6

20 1 0
                                    

06

[ nhiệm vụ khen thưởng: Một cái nguyện vọng, không thể cùng đi ra ngoài tương quan ]

Ngụy anh cười nói: "Ngươi nhưng thật ra lòng dạ hẹp hòi, này cũng muốn viết đi lên."

[ có người lợi dụng sơ hở, tự nhiên muốn phòng bị ]

Giang trừng lạnh mặt ngồi ở một bên, cho chính mình đổ chén nước, đảo mãn sau đề hồ thủy ở giữa không trung một đốn, cuối cùng đặt lên bàn, "Ta tưởng ngươi hiện tại hẳn là không nghĩ nhìn thấy thủy."

Ngụy anh nghe được thủy tự cả người run lên, vội xua tay nói: "Xin miễn thứ cho kẻ bất tài." Giang trừng giơ lên chén trà, che đậy hơi câu môi.

"Ngươi hứa nguyện cái gì?" Ở ghế thượng tả chống tay lại nghiêng đầu, cuối cùng nhịn không được hỏi.

Giang trừng một bộ lão thần khắp nơi bộ dáng, từ từ nói: "Chính ngươi đoán."

"Ta như thế nào có thể đoán được." Ngụy anh gãi gãi đầu, ngược lại lại hỏi: "Ngươi muốn biết ta hứa cái gì nguyện sao?" Giang trừng buông chén trà, trừng mắt một chọn, lại không nói lời nào.

Thấy giang trừng có hứng thú, Ngụy anh hơi hơi mỉm cười, hòa nhau một ván, "Không nói cho ngươi."

"Ấu trĩ!"

Ngụy anh hoàn toàn không nghe, đem giang trừng giảng mắng từ đều làm gió thoảng bên tai, nhếch lên chân bắt chéo tới, đôi tay che lại lỗ tai lớn tiếng nói: "Nghe không thấy nghe không thấy, giang trừng, ngươi lại lớn tiếng chút!" Tức giận đến giang trừng đem thủy uống một hơi cạn sạch, thật mạnh khái ở trên bàn sau xoay người lên giường, lưu loát xoay người đối mặt tường nói: "Đừng tới đây!"

Giang trừng đêm đó ngủ thật sự sớm, ban ngày cùng Ngụy anh cãi nhau hao phí đại lượng tâm thần, hắn nằm giường một hồi liền vào mộng đẹp.

Ngày thứ hai sáng sớm trợn mắt khi, hắn cuối cùng minh bạch Ngụy anh hôm qua vì sao sẽ như thế kiêu ngạo. Hắn ngàn tính vạn tính cũng không nghĩ tới Ngụy anh sẽ tìm tranh cuộn phải về hắn nguyên lai thân thể.

Bất chấp Ngụy anh còn ngủ, giang trừng một bên dùng sức vỗ kia trương hết sức ưu việt nhưng chính mình xem đến trong cơn giận dữ mặt, một bên nghiến răng nghiến lợi nói: "Đây là ngươi cho ta lại một kinh hỉ?"

Ngụy anh ngạnh sinh sinh bị giang trừng chụp tỉnh, tả nửa bên mặt bị đánh đến sưng đỏ còn chưa tiêu đi xuống, hắn ủy khuất mà che lại nói: "Nói tốt đánh người không vả mặt, như thế nào lâu như vậy không thấy còn như thế dùng sức?"

"Ngươi không kinh hỉ? Ai nha ——" Ngụy anh thở dài, "Ta nên sớm một chút tỉnh, như vậy mới có thể thấy ngươi phản ứng đầu tiên."

"Ngươi có ý tứ gì?" Giang trừng mặt hắc đến dọa người, tự hôm qua cãi nhau sau hắn là thật làm không rõ Ngụy anh muốn làm gì.

Ngụy anh nói: "Ngươi nói so với hiện tại ta, vẫn là trước kia nhìn thuận mắt, kia ta liền như ngươi mong muốn." Ngụy anh hơi hơi sườn mặt, chôn ở gối gian, cố tình mắt đào hoa thượng chọn, trong mắt đựng đầy phủng thủy, đem giang trừng xem đến không biết giận. Hắn thật sự quá hiểu như thế nào sử dụng gương mặt này, mỗi ngày như hình với bóng gian hắn đem giang trừng phản ứng sờ thật sự thấu, cơ hồ là theo bản năng phản ứng, Ngụy anh làm ra nhất có thể làm giang trừng nguôi giận biểu tình, mà hiệu quả cũng dựng sào thấy bóng.

QT 【 tiện trừng 】 yêu nhau bí vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ