Ngoại truyện 2.2: Em khoá dưới khóc rồi

2.3K 121 6
                                    


Ngoại truyện 2.2: Em khoá dưới khóc rồi

"Chỗ này bị người khác chạm vào, đã rửa sạch chưa?"

Hạ Trì An nghe vậy, vừa áy náy vừa tủi thân đáp:

"Rửa sạch rồi mà..."

"Anh không tin, để anh tự kiểm tra mới được."

———

Hạ Trì An tự vực dậy tinh thần xong, không ngại ngùng nữa. Trong đầu suy nghĩ một hồi, cuối cùng đưa ra quyết định cho bước tiếp theo.

Quý Triết thấy cậu đột nhiên di chuyển về phía đầu mình, còn đương không hiểu. Lại thấy bé dâm nào đó mặt không đổi sắc dạng chân ra, xoay người ... ngồi lên mặt anh.

Nhìn cái bướm dâm ướt đẫm và lỗ đít hồng nhạt kề sát ngay trước mắt, có một thoáng anh như ngừng thở.

Nói là ngồi nhưng thật ra vẫn còn cách một khoảng, cậu chống hai chân quỳ ngồi hai bên đầu anh, rồi từ từ cúi người xuống. Đến khi dương vật vẫn đang cương cứng bị ngậm vào trong một cái khoang vừa nóng vừa ướt, anh mới hiểu cậu định làm gì.

"Ừm... bé hư à..." - Quý Triết hừ khẽ, hơi giật hông, anh phải giơ tay ra chạm lên mũi mình, xác nhận mình không có chảy máu mũi rồi mới yên tâm hưởng thụ cảnh đẹp trước mặt.

Mông phì của Hạ Trì An cách mặt anh chẳng xa chẳng gần, bướm non ướt đẫm vì tư thế mà mở rộng, thịt huyệt đỏ bừng lộ ra, phủ một lớp nước sáng bóng. Âm vật bị kích thích sưng lên, nhô ra khỏi mũ, lỗ lồn cũng hơi hé miệng, đang vừa co bóp vừa nhả nước dâm. Lỗ đít hồng nhạt, ít bị động tới nên màu sắc còn khá non nớt, dưới cái nhìn của anh mà hơi thít chặt lại.

Bé ngoan đã có lòng mời mọc, sao anh từ chối được. Vừa hưởng thụ cảm giác bên dưới được cậu ngậm mút, anh vừa đưa tay ra mơn trớn bé sò xinh đẹp trước mặt. Bị anh chạm vào, thịt sò lập tức hơi co lại, người nào đó chẳng biết học từ đâu, còn khẽ lắc mông, như tránh né lại như dí bé sò vào tay anh nhiều hơn.

Anh sờ vuốt hai bên mép rồi đến khe giữa, nhẹ nhàng như đang thưởng thức một tác phẩm nghệ thuật, lại hỏi cậu:

"Cậu ta dạy em làm như vầy? Mút cho em, rồi úp mặt em vào giữa hai chân cậu ta?"

Vừa hỏi anh vừa không khỏi nghĩ đến cảnh đó, lập tức cơn ghen lại bùng lên đỉnh đầu. Anh tức tối nắm lấy le dâm trước mặt nhéo một cái.

Hạ Trì An vừa vội vã buông miệng định giải thích, thì đột ngột bị nhéo le, lập tức ngẩng cổ rên lớn:

"Áaa, không có, không phải mà. Không ai dạy em, là em ... tự muốn làm."

Nghe vậy, Quý Triết đưa tay ra, xoa khẽ lên hột le mới bị nhéo đau, hỏi lại:

"Thật không?"

Hạ Trì An gật đầu, hơi rùng mình vì âm vật được xoa thoải mái, cậu giữ vững hơi thở, nhanh trí nói:

"Thật mà, là tự em ... muốn mút cặc cho anh."

Nói xong, chính cậu cũng ngượng ngùng đỏ mặt. Quý Triết thấy cậu không giống nói dối, hơi nguôi nguôi. Bàn tay vừa vuốt ve mơn trớn thịt huyệt, miệng lại tiếp tục hạch tội:

Bạn trên mạng cứ luôn send "nút" cho tui! (Song tính/caoH/Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ