LƯU Ý: Yếu tố loạn luân
Này là RAPE nên chả quan trọng tuổi tác gì hết
Hơn 5000 chữ, oocKokuMui - 近親相姦的な
------------------------------------------------------
- Nhóc Muichiro phía trên núi kia có quỷCô quạ Ginko đang sải cánh vươn cao trên bầu trời mà chỉ hướng cho cậu nhóc 14 tuổi Muichiro chạy nhanh dọc theo hướng đến ngọn núi phía trên. Dù đang là buổi huấn luyện trụ cột và thời điểm này quỷ xuất hiện rất ít, nên phát hiện ở đâu là chúa công đều điều độ ngay. Chúa công có dặn dò đứa con trai nuôi nhỏ này của mình là con quỷ này có thể thuộc thập nhị nguyệt quỷ thế nên cậu phải cẩn thận, có gì nguy hiểm ngài sẽ lập tức điều các trụ cột khác đến giúp ngay.
Vừa chạy đến nơi, cậu đã ngạc nhiên khi thấy ở đó cũng có một kiếm sĩ khác đang quỳ gối trước mặt một con quỷ với mái tóc đen dài. Sát khí từ con quỷ đấy nặng lắm khiến cậu cũng phải bất giác run sợ trong lòng không hiểu sao. Thế là cậu núp sau cái cây ngay đó để quan sát mọi chuyện ra sao, có gì cậu sẽ tuỳ cơ ứng biến. Tên kiếm sĩ ấy vẫn quỳ dập sợ hãi trước con quỷ kia, người sợ hãi mở miệng ra cầu xin.
- Làm ơn hãy tha cho tôi, tôi còn muốn sống, ngài đây yêu cầu gì cũng được
Con quỷ đó im lặng, không đáp lại mà là quay ngoắt đầu lại nhìn thẳng hướng Muichiro đang đứng khiến cậu chẳng thể kìm được cái cảm giác run rẩy khiếp sợ này. Kì thật đấy, mấy lần trước cậu đi diệt quỷ có bao giờ bị như này đâu mà sao giờ lạ vậy cơ chứ. Và vì cậu đứng với khoảng cách cũng gần đó nên cũng thấy được khá rõ khuôn mặt của hắn. Hắn ta có hẳn ba đôi mắt và trên hai con mắt ở giữa có khắc chữ "Thượng Huyền Nhất". Không ổn rồi, cậu ta đã thật sự gặp một trong những quỷ thuộc Thập Nhị Nguyệt Quỷ nhưng không phải lũ hạ huyền yếu ớt hay Thượng Huyền tầm sức đánh như Gyokko mà là hẳn luôn con quỷ đứng đầu đấy. Đồng tử đôi mắt cậu co lại, theo ước lượng của sát quỷ đoàn hắn ta có khi phải cần ba đến sáu trụ cột mới có thể đánh bại được. Ấy vậy mà giờ có mỗi cậu thì đấu sao nổi.
Hắn ta chậm rãi bước về cái cây cậu đang trốn để quan sát mà mặc kệ thằng ngốc kiếm sĩ kia đang quỳ. Cậu biết đằng nào mình cũng chẳng thoát rồi nên ra hiệu cho cô quạ Ginko của mình gọi thêm người đến giúp. Khi hắn còn chưa bước đến quá gần, cậu nhóc đã cầm kiếm rút ra và lao tới hắn, sử dụng thức thứ hai của hơi thở sương mù bát trùng hà. Sau khi làn sương mù bay đi, cậu chẳng thấy người đâu mà quay lại sau lưng mình đã thấy hắn đứng đấy rồi.
- Một kĩ thuật khá đấy, sương mù à, ta hiểu cũng không tệ lắm đâu
"Hắn ta cũng dùng kiếm, chẳng nhẽ hắn ta từng là một sát quỷ nhân?" Cậu chẳng để tâm đến mấy lời khen vớ va vớ vẩn của hắn mà thi triển luôn thức thứ năm của hơi thở sương mù hà vân hải. Vậy mà lúc sương mù chưa tan biến hết cậu đã cảm nhận được hắn lại ở sau lưng mình rồi.
- Chiến đấu với ngươi đem lại cho ta cảm giác thân thuộc lắm, hmm tên của ngươi là gì?
- Tokito Muichiro
- Vậy là dòng họ Tsugikuni tuyệt diệt rồi sao. Tên khi còn là người của ta là Michikatsu Tsugikuni. Ngươi chính là thành viên của dòng họ Tsugikuni mà ta bỏ lại phía sau, vì vậy ngươi là truyền nhân của ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allmui - oneshot ] cậu
Fiksi Penggemarallmuichiro ( all nam ) trừ cặp Obanai x Muichiro và Yuichiro x Muichiro thì xin từ chối có nhận đơn ạ cứ cmt ở trong chuyện mình, mình nhận hết nhé 📌 Truyện only R18 và Muichiro bot