!!Story không liên quan đến mạch truyện chính!!
Bạn lớn với bạn bé.
____________________________________________
Đến tận bây giờ, Sakura vẫn không thể tin được bản thân lại yêu một tên đần.
Tên Sugishita, đích thị, đần, đần không chịu được, đần chiếm cả phần của nó..
.
.
.
.
.
.
Lớp 1-1 phải thừa nhận rằng, tụi chíp bông yêu nhau mệt kinh khủng.
Chỉ cần lấy thí dụ thôi nha, thí dụ như cặp "cộng sự" Sugishita và Sakura trong lớp á. Yêu nhau, tỏ tình đồ đồ, cũng đỉnh nóc kịch trần dữ lắm.
Thế mà hôm sau vẫn chửi nhau đấm nhau như thường. Rồi là yêu nhau dữ chưa? Là hẹn hò dữ chưa?
Được cái hai đứa còn bám nhau, bạn bé giận thì bạn lớn dỗ, còn bạn lớn giận thì bạn bé mè nheo. Được rồi, cũng ổn đi.
Nhưng mà hôm nay thì khác.Giờ ăn trưa, lớp 1-1 được phen chấn động, náo loạn thiên cung khi không thấy bạn bé hai màu Sakura ngồi ăn trưa cùng bạn lớn một màu Sugishita nữa. Đến cái ghế ngồi ngay trước mặt cậu, nó cũng bê đi đâu mất.
Sợ hãi vô cùng."Sakura..Hôm nay không ngồi ăn cùng Sugishita nữa sao..?"
"Tao giận nó rồi."Sakura gạt gạt cà chua sang một bên, rồi xúc một muỗng Omurice cho vào mồm, nhai nhai. Một bên má nó phồng lên, trong khi lông mày thì nhíu lại, dính chặt vào nhau.
Nirei đánh liều hỏi Sakura, thế mà bị nó trừng mắt lườm như muốn thủng lỗ trên mặt, miệng nhai cơm mà như đi đánh trận."Nó chê tao."
Suo suýt thì cười ngất trước độ trẩu của Sakura, phải để chú bé Nirei cản lại thì mới chịu dừng, bạn lớp trưởng hậm hực nhìn hai lớp phó nhà mình như trò hề cho thiên hạ mà dằm dằm cơm trong hộp.
Thế rồi thấy bạn bé thực sự nghiêm túc, hai bạn lớp phó mới nhìn nhau một cái, rồi bắt đầu quy trình tra hỏi.Chuyện là sáng nay, Sakura như mọi ngày ngồi trên sân thượng nghe Sugishita lải nhải về mái tóc hai màu của nó, sẽ chẳng có gì đâu cho đến khi:
" Tao mà là đứa khác chắc tao đã không thích em rồi."
?
??
???
????
Gì?????Chẳng biết Sugishita ngu thật hay đang giả ngu, phán một câu xanh rờn với bồ.
Với một người từng bị hắt hủi, xa lánh bởi màu tóc kì lạ và đôi đồng tử dị sắc như Sakura, câu nói đó chẳng khác nào bảo cậu ghét nó. Thế là bạn bé giật đùng đùng đấm bốp một cái vào bụng bạn lớn, rồi phụng phịu rời đi.Thế là giận nhau.
Bên này Sakura như thiếu nữ mới lớn, than vãn kể lể với với hai đứa bạn, bên kia Sugishita mặt mày đen như đít nồi, ngồi âm u ở một chỗ, bóp chặt cái bánh kẹp trong tay.
..
.
.
.
Cứ như vậy hẳn mấy ngày liền, Sakura tránh mặt với bồ, nhất quyết không thèm nói chuyện, mỗi lần bạn lớn Sugishita động thủ muốn chộp lấy nó, bạn bé sẽ nhanh tay đấm cho cậu một cái, hoặc lủi ra sau lưng hai bạn lớp phó rồi chớp lấy thời cơ chạy biến đi đâu mất. Thế rồi nhiều ngày trời không được tiếp xúc với ghệ yêu, Sugishita gần như phát điên, mấy cây rau trong khu vườn của đàn anh Umemiya, cậu cũng như bỏ quên đi mất, chỉ biết lăm le làm sao để "bắt cóc" bạn mèo hai màu nào đó. Rồi cả mùi hương, trước đó vì muốn đánh dấu Sakura nên cậu mua dầu gội và sữa tắm cho nó trùng với loại mình đang dùng, nên lúc nào nó cũng có mùi của Sugishita, nhưng có lẽ vì giận nhau, bạn bé đột nhiên không sử dụng loại sữa tắm và dầu gội đó nữa, thế là cư nhiên mùi hương trên người bạn cũng vơi đi, dính ngày càng nhiều "tạp chất" (Sugishita gọi như vậy) ,nên cậu ghét vô cùng, muốn tách Sakura ra khỏi đống "tạp chất" đấy ngay và luôn.
YOU ARE READING
Tình tứ yêu đương. [Sugishita x Sakura]
Novela Juvenil"Nghe bảo Sugishita thích em đó." "C-Ca-Cái..--Cái g-gì cơ..??-" Thật à? Tên đấy thực sự thích nó á? Không thể nào! Sakura nghĩ đến đây mặt liền trông như mấy quả cà chua trong vườn của đàn anh Umemiya, cầm cốc nước mà run lẩy bẩy như động đất. [Sug...