Ta cũng coi như phong tình vạn chủng thật phi phu quân ( 6 )
🐳 lại danh 《 giới không đến Sawada Tsunayoshi 》
🐳 thổ cẩu văn học mãnh mãnh thổi 27⚠️ tô tô tô ⚠️
🤺💨 lui ‼️ bồ câu mông, lui! Lui! Lui!
Sáu. Vạn hoa thiên · Gokudera Hayato tiến hóa
"Gokudera-kun, ngươi không cần kích động như vậy," Sawada Tsunayoshi thở dài nói, "Ta thật sự không muốn cùng ngươi đánh nhau, ta cho rằng chúng ta đã là bằng hữu."
Hắn buồn rầu quay đầu lại nhìn Sasagawa Ryohei, người sau rõ ràng đem này trở thành nam tử hán chi gian tăng tiến cảm tình phương thức, một tay chống nạnh một tay so ngón tay cái cho hắn cố lên trợ uy.
Gokudera Hayato trong tay bom vô hỏa tự cháy, hắn bình tĩnh nhìn Sawada Tsunayoshi, lạnh lùng nói: "Ta không cần bằng hữu, hiện tại ngươi cùng ta đánh một trận, ngươi thắng, ta tùy ngươi xử trí, ngươi thua, về sau đừng tới quấy nhiễu ta."
Cứ như vậy đi.
Gokudera Hayato bình tĩnh tưởng, bất luận cái gì một người bình thường đối mặt đến từ ngày hôm qua còn ở chung tốt đẹp đồng học công kích, khẳng định sẽ cảm thấy hoảng sợ.
Hắn biết chính mình hành vi không khác ở hai người chi gian hoa thượng một cái lạch trời, vô luận kết quả ai thua ai thắng, chung quy là sẽ trở thành người qua đường.
Không sao cả, Gokudera Hayato vốn dĩ liền không phải tới chơi bằng hữu trò chơi, hắn đã sớm thói quen cùng người khác vẫn duy trì lạnh nhạt xa cách trạng thái, cùng với nói là đối người khác thất vọng, không bằng nói là hắn cẩn thận không cho phép hắn tùy ý giao ra thân cận.
Thế giới sinh hoạt cũng không quang minh, thiên chân, đơn thuần, dễ tin người khác người không có khả năng tồn tại xuống dưới.
Mỗi một cái cùng người khác ràng buộc đều sẽ là hắn uy hiếp, mỗi một cái uy hiếp đều không nhất định có thể trở thành khôi giáp.
Sawada Tsunayoshi chỉ là một cái bình thường biểu thế giới học sinh, không cần thiết liên lụy tiến trong bóng tối.
Cho nên đương hắn ý thức được chính mình đối Sawada Tsunayoshi sinh ra mặt khác tâm tư khi, hắn không chút do dự rời đi Sawada gia, cũng lập tức đối không rõ nguyên do Sawada Tsunayoshi triển khai công kích.
Ở ràng buộc sinh ra phía trước đi trước chặt đứt, tổng so ngày sau đã xảy ra chuyện lại vô cùng đau đớn muốn hảo rất nhiều.
Đây là hắn lý niệm.
Giây tiếp theo, hắn chỉ gian bom theo gió vứt ra, bụi mù cuốn lên nhập không, bụi mù lúc sau hắn mặt mày lạnh nhạt, ở tiếng nổ mạnh trung quần áo bay tán loạn, xuân anh san san mà xuống, tựa như ảo mộng, sát khí nổi lên bốn phía.
Yamamoto Takeshi vừa tới liền thấy Sawada Tsunayoshi bị bom vây quanh trường hợp, biến sắc: "Tsuna!!!"
Sasagawa Ryohei một phen giữ chặt muốn vọt vào đi Yamamoto Takeshi, đầu bạc thiếu niên nhìn chằm chằm cuồn cuộn khói thuốc súng, ngữ khí khẳng định: "Yamamoto, Sawada chính là so ngươi tưởng còn muốn cực hạn a! Cứ yên tâm nhìn hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta cũng coi như phong tình vạn chủng thật phi phu quân
FanfictionNguồn: Lofter Tác giả: https://qingshenyuanqian50524.lofter.com/view ----------------------------------- Lưu ý đây chỉ là bản dịch thô từ raw, chưa qua eđit chỉ chỉnh sửa tên nhân vật