Comosus Hill - một trong những câu lạc bộ polo tư nhân dành cho giới siêu giàu bậc nhất tại Hàn Quốc.
Đây không phải là một trường đua cho các giải đấu, mà là sân chơi xa xỉ cho tầng lớp thượng lưu và các chính trị gia giao lưu và giải trí, là nơi mua vui và khoe mẽ tài sản của họ. Mặc dù là tư nhân nhưng câu lạc bộ có mặt bằng rộng lớn nằm ở quận Gangbuk cùng với giá trị tài sản khổng lồ. Và những người sáng lập nên câu lạc bộ này là hai "thái tử" nhà họ Choi và Jeon, Choi Seungcheol và Jeon Wonwoo.
Vốn dĩ mục đích mở ra trường đua là để thoả mãn sở thích chơi polo của Choi Seungcheol, anh đã được tiếp xúc với bộ môn này khi du học tại Anh. Vì chưa phổ biến tại Hàn Quốc nên anh muốn đưa tài phiệt ở đây đến với vương quốc xa hoa mà anh tạo ra.
Nhưng khi nhận thấy tiềm năng kinh tế đến từ nhiều hình thức của câu lạc bộ, Wonwoo đã yêu cầu được hợp tác sáng lập với người anh lớn tuổi hơn và đương nhiên Seungcheol đồng ý.
Wonwoo thấy có thể mở lò đào tạo các cậu ấm cô chiêu được bố mẹ tài phiệt đưa đến đây, không chỉ để học về cách thức chơi polo mà còn học về cách hành xử hoặc phong cách sao cho giống như một quý tộc. Đương nhiên số tiền bỏ ra cho con cái của họ là không hề nhỏ. Hay huấn luyện ngựa để bán hoặc cho thuê, nhưng chả có ai lại muốn ngồi chung yên với kẻ khác nên mỗi chú ngựa ở đây hầu hết đều đã có chủ. Người giàu mà, sao hiểu được cách họ tiêu tiền.
Họ Choi và họ Jeon vốn đã có gia tài lớn nay còn có thêm nguồn thu nhập khổng lồ từ câu lạc bộ. Chính vì vậy Wonwoo đã nghỉ việc tại công ty, đẩy hết cho anh cả nhà họ Jeon, còn mình chỉ việc trông nom cho sân chơi bạc tỷ này. Nói là nghỉ nhưng vì gia đình không đồng ý việc anh bỏ bê công ty nên thỉnh thoảng anh vẫn phải tham gia vào việc kinh doanh chỉ là không trực tiếp chỉ đạo.
Seungcheol là một giám đốc trong tập đoàn gia đình nhưng hằng năm anh vẫn lấy danh nghĩa công ty rót vốn đầu tư cho câu lạc bộ và nhận được lợi nhuận không nhỏ sau khi chia đều với Wonwoo. Vì vậy phần lớn Comosus Hill đều do Wonwoo phát triển còn Seungcheol chỉ việc tài trợ và nhận tiền thôi.
Hôm nay Mingyu có cuộc hẹn với đối tác tại Comosus Hill, cậu thường lui tới đây cùng đám bạn nhà giàu của mình nên Mingyu cũng là một hội viên cấp cao tại câu lạc bộ. Dù chỉ là một buổi làm ăn không lớn nhưng cậu rất mong chờ được gặp lại anh chủ của nơi này, vì vậy cậu đã cố tình hẹn gặp đối tác tại đây. Hình như cũng 3 tháng rồi Mingyu chưa được thấy Wonwoo của cậu, mặc dù chưa phải nhưng cũng sẽ sớm thôi.
Cậu doanh nhân với vẻ ngoài bóng loáng lái chiếc xe Bugatti Chiron màu đen đến Comosus Hill. Mingyu mặc áo polo từ thương hiệu Loro Piana với chất vải pique dày dặn, tôn lên cánh tay săn chắc bắp thịt. Cậu vẫn còn mặc quần tây đen, lát đến cậu mới thay sang quần breeches. Dù gì cũng là hội viên cao cấp nên việc có một phòng nghỉ riêng cho Mingyu là điều dễ hiểu.