Chap 6

502 34 1
                                    

Sakura tỉnh dậy, cô thấy mình vẫn nằm trong vòng tay của Sasuke – cậu ôm chặt cô – và mặt trời đã lên trên đỉnh đầu, báo với cô rằng giờ đã là buổi trưa. Cô ngáp, đẩy cánh tay cơ bắp ra (chúng hầu như không nhúc nhích) cho đến khi cô mất kiên nhẫn và quyết định cách dễ nhất để cậu buông cô ra là đánh thức cậu dậy. “Sasuke?”. Cô thúc vào người cậu. “Dậy đi…Dậy đi nào!”.

Cuối cùng, mí mắt cậu trẻ Uchiha bắt đầu khẽ chuyển động. Đầu cậu quay đi quay lại vài lần trước khi một cánh tay của cậu buông Sakura để dụi đôi mắt mệt mỏi.

Được tự do, Sakura nhanh chóng ngồi dậy khỏi chiếc ghế đi-văng của cậu và chải mái tóc rối bời bằng ngón tay, cảm thấy xấu hổ sau khi nhớ ra chuyện xảy ra tối hôm qua. Cô vẫn có thể nghe thấy lời thú nhận của cậu văng vẳng trong đầu, lặp lại hết lần này đến lần khác. Sakura day day thái dương, cố gắng để hồi tưởng dừng lại.

“Chuyện gì đã xảy ra vậy?”. Sasuke nói có vẻ mệt mỏi khi cậu từ từ ngồi dậy, duỗi lưng mà bị đau bởi vị trí ngủ không mấy thoải mái.

“Cậu bị say rượu”, Sakura đáp lại.

“Oh…Mình không làm gì hay nói điều gì chứ?”. Trong thâm tâm, Sasuke cười tự mãn, nhưng cậu giữ bộ mặt và nhìn như thể cậu vẫn còn buồn ngủ và không hề biết gì về những chuyện đã xảy ra.

Sakura đứng đó, hai tay ở sau lưng, tự hỏi là nên nói gì. Cuối cùng, cô mỉm cười, mở miệng để nói. “Chỉ là cậu muốn nhà cậu có hào xung quanh. Dù sao thì, mình phải về đây, tạm biệt cậu nhé”. Cô quay đi và hướng ra cửa.

XxXx

“Cô ấy hành động như thể chưa có gì xảy ra vậy!”. Sasuke đập nắm đấm lên trên bàn gỗ nơi Naruto và Shikamaru đang thưởng thức bữa ăn ở Ichiraku. Răng cậu nghiến chặt lại khi cậu ngồi xuống chiếc ghế cạnh hai người bạn.

“Thậm chí sau bao nhiêu rắc rối chúng ta phải trải qua vào tối qua ư? Thật là phiền phức”. Shikamaru đảo mắt. “Bời vì tất cả chuyện ‘say rượu’, Hiashi sẽ không cho Neji – “.

“Cậu ấy bị cấm túc”. Naruto cười to thành tiếng. “Teme, có lẽ Sakura chỉ cần chút thời gian để suy nghĩ về việc này”.

Sasuke bỏ cuộc. “Hn, sao cũng được. Mình đi đây”.

“Đừng quên đón Sakura cho buổi tập luyện sắp tới đấy, cưng”. Naruto cười khúc khích, sau đó thì bị sặc bởi một sợi mì.

XxXx

“Con từ nhà Ino về rồi!”. Sakura hét lên khi bước vào nhà. Cô cười với đứa em họ, có vẻ như cô ta đang tập luyện vì nó đang đeo bao tay.

“Này, Sakura. Chị muốn thử không?”. Yuki hỏi.

“Gì cơ?”. Trước hết, cô gái tóc hồng quá mạnh. Làm sao cô biết được đánh một người không phải là ninja như thế nào để không làm vỡ mũi cô ta? Và điều thứ hai, cô không chắc chắn luật lệ đấm bốc – chỉ là đấm thôi, nhỉ?

“Bố nghĩ đó là ý kiến hay đấy, Yuki”, chú cô nói, đi vào phòng khách với người vợ bên cạnh và cha mẹ Sakura ở phía sau họ. “Chỉ là một trận nhỏ thôi. Cháu biết đấy, để xem ai mạnh hơn”.

{ Sasusaku } Không tênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ