7

26 1 0
                                    

07

Lư hương hương dây chỉ còn lại có một nửa, nửa thanh cao hương tro chót vót này thượng, không chịu rời đi.

"Ngươi còn hảo bãi?" Ngụy anh trên cao nhìn xuống hỏi. Giang trừng nghe được phiền lòng, nhắm mắt dùng chân đi sủy Ngụy anh cẳng chân, "Bình thường không thấy ngươi nhiều như vậy vô nghĩa."

Ngụy anh khẽ cười một tiếng, chậm rãi cúi xuống thân, tiến đến giang trừng bên tai nhẹ nhàng mút hắn vành tai, đầu lưỡi từng điểm từng điểm liếm láp, nhiệt lưu theo phun trào tiến giang trừng lỗ tai, dẫn tới hắn không cấm run rẩy, nghiêng đầu đi trốn.

Ngụy anh tay không ngừng, bỏ đi hắn áo ngoài, lại là áo trong, lạnh lẽo tay tự cổ bắt đầu mơn trớn, đi vào ngực vết sẹo khi Ngụy anh ngừng hô hấp, càng thêm thong thả mà vuốt ve mà qua, phảng phất xuyên thấu qua lòng bàn tay vuốt ve, hắn có thể cùng giang trừng đồng loạt cảm thụ quá vãng đau đớn.

Giang trừng đuôi mắt đã là mây đỏ một mảnh, chiếu vào ướt át mắt hạnh biên, tế mi hơi tần, mờ ảo như núi xa tình vân, cố tình gương mặt lại phấn tựa chín rục đào, phác họa ra một bộ ngày mùa hè Liên Hoa Ổ mãn trì thanh hà nở rộ, tà dương như lửa bức hoạ cuộn tròn. Rõ ràng còn chưa bắt đầu, giang trừng ý thức liền đã mông lung, sớm đã kết vảy sẹo trải qua Ngụy anh ngón tay phảng phất lại về tới vừa vặn thời khắc —— nội bộ tân thịt dần dần đỉnh ra đen nhánh cù sai vảy, ngoi đầu hô hấp tân không khí, khiến cho một trận tô ngứa, rậm rạp trát ở trong lòng, ở đá cứng thượng trán ra một nhuỵ chồi non.

Ngụy anh cúi đầu, như thành tín nhất tín đồ giống nhau hôn môi hắn xương quai xanh, mềm mại môi chạm vào cách tầng da thịt ngạnh cốt, dùng nóng bỏng độ ấm gieo tinh tinh điểm điểm vệt đỏ, vì tung bay con bướm nhằm vào nhất đỏ tươi hai cánh. Ngụy anh nghe thấy giang trừng từ trong miệng tiết ra một tiếng ngâm khẽ, giống ngày mùa hè chi đầu tước nhi, kêu đến hắn gần như hốc mắt nóng lên. Ngụy anh cắn răng một cái, trực tiếp rút đi giang trừng quần lót, dùng tay đi trấn an đã nửa khởi dương vật.

Giang trừng bị kích đến duỗi tay nắm chặt Ngụy anh phát ra dùng sức một xả, Ngụy anh nhịn không được hút khẩu khí lạnh: "Giang trừng, nhẹ điểm."

"Ngươi mẹ nó có thể hay không đừng như vậy cọ xát?"

"Không cọ xát như thế nào làm ngươi thoải mái?" Ngụy anh ngoài miệng nói, trên tay cũng trên dưới loát động, lại dùng tu đến mượt mà đầu ngón tay nhẹ nhàng khấu lộng dương vật trước đoạn, đem chảy ra thanh dịch bôi trên cán thượng. Giang trừng cảm giác mau đến cao trào, hắn liều mạng nhịn xuống, chỉ cầu Ngụy anh mau chút, Ngụy anh lại mai phục đầu đối với dương vật thổi một ngụm nhiệt khí.

Phảng phất ánh mặt trời chợt khai ở não, giang trừng cuối cùng phóng xuất ra tới, bạch trọc toàn bộ bắn ở Ngụy anh trên mặt, xấu hổ đến giang trừng mắng: "Ngươi là ngu ngốc sao? Không né?"

"Không né ~" Ngụy anh ngửa đầu cười nói, dương tinh còn tàn lưu ở trên mặt, theo Ngụy anh chóp mũi trượt xuống.

Ngụy anh mở ra thuốc mỡ hộp, từ bên trong khấu ra hơn phân nửa, bôi trên trong lòng bàn tay hòa tan, mới chậm rãi bôi trên khô khốc huyệt khẩu.

QT 【 tiện trừng 】 yêu nhau bí vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ