Ngoại truyện 1.1: Em khoá dưới tầm sư học đạo "anh dâu"

3K 131 16
                                    

Warning:

1. Như tên chương bên dưới, trong chương này hai bé Trì An và Kỳ Nhiên (Truyện "Bé hôn phu cứ luôn khiêu khích tui") sẽ sờ mó nhau, không có mặt của 2 ông top, nên mấy bà cân nhắc trước khi đọc.

2. Tui có thông báo trên tường nhà rồi nhưng mà sợ có bà không thấy thông báo, tui sẽ sửa họ của hai anh em Trì An thành họ Hạ hết nhe :>.

3. Hết warning rùi, đọc truyện đi :)))

Ngoại truyện: Em khoá dưới tầm sư học đạo "anh dâu". Bị bạn thân kiêm "anh dâu" tát lồn, xoa lồn đến cao trào.

———

Chuyện xảy ra trước khi Hạ Trì An có Cục Bột Nhỏ. Lúc này cậu vừa mới tốt nghiệp, đã cùng Quý Triết về chung một nhà rồi, nhưng anh vẫn còn bâng khuâng, chưa chịu nhắc đến chuyện có con.

Hạ Trì An và Lâm Kỳ Nhiên - "anh dâu" của cậu, là bạn bằng tuổi chơi chung từ thuở bé. Sau này lúc vừa tròn 18 tuổi, Kỳ Nhiên và anh hai cậu đính hôn. Giờ con của họ cũng sắp đi nhà trẻ rồi, vậy mà cậu và Quý Triết vẫn còn chưa thống nhất được vấn đề kế hoạch hoá gia đình, khiến cậu sầu não vô cùng.

Thế là lúc nhắn tin với Lâm Kỳ Nhiên, cậu không nhịn được, tâm sự với bạn thân của mình. Vốn cũng chỉ muốn giải toả thôi, thuận tiện hỏi xem, Lâm Kỳ Nhiên làm thế nào ... mà anh cậu chịu để cho y có em bé sớm như vậy.

Lâm Kỳ Nhiên vừa nghe, liền gửi voice qua ngay:

"Cục cưng, mày hỏi đúng người rồi đó! Mai rảnh đúng không, sang nhà tao đi? Ngày mai lão Hựu Tri tăng ca cuối tuần, còn Sói Con về nhà nội mấy bữa rồi, có mình tao ở nhà thôi, sang tao chỉ cách cho!"

Nghe là bạn mình có cách giải quyết, Hạ Trì An mừng lắm, rối rít trả lời:

[Út cưng, cảm ơn mày nhé.]

[Khách sáo cái gì, mai sang mang theo một bộ lego cho Sói Con nhà tao là được.]
(Sói Con mí 2 tuổi sao mà chơi lego, ba nó mới là người chơi á, chơi chung với ba nó tại wattp@d @aobongcuatui)

Hôm sau, Hạ Trì An hớn hở mang theo bộ lego mà Kỳ Nhiên yêu cầu, sang nhà anh hai và "anh dâu" của mình.

Tâm trạng cậu vẫn bay bổng như thế cho đến khi thấy đống dụng cụ mà Lâm Kỳ Nhiên bày ra.

"Sao mày bảo chỉ tao cách mà?"

Kỳ Nhiên dửng dưng đưa cho cậu một bộ quần áo, đáp:

"Thì cách đây còn gì, mau đi thay bộ đồ này đi."

Hạ Trì An nhận lấy, giũ ra nhìn nhìn một hồi vẫn thấy thắc mắc:

"Đây là đồ tập à? Sao chúng ta lại đột ngột tập thể dục vậy?"

"Ôi dào, thay ra rồi biết, đâu phải tập thể dục thông thường đâu!" - Kỳ Nhiên vừa hối thúc vừa đẩy cậu về phía phòng thay đồ. Trước khi cậu đóng cửa phòng, y còn cầm cái quần tập chất vải mỏng dính kia lên kéo căng ra, dặn dò:

"Tao bảo này, đừng mặc quần lót nhé."

Trì An ngẩn ra:

"Hả... tại sao?"

Bạn trên mạng cứ luôn send "nút" cho tui! (Song tính/caoH/Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ