7.

816 128 17
                                    




sau một ngày cực kì sóng gió thì cũng sang sáng hôm sau, thượng long mệt mỏi thức giấc vì cái chạm của em nhỏ trên má mình.

"anh ơi trưa luôn rùi, đừng ngủ nữa."

"khang cho anh ngủ xíu nữa đi."

nó dang tay ôm em vào lòng mặc cho khang vùng vằng, ngộp thở chết em mất.

"anh hong chịu dậy là em gọi lại bằng chú đó."

"rồi rồi dậy nè."

thượng long ngáp ngắn ngáp dài bật dậy, nó không quên thơm em nhỏ một cái. khang bĩu môi, em đẩy nhẹ nó ra.

"miệng anh thúi quá!"

"em nói vậy làm anh bùn lắm đó..."

ôi thượng long ơi, bộ mày tưởng đây là phim hả? mày không phải tổng tài bá đạo thức giấc trên chiếc giường king size cùng với chiếc miệng thơm tho và có em người yêu bé bỏng nằm cạnh đâu.

nói tóm lại mồm thượng long hôi vãi lồn và nó cần đi đánh răng.


vì bảo khang khá thấp so với gương phòng tắm nên thượng long phải một tay bế bạn nhỏ, bên còn lại thì đang đánh răng. em khang cũng chịu hợp tác với nó lắm, tay kia em ôm cổ, tay còn lại cầm bàn chải, trông yêu lắm í.

khi đã xong, thượng long nhẹ đặt em xuống, lấy khăn lau mặt xinh.

"khang ra ngoài đợi anh tí nha, anh cạo râu tí."

"em muốn thử cạo râu cho anh long."

"ờm thì..."

"được hong anh?"

mắt em nhỏ long lanh lấp lánh như thế thì dám từ chối đéo nào được. thật ra tại nó mắc bệnh simp lỏ người yêu giai đoạn cấp tính, nên mọi thứ về bảo khang dưới con mắt thượng long đều biến thành những thứ xinh đẹp, đáng yêu, dễ thương đến mức vô thực, có lúc cả người ngoài còn không chấp nhận nỗi với sự xàm lồn của thượng long.



đặt em ngồi trên lavabo, nó xịt một ít kem cạo râu lên cằm và đưa cho khang một cây dao cạo.

"khang nhớ cẩn thận nha, đừng làm nát mặt anh."

"em biết rùi."

em nhỏ cố gắng cẩn thận hết mức để không làm xước mặt anh của em. ấy thế mà thượng long lại lo sợ kinh hồn, trong lòng nó đang không ngừng niệm phật, biết vậy đã không đồng ý cho em làm rồi. chỉ vì tính simp lỏ người yêu mà thành ra như này.

trộm vía là khang đã hoàn thành thử thách thành công. thượng long thở phào, nhẹ nhàng hôn lên chóp mũi xinh.

"khang giỏi quá ta, nay đi chơi nữa he?"

"nhưng đừng đi công viên nữa nha anh, hôm qua em thấy anh an tốn nhiều tiền cho em quá"

"em ơi..."

mắt thượng long đéo hiểu sao lại rưng rưng nữa rồi. hôm nay dắt em đi chơi nát cái sài gòn này luôn chứ không thèm đi công viên nữa. tuy nhiên nó đã quên gì đó rồi, giờ ra đường thì chỉ có bị bế lên báo nữa thôi. nhưng thượng long đéo quan tâm, bảo khang vui là nó vui, cái lùm xùm kia tính sau.


weankng - chú và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ