( 3 )

29 8 0
                                    

Ta cũng coi như phong tình vạn chủng thật phi phu quân ( 3 )

🐳Lại danh 《 Giới không đến Sawada Tsunayoshi 》

🐳Thổ cẩu văn học mãnh mãnh thổi 27⚠️ tô tô tô ⚠️

🤺💨 Lui ‼️ bồ câu mông, lui! Lui! Lui!

🍭🍭🍭Tấu chương chủ nữ tử tổ

Buổi chiều bốn điểm, tan học thời gian.

Sawada Tsunayoshi sửa sang lại hảo cặp sách, cáo biệt tưởng cùng hắn một khối về nhà lại bị bóng chày bộ bộ trưởng nhắc nhở hôm nay là xã đoàn hội đón người mới cần thiết tham gia mà bị mạnh mẽ kéo đi Yamamoto Takeshi đi đến còn ở cùng Kyoko nói chuyện phiếm Yuni phía sau.

"...... Đúng vậy, kia gia cửa hàng bánh kem đặc biệt ăn ngon. A, Tsunayoshi-kun."

Đối diện Yuni ngồi Kyoko phát hiện hắn đã đến, màu nâu nhạt tóc ngắn thiếu nữ lộ ra miệng cười: "Muốn chuẩn bị về nhà sao?"

Sawada Tsunayoshi gật gật đầu, hỏi: "Như thế nào không thấy Kurokawa-san?"

"Hana báo danh quốc tế giao lưu bộ, muốn tham gia đón người mới đến đại hội, ta ở chỗ này chờ nàng."

Kyoko cười nói.

Namimori cao trung nội thiết lập rất nhiều xã đoàn, ở khai giảng trước một vòng sẽ hướng cao nhất tân sinh chiêu sinh, khai giảng trưa hôm đó tổ chức đón người mới đến đại hội.

Tỷ như kinh tử ca ca Sasagawa Ryohei, cũng đang ở tổ chức đón người mới đến đại hội hoan nghênh tân nhân.

"Chúng ta đây đi trước, Kyoko." Yuni đứng lên, bím tóc ở sau người nhẹ nhàng đong đưa, thiếu nữ cười rộ lên má trái thượng màu cam tiểu hoa bớt hơi hơi cố lấy, càng thêm nghịch ngợm, "Lần sau chúng ta đi kia gia bánh kem trong tiệm nhìn xem đi."

"Hảo a, ngày mai thấy."

Kyoko nhìn bọn họ rời đi, ánh mắt không tự chủ được dừng ở Sawada Tsunayoshi trên người.

Nam hài tử dáng người như tùng, giáo phục ngay ngay ngắn ngắn mặc ở trên người, khí chất thanh tuấn, cúi đầu cùng Yuni nói chuyện khi, mềm mại tóc sẽ rũ xuống tới, thực đáng yêu.

Nàng nhấp môi cười một chút, sắc mặt không tự giác phiếm thượng anh hồng, ngay sau đó nàng chớp chớp mắt, như là phản ứng lại đây, xách theo cặp sách vội vội đi tìm khuê mật.

*

Namimori cao trung để cho người yên tâm chính là giáo nội học sinh an toàn vấn đề.

Tỷ như hiện tại tan học thời gian, cổng trường đứng hai bài tác phong ủy ban thành viên, cùng học sinh bất đồng chế phục, cao lớn thân hình cùng đặc thù kiểu tóc làm không ít trong lòng có quỷ người nhìn thôi đã thấy sợ, an tĩnh như gà đi ra giáo, thẳng đến đi ra bọn họ tầm mắt phạm vi.

May mắn hôm nay ủy viên trường muốn đi thu bảo hộ phí không ở giáo nội, bằng không đối bọn học sinh tới nói lại là một cái thật lớn đánh sâu vào.

—— Bất quá điểm này đối dự bị ở giáo ngoại làm bá lăng người không quá hữu hảo, vạn nhất bá lăng trong lúc sát ra một cái ủy viên trường, một cái không cẩn thận liền nhân sinh khởi động lại.

Ta cũng coi như phong tình vạn chủng thật phi phu quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ