05
Đêm đó giang trừng cùng Ngụy anh đều say sưa đi vào giấc ngủ, một đêm vô mộng.
Ngụy anh đã nhiều ngày đều tỉnh đến so giang trừng sớm, bởi vậy hắn có rất nhiều thời gian an tĩnh mà dùng tầm mắt miêu tả giang trừng bộ dáng —— giang trừng so với trước kia gầy rất nhiều, gương mặt thịt thiếu, cằm đều tiêm chút, đôi mắt hạ là một mảnh thanh hắc. Như thế nào tu tiên lâu như vậy, lại liền thân thể của mình đều hộ không hảo đâu, Ngụy anh nhẹ nhàng nâng tay, đem hắn ở trong mộng cũng tần khởi tế mi triển bình.
Hôm qua hắn thật là khí điên rồi, cảm thấy giang trừng thật sự ác độc, hắn quá hiểu nên như thế nào thương chính mình, nhưng Ngụy anh đối này lại không hề biện pháp. Đối mặt giang trừng, Ngụy anh trước nay đều không hiểu được như thế nào làm mới có thể làm hắn vui vẻ. Trên thực tế, Ngụy anh ở hai đời trong trí nhớ sưu tầm, phát hiện thượng một lần giang trừng thiệt tình thực lòng đối với chính mình cười rộ lên, lại vẫn là vô ưu vô lự thiếu niên thời đại.
Càng là lớn lên, hai người bọn họ càng là gặp mặt không nói chuyện, không biết như thế nào biểu đạt chính mình tâm ý.
Ngụy anh dùng chủy thủ đâm vào hắn bụng khi, hắn cảm giác kia đem chủy thủ cũng đâm vào chính mình bụng, đau đến hắn lại nhớ tới mổ đan khi hồn đã ly thể thống khổ thời điểm.
Ngụy anh đã từng cho rằng chính mình không sợ đau. Hắn cùng giang trừng ở giáo trường thượng thường thường đem đối phương đánh đến mặt mũi bầm dập, mỏi mệt đến cực điểm mà nằm trên mặt đất khi lại thể xác và tinh thần uyển chuyển nhẹ nhàng, đối đau đớn không hề cảm giác.
Thẳng đến ôn gia độc đại, thiên hạ đại loạn khi, hắn mới phát hiện sự thật đều không phải là như thế —— hắn cũng không phải cái kia không sợ đau, giang trừng mới là. Chỉ là quá vãng rất nhiều thời điểm, hắn nhìn giang trừng cười, cảm thấy trên người miệng vết thương cũng không đau giống nhau, cố chấp mà cho rằng bọn họ là giống nhau.
Vân mộng song kiệt không giống nhau? Kia như thế nào có thể hành.
Khi đó có sư đệ nói giỡn, nói bọn họ hoàn toàn bất đồng, Ngụy anh ở giáo trường thượng một phen kéo qua giang trừng, ngẩng đầu nói như thế nói.
Chờ bừng tỉnh, mới phát hiện giang trừng đã tỉnh, nhíu mày xem chính mình ngây ngô cười bộ dáng, Ngụy anh vội vàng dời đi ánh mắt, vội vàng đứng dậy đi rửa mặt chải đầu. Hắn đánh bồn thủy nhào vào trên mặt, một bên hỏi hôm nay nhiệm vụ là cái gì, lại không nghe được giang trừng trả lời.
Trong lòng kỳ quái, tuy biết hôm nay hẳn là chính mình chịu khổ, nhưng cũng không đến mức không rên một tiếng đi, hắn vẻ mặt ướt dầm dề mà thăm cái đầu ra, mới sáng tỏ giang trừng vì cái gì trầm mặc.
[ ngày thứ tư nhiệm vụ: Ngụy anh ở trong nước nín thở một chén trà nhỏ thời gian hoặc Ngụy anh cùng giang trừng hôn môi, hạn khi hai cái canh giờ ]
Hai người bọn họ ngồi ở trước bàn, Ngụy anh kinh hỉ phát hiện hôm nay lại vẫn có đồ ăn —— tuy nói chỉ là bạch màn thầu cùng cháo, nhưng tổng hảo quá uống gió Tây Bắc, hắn cầm lấy một cái cắn một mồm to, trong miệng nhai đồ vật an ủi giang trừng: "Còn không phải là nín thở sao, việc rất nhỏ."
BẠN ĐANG ĐỌC
QT 【 tiện trừng 】 yêu nhau bí văn
FanfictionTác giả: Yummydnxb Ta lưu số 9 phòng au Chỉ là vì thỏa mãn chính mình xp, viết tất cả đều là ooc, chú ý tránh lôi. \ bgm《 đêm sẽ 》 Vương Phỉ