5.

991 132 29
                                    




đâu đó trong phòng khách, có ba người đang ăn trưa và xem netflix. thượng long khá bất ngờ khi bảo khang tự ăn mà không cần nó phải đút, đặc biệt hơn là em còn chịu ăn rau nữa. eo ơi vừa ngoan lại vừa giỏi, đáng yêu thế là cùng!

liếc nhìn sang thành an đang ngồi nhơi đĩa cơm chắc cũng được nửa tiếng, thượng long nhăn mặt, thằng đó có thật sự đã 23 tuổi không vậy? nó thấy em khang ăn đã sắp xong rồi còn thằng kia chưa hết một phần hai dĩa nữa.

bảo khang đặt muỗng xuống, em lấy khăn lau miệng xinh rồi đến tay.

"chú lo- ờm... anh ơi, em ăn xong rồi."

"oa khang giỏi quá ta, để anh lấy dưa hấu ra cho em nha."

thượng long rất hài lòng khi bảo khang đã sửa cách xưng hô, chứ thử kêu chú một lần nữa coi nó có hôn em tới tấp không.



thành an nhìn hai người kia mà cau mày, cậu nhanh chóng chen vào.

"thế em gọi anh là gì vậy khang?"

"chú an."

"ơ sao lại gọi bằng chú trong khi ông đầu đinh kia là anh thế? anh trẻ hơn ổng đó."

"dạ tại chơi với chú chán quá, em hong thích vậy thui."

thành an lệ đổ trong tim. vậy thì phải cố gắng bắt lấy trái tim của em khang thôi trước khi cậu biến thành ông chú thật.


sau bữa ăn, bảo khang ngồi ngoan trên sofa, miệng nhom nhom miếng dưa hấu mà thượng long đưa. phía nhà bếp có hai người đang rửa chén, thật ra chỉ có mỗi thượng long làm thôi còn thành an thì đứng nói chuyện cho nó đỡ chán trong lúc rửa.

"lát mình dắt khang ra ngoài chơi đi anh wean."

"nhưng hiếu dặn không được dắt khang đi lung tung mà, lỡ bị người ta phát hiện rồi sao?"

"trời ơi lo gì, mình bịt kín mặt thì làm gì có ai thấy đúng không?"

"ừ ha, vậy lát đi."

thượng long bị thuyết phục bởi mấy câu giải thích không uy tín từ thành an. đâu đó ở trên máy bay có một minh hiếu hắt hơi từ nãy giờ, cậu lầm bầm.

"má... hình như là điềm rồi."


_____



"khang ơi mình đi chơi thui em."

thượng long giúp khang đeo khẩu trang để người khác không nhận ra bạn nhỏ. ủa nhưng mà em bị biến thành bé ti teo như này thì làm gì ai nhìn ra được, thôi thì chắc không cần đeo cho em làm gì đâu.

thượng long thì ăn mặc cũng đơn giản, cái áo ba lỗ, quần jeans và mấy cái phụ kiện lặt vặt như mắt kính với nón. à phải thêm cả khẩu trang nữa, không thì bị phát hiện mất.

thì đúng là bản mặt được che thật, nhưng hình như nó quên bản thân có cả tá hình xăm trên người hay gì rồi, mặc cái kiểu này người ngoài nhìn vào biết dư sức thằng này là weantodale huống hồ chi là fan.

quay sang thành an thì cậu vẫn mặc bộ đồ hồi lúc sáng, nói chung cũng toàn đồ hiệu thôi, nhìn vào là biết đắt xắt ra miếng. diện kiểu này cũng dễ gây chú ý lắm đó ấy ơi.



weankng - chú và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ