( 5 )

28 9 0
                                    

Ta cũng coi như phong tình vạn chủng thật phi phu quân ( 5 )

🐳 Lại danh 《 giới không đến Sawada Tsunayoshi 》

🐳Thổ cẩu văn học mãnh mãnh thổi 27⚠️ tô tô tô ⚠️

🤺💨 Lui ‼️ bồ câu mông, lui! Lui! Lui!

🍭🍭🍭🈶 Tu La tràng

Tia nắng ban mai không rõ, chim tước hô tình.

Yên tĩnh trường nhai hẻm nhỏ vẫn cứ đắm chìm trong lúc ngủ mơ, ngẫu nhiên có tập thể dục buổi sáng bác trai bác gái, cũng đều là an an tĩnh tĩnh.

Trừ bỏ Sasagawa Ryohei.

Cực hạn là hắn khẩu hiệu, quán triệt rốt cuộc là hắn tín niệm, dậy sớm chạy bộ buổi sáng là hắn nhiệm vụ, kêu Sawada Tsunayoshi rời giường là hắn toàn bằng tự nguyện.

"Cực hạn!!!"

Sasagawa Ryohei kêu xong, đứng ở tại chỗ đợi một hồi, ánh mắt nhìn chăm chú vào phòng bức màn giật giật, ngay sau đó bị người kéo ra, ăn mặc rũ nhĩ tiểu thỏ áo ngủ Sawada Tsunayoshi xoa đôi mắt xuất hiện ở cửa sổ.

"Buổi sáng tốt lành! Sawada, hôm nay cũng muốn cực hạn nỗ lực a!"

"Buổi sáng tốt lành đại ca, ngươi hôm nay cũng thực cực hạn a."

Sawada Tsunayoshi có rời giường khó khăn chứng, Sparta giáo viên tới lúc sau cải thiện một ít, nhưng không có ngoại lực can thiệp hắn như cũ khởi không được.

Hắn chú ý tới Sasagawa Ryohei dậy sớm chạy bộ buổi sáng trải qua nhà hắn thời gian cùng hắn dự định rời giường thời gian trùng hợp, phải làm phiền đối phương đi ngang qua khi kêu một chút hắn.

Tuy rằng có điểm ngượng ngùng, nhưng là nếu không dậy sớm nói sẽ bị Lal ban thưởng ái mười ba liền trừu.

Ở da mặt cùng thể diện chi gian, hắn lựa chọn người trước.

Cùng đại ca nói lời tạm biệt sau, Sawada Tsunayoshi xuống lầu rửa mặt.

Sáng sớm rời giường di chứng là đầu óc không thanh tỉnh, hắn một bên xoát nha một bên nhìn nha ly thất thần.

Một hai ba.

Lal-nee, Byakuran, Yuni, Gokudera-kun......

Ân?

Gokudera-kun nha ly đâu?

Hắn rửa mặt, lại số.

Một hai ba.

Gokudera-kun đâu??

Yuni tiến toilet liền thấy Sawada Tsunayoshi đầy mặt nghi hoặc đứng ở rửa mặt trước đài.

"Tsuna, làm sao vậy?"

"Tsuna, Gokudera-kun nha ly không thấy."

Thiếu nữ chớp chớp mắt, nói: "Có thể hay không là bị Gokudera-kun mang đi? Hắn còn ở trong phòng sao?"

"Ở đi...... Hẳn là?" Sawada Tsunayoshi có điểm không tự tin.

Hai người cuối cùng vẫn là không đi trong khách phòng tìm tòi đến tột cùng, ở bị lò thượng phát hiện Gokudera Hayato lưu lại ghi chú.

Ta cũng coi như phong tình vạn chủng thật phi phu quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ