3

26 2 0
                                    

03

Ngày thứ hai nhiệm vụ hoàn thành sau, phòng nội nhiều một dựng bình phong, bên trong bày một cây mặt bồn giá, bên cạnh còn có một cái thau tắm, bọn họ rốt cuộc có thể tiến hành đơn giản rửa mặt chải đầu.

Giang trừng xem Ngụy anh không muốn động tác, liền đi trước rửa mặt, đem tóc sửa sang lại một phen, cuối cùng mới giác thần thanh khí sảng. Ra tới sau thấy Ngụy anh còn ghé vào trên bàn, nhất thời nhướng mày phẫn nộ: "Còn không động tác?"

Ngụy anh lúc lắc chính mình tay, tỏ vẻ bất lực, thần sắc cực kỳ vô tội, giang trừng mạo hỏa chỉ có thể hành quân lặng lẽ.

"Kia làm sao bây giờ?" Hắn khô cằn hỏi.

"Chờ ta hảo mới tẩy, hoặc là có người hỗ trợ tốt nhất bất quá." Ngụy anh đặng cái mũi lên mặt công phu làm giang trừng xem thế là đủ rồi, giang trừng lại cũng chỉ có thể tức giận mà trở về cho hắn đánh bồn thủy tới.

"Ngẩng đầu." Giang trừng lấy sạch sẽ khăn thế hắn lau mặt, đã khô cạn vết máu cũng không tốt sát, hắn chỉ có thể đa dụng chút sức lực, đem Ngụy anh gương mặt kia không ngừng xoa nắn.

Ngụy anh cảm thấy cả khuôn mặt đều không phải chính mình, thậm chí khắp cả người đều bị giang trừng vo tròn bóp dẹp, hắn trên đường nhịn không được mơ hồ không rõ mà nói: "Như thế nào còn quan báo tư thù? Có thể hay không nhẹ điểm?"

Giang trừng bật cười, tế mi hơi chọn, rất là thích ý đáp: "Không cần điểm lực như thế nào tẩy đến sạch sẽ?"

Thế Ngụy anh rửa mặt chải đầu sau hai người đều có chút mệt mỏi, Ngụy anh thậm chí thẳng nằm ở trên giường không muốn nhúc nhích, chọc đến giang trừng nói hắn thân thể suy nhược bất kham, khi đó Ngụy anh chỉ có thể suy yếu mà khiếu nại: "Ta đã mau hai ngày không ăn cái gì, còn chảy như vậy nhiều máu, nào có sức lực."

Lại đối tranh cuộn nói: "Ngươi như thế nào không tới điểm ăn, lại đói đi xuống phải ra mạng người."

[ thật là xin lỗi, quên suy xét ngài thân thể trạng huống. ]

"Xin lỗi có ích lợi gì, lại không thể đương cơm ăn!" Ngụy anh khó thở, căm giận nói.

Tại đây một khắc, giang trừng mới phát giác chính mình sớm đem hắn làm như kiếp trước Ngụy anh ở chung, nhưng hắn rốt cuộc hiến xá trở về, lại tu quỷ đạo, thân thể vốn là không tốt, cũng không có tích cốc, tự nhiên yêu cầu một ngày tam cơm. Hắn trầm khuôn mặt hỏi: "Muốn bắt cái gì đổi, ngươi mới cho thức ăn?"

[ mỗi ngày chỉ có một phần khen thưởng ]

Ngụy anh thở dài, "Thôi, đừng cùng hắn so đo, không có kết quả gì." Nói xong nhắm mắt chôn ở trong chăn, tính toán một ngủ chi, qua sẽ lại bị giang trừng đánh gãy, hắn đem chính mình xách ra tới khi, Ngụy anh trong lòng bi thương, tưởng là tối nay ngủ không được giường, chỉ có thể ở trước bàn chắp vá. Lại nghe thấy giang trừng nhíu mày nói: "Uống lên."

Trước mắt là một chén nước.

Ngụy anh sắc mặt nháy mắt chuyển tình, vui rạo rực mà tiếp nhận uống liền một hơi, lấy an ủi bụng hư không, "Vẫn là sư đệ đau lòng ta."

QT 【 tiện trừng 】 yêu nhau bí vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ