Series "học tập cùng anh dâu" vẫn tiếp diễn, dò mìn như sau:
1. Không có sự xuất hiện của stop, chỉ có các bạn boss sờ mó nhau, bà nào cấn thì không nên đọc
2. Phiên ngoại nên tui hơi bung lụa, không có logic gì, khi đọc cứ vứt não đi nha mọi người
3. Chú thích xưng hô: Trong truyện riêng của bản thân thì cả ba bạn nhỏ đều có nhân xưng là "cậu", trong phiên ngoại này để dễ phân biệt, tui để như sau nhe: Trì An - cậu, Kỳ Nhiên - y, Ninh Dũ - anh.
Ngoại truyện 1.2: Em khoá dưới rủ đàn anh Ninh Dũ cùng tham gia "học bơi" với bạn thân. Mặc áo bơi một mảnh khoét sâu lộ vú lộ lồn.
Sau sự kiện bị bạn thân xoa bướm đến cao trào ngày hôm trước, bẵng mấy ngày, Trì An và Kỳ Nhiên không liên lạc với nhau. Lúc tỉnh táo lại từ trong dục vọng, cảm giác ngại ngùng mới ùa tới.
Tuy rằng là bạn chơi chung từ nhỏ, từng cởi truồng tắm chung với nhau rồi. Nhưng đó là lúc bé, chứ giờ đã trưởng thành rồi, lại để bạn mình chạm vào chỗ riêng tư, không ngại sao được.
Nhưng mà, quả thật "bài học" ngày hôm ấy của Lâm Kỳ Nhiên có hiệu quả thật.
Tối đó, lúc triền miên trên giường cùng Quý Triết, Hạ Trì An nén ngượng ngùng, ám chỉ anh có thể ... mạnh bạo hơn với mình.
Lúc đầu, Quý Triết còn dịu dàng hôn cậu, bảo anh không nỡ. Nhưng bản thân cậu đã trải nghiệm qua loại khoái cảm đó rồi, cảm thấy đúng là thích thật. Thế là cậu cầm tay anh, úp lên bé sò của mình, khe khẽ thì thầm chỉ dẫn.
Quý Triết tròn xoe mắt nhìn cậu, đứng hình đâu đó chắc cả nửa phút. Đến cái mức mà Hạ Trì An xấu hổ sắp đào được cái hang trên giường để chui vào, cứ nghĩ là anh sẽ không đồng ý, thì bàn tay bình thường cưng nựng cậu khẽ giơ lên, tát vào giữa hai chân cậu một cái.
"Ứm!" - Bé cưng Trì An bị đánh bất ngờ, giật bắn lên.
Quý Triết ra tay xong, vì không có kinh nghiệm, sợ mình không biết nặng nhẹ làm đau cậu, còn để tay lên xoa xoa bé sò mấy cái an ủi, xoa ra một đống nước ướt nhoẹt.
"Anh xin lỗi, có phải lực hơi mạnh không em?"
Hạ Trì An được xoa đến sung sướng, cậu giần giật hai chân, cố nhịn không kẹp chân lại, thầm cảm thán anh đúng là học một biết mười, cậu không cần chỉ, cũng biết đánh lồn xong phải xoa. Nhưng mà bảo cậu trả lời câu hỏi của anh, thì lại quá là ngượng ngùng.
Cậu không đáp lời, chỉ cắn môi run rẩy, Quý Triết mới đầu còn hơi lo, nhưng bên nhau lâu vậy rồi, anh vẫn đủ hiểu cậu. Thấy cậu tuy nhíu mày, nhưng mà bên dưới cứ giần giật phun nước, anh khẽ tấm tắc. Bàn tay đang xoa nắn vạch hai mép thịt nõn nà ra, lướt qua thịt lồn đỏ hỏn bên trong, cảm nhận ngón tay mình bị nước làm ướt đẫm.
"Chà, có vẻ là anh làm đúng rồi nhỉ?"
Tìm được cảm giác rồi, anh lại giơ tay lên, tát vào lồn cậu một cái nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn trên mạng cứ luôn send "nút" cho tui! (Song tính/caoH/Hoàn)
HumorQuý Triết thông qua ứng dụng hẹn hò gặp được một người bạn trên mạng. Chưa trò chuyện được bao lâu người kia đã gửi hình "mát mẻ" cho anh! Hơn nữa người nọ còn để anh biết bí mật to lớn của mình! Quý Triết: ??? Quý Triết: ... lặng lẽ nhấn lưu ảnh về...