhất thỏ con nhưng không sao cả, mèo cam sẵn sàng tuyên chiến với tất cả mọi thứ sinh vật trên đời, bao gồm cả gấu trắng và mèo đen (ngoại trừ thỏ).
Còn nói về mèo đen á, hứ, mèo cam không thèm chấp, người gì đâu mà vừa lùn vừa ngố, mới nhìn một phát là đã biết đánh không lại Jihoon, một đấm của nó là mèo đen hẹo liền chứ đừng nói là solo với cả tay đôi với nó. Geonbu thì sao? Vừa nhìn là cũng biết không phải đối thủ của mèo cam, một đạp là bay ra sô pha liền chứ ở đó mà đòi liếc với cả hăm dọa Jihoon đây, ma mới mà đòi bắt nạt ma cũ hả, mơ!
Chuyện là thế này, hôm trước mèo cam lại thấy Heo Su và Geonbu quý mến của nó nắm tay nhau lúc ở LOL Park, gớm, con gấu cứ làm như nó đói hơi Heo Su cả tháng không bằng, nhưng nói chung là chuyện thường ngày ở huyện nên mèo cam cũng không thèm để ý làm gì. Đúng là mấy người yêu nhau, vừa nhìn là thấy trẻ trâu không muốn nói. Mèo cam cao hơn, mèo cam ứ thèm chấp. Thế nhưng Geonbu dấu yêu của người đi đường giữa mà nó-không-hề-ưa lại bắt đầu gây sự với nó trước, mở đầu bằng một câu nói hậm hực như sau.
"Ê, ai cho mày nhìn anh ấy?"
Ha ha, có cái quần kẻ ấy.
Vậy là bằng một lý do gì đó, cụ thể là Geonbu, mèo cam lại càng không ưa mèo đen của đội bạn, nhưng được cái anh ta cũng biết điều, ỷ là mình lớn hơn nên giở thói chiều chuộng em nhỏ để đánh lạc hướng Jihoon. Heo Su mua bánh ngọt cho Jihoon thì được chứ mua chuộc mèo cam thì méo, đừng có mà nằm mơ, người gì đâu mà vừa nhìn đã thấy ý đồ xấu xa rồi, Jihoon sợ lắm, Jihoon về nhà đây~
Đấy, cây mèo cam đã muốn yên thân nhưng gió gấu trắng thì đếch muốn ngừng, Geonbu đã không liếc Jihoon thì thôi chứ đã liếc rồi thì nó còn kèm theo combo cái mặt lầm lì hệt như bánh bao thối và măng cụt gấu luôn chờ chực để tẩn mèo cam một trận. Nó nhăn thì kệ mẹ nó, mèo cam nghĩ, nhưng mỗi lần Geonbu xụ cái mặt xuống là mèo cam lại bị đồng đội và người lớn trách mắng oan ức lắm. Mà cũng không hiểu tại sao cái chuyện Jihoon bắt nạt Geonbu, nghe kỳ quái đến thế vậy mà lại đến tai của thỏ con nhà mèo cam, em phải hòa đồng với bạn mới chứ? Geonbu hiền mà?
Hiền cái đờ mờ ấy!?
Người chơi đường trên nó iu nhất còn bắt đầu bênh vực cho Heo Su, thật sự là éo chấp nhận được, anh í bảo là Heo Su dễ thương lắm lại còn tốt bụng nữa, Jihoon tức muốn nổ đầu. Anh hết iu em rồi đúng không? Hôm nay anh còn khen người đi đường giữa khác, anh muốn bỏ Jihoon này chứ gì? Mèo cam chỉ có thể làm nũng trong bất lực.
Mấy hôm sau, ừ, Heo Su, vờ cờ lờ ấy?? Sao anh ta dám bước vào ký túc xá của GenG cơ chứ? Chắc chắn là nhân lúc chỉ có mèo cam ở đây thì mèo đen đã được thằng gấu mập đáng ghét đưa vào, hai đánh một không được nên mèo cam đành im lặng, nhưng anh thỏ nhà nó nói đúng thật, Heo Su nom vậy cũng được phết, cũng biết mua bánh ngon cho mèo cam, chắc là tiện đường mua gà rán cho Geonbu nên cũng âm mưu muốn lấy lòng Jihoon đây mà. Cũng tạm, nếu lần sau anh ta mua thêm sô cô la với coca cho mèo cam thì nó sẽ xem xét việc bình thường hóa mối quan hệ với Heo Su.
Mèo béo không bao giờ có sở thích nghe lén người khác nói chuyên nhưng hôm nay thì nó rất chi là có thiện cảm với Heo Su, bánh ngon, kem ngon, anh ta lại còn khuyên Geonbu nên hòa thuận với Jihoon, không được khó chịu với mèo cam nữa. Á à, vậy ra anh ta cũng biết tính tình chíu khọ của con gấu mập mặt như cái mâm lúc nào cũng liếc mèo cam nên hôm nay muốn mua bánh để chuộc lỗi với Jihoon đây mà, quá đã!
Lệnh cấm vận của mèo cam với mèo đen tạm thời được xóa bỏ, nhưng Geonbu thì méo.
Jihoon cay thì thôi nhé, chuyện là hôm trước anh thỏ nhà nó lại giận, rõ khổ, người thì khờ mà lúc nào cũng thích dỗi mèo cam, cắn cho bây giờ! Dỗi thì dỗi cho hết đi, mắc mớ gì lại đòi chia tay mèo cam, mèo cam chiều quá nên hư rồi, thế là cả ký túc xá của GenG nháo nhào lên, Jihoon thì bị Siwoo cú cho to đầu khóc lóc loạn xạ cả. Sang hôm sau, chưa hết bực mình lại gặp phải bản mặt hả hê của Geonbu, mèo cam ngứa mắt lầm bầm.
"Gì, vui lắm hả?"
Geonbu được nước lấn tới, cười nhếch mép. "Ừ, Heo Su chưa bao giờ dám chia tay với tao cả, giận cũng không dám luôn, thằng gà."
Thêm một ngón dislike nữa, mèo cam hứa rồi, khi nào nó tóm được anh thỏ láo toét kia về tay của mình thì Geonbu tới công chuyện với nó.
Mèo cam sẽ báo chù, nupakachi!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Canmaker] Mèo cam báo chù
FanficMèo cam rất chi là bực mình với gấu trắng và mèo đen!!! Canmaker, có đề cập tới Choran. Siu cấp trẻ trâu mid rừng nhà GenG.