( 1 )

125 12 0
                                    

Ta cũng coi như phong tình vạn chủng thật phi phu quân ( 1 )

🐳Lại danh 《 Giới không đến Sawada Tsunayoshi 》

🐳 Kỹ càng tỉ mỉ gỡ mìn cùng giới thiệu phóng chương mạt

🤺💨Lui ‼️ bồ câu mông, Lui! Lui! Lui!

"Đinh linh linh ——"

Chuông báo thức thanh thúy, một bàn tay từ trong ổ chăn vươn tới, ấn ngừng vừa mới bắt đầu vang linh đồng hồ báo thức.

Sawada Tsunayoshi xoa mắt ngồi dậy, dùng sức lười nhác vươn vai, chậm rì rì gấp chăn, thay quần áo, xuống lầu rửa mặt.

Yuni đã ở toilet, thâm lam màu tóc thiếu nữ cầm ấn có kẹo cầu vồng đồ án nha ly đánh răng, tóc rối tung, ăn mặc Namimori giáo phục váy, thanh lệ đáng yêu.

"Buổi sáng tốt lành Yuni."

Sawada Tsunayoshi cầm ấn có vỏ sò đường đồ án nha ly, mở ra vòi nước tiếp thủy.

Yuni xoát xong nha, nghiêm túc dọn xong cái ly, nghiêng đầu cười nói: "Buổi sáng tốt lành Tsuna."

Hai người rửa mặt xong ra tới, Lal Mirch đã làm tốt bữa sáng, ngồi trên vị trí dùng cơm.

Diên vĩ lam màu tóc nữ nhân ước chừng 24-25 tuổi, ăn mặc chính vai viên lãnh áo thun, phục cổ sắc thẳng ống quần jean, tùy tính tự nhiên không mất thời thượng cảm. Nghe thấy bọn họ thanh âm, thoáng gật đầu liền tiếp tục cà phê xứng sandwich.

"Buổi sáng tốt lành Lal-nee."

"Chào buổi sáng, Lal onee-san."

Thiếu niên thiếu nữ một trước một sau đánh xong tiếp đón, từng người nhập tòa cùng ăn.

Lal ăn xong sandwich, như là nhớ tới cái gì, nói: "Tsunayoshi, Reborn nói gần nhất sẽ có người tới tìm ngươi, làm ngươi chuẩn bị sẵn sàng."

"Ai?" Sawada Tsunayoshi mới vừa cầm lấy tới hamburger thịt sandwich rớt hồi mâm, đương sự đầy mặt nghi hoặc, thấy Lal nói xong câu đó lúc sau lại vô bên dưới, biểu tình dần dần trở nên vô ngữ, "Hắn cũng chỉ nói cái này sao? Thật là, ít nhất nói cho ta tới người là ai a."

"Là tiểu Tsunayoshi trong nhà đệ đệ nga ~ sao, tuy rằng ta không như vậy cảm thấy."

Đột nhiên xuất hiện ngọt nị thanh âm, mang theo bị thông tin thiết bị lọc sau rất nhỏ vô cơ khuynh hướng cảm xúc.

Sawada Tsunayoshi nhìn về phía Yuni, Yuni nhấp môi cười đem đặt ở trong tầm tay máy tính chuyển qua tới.

Màn hình, tuyết trắng bệch da, mắt trái phía dưới có màu tím đảo vương miện bớt thiếu niên chính chống đầu cười tủm tỉm nhìn cameras, bên cạnh còn phóng một túi đã mở miệng kẹo bông gòn.

"Buổi sáng tốt lành ~ Uni-chan, Tsunayoshi-chan ~."

"Buổi sáng tốt lành, a không đúng, ngươi bên kia thời gian là buổi tối đi."

Sawada Tsunayoshi phản ứng lại đây.

Hiện tại ở Washington đặc khu hỗn như cá gặp nước Byakuran híp mắt cười nói: "Hết thảy đều lấy có các ngươi hai cái ở địa phương vì chuẩn."

Ta cũng coi như phong tình vạn chủng thật phi phu quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ