Giới thiệu

790 48 4
                                    

※Mọi tình tiết trong truyện cũng như các mối quan hệ giữa các nhân vật đều là hư cấu, chỉ phục vụ mục đích sỉm lỏ các anh trai tài giỏi đẹp trai mà bị ồn của chúng ta.

※Tuy mượn bối cảnh trong Harry Potter, nhưng sẽ có một số chi tiết khác với bản gốc.

※Để thống nhất, người trong cùng gia tộc hoặc thân thiết với nhau sẽ gọi biệt danh, còn lại sẽ gọi nhau bằng tên thật.

※Do truyện được viết bởi hai người nên sẽ có chút khác biệt trong câu văn giữa từng chương, mong mọi người hoan hỉ :*>>>

Cảm ơn vì đã dành chút thời gian lướt qua chiếc fic nhỏ này <3
Nếu yêu thích fanfic này thì mong các bạn yêu thương để lại một vote và còm-men tạo động lực cho tụi mình nhoeee!!

Love all ( u v u ✿)

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

Thành phố Ethreal là một thành phố trung lập, nằm trên ngã sáu giao thương giữa các giới trong thế giới pháp thuật. Nhờ vị trí địa lý thuận lợi nên thành phố này luôn tấp nập người qua kẻ lại. Để quản lý cũng như bảo vệ thành phố, những cư dân đầu tiên đã thành lập Bộ Pháp Thuật. Giúp đỡ Bộ Pháp Thuật là gia tộc Halcyon và Gernang - 2 gia tộc lâu đời nhất cũng như vô cùng hùng mạnh. Họ là những phù thủy ưu tú và năng lực mạnh nhất, nắm trong tay gần như là 60% kinh tế của thành phố. Bộ Pháp Thuật, Halcyon, Gernang đã hình thành thế kiềng 3 chân, cân bằng quyền lực cho toàn thành phố.

<<Gia tộc Halcyon>>

Đây là một gia tộc bí ẩn, không ai biết họ đến từ đâu, chỉ biết bọn họ vốn là những lữ khách đã chọn thành phố này làm điểm dừng chân. Gia chủ gia tộc này vô cùng bí ẩn, ngay cả trong cuộc họp các gia chủ cũng giấu mình dưới lớp áo choàng đen cùng với chiếc mặt nạ bạch kim quý phái. Có tin đồn họ không phải là phù thủy bình thường vì phần lớn những người thuộc gia tộc này sống rất lâu.

Anh Tú (Atus, Tú Tút) - ???
Nghề nghiệp: NEET?
Anh cả gia tộc Halcyon, hiếm khi xuất hiện ở ngoài vào buổi sáng. Đặc sản là siêu sĩ (ảnh đẹp ảnh có quyền)

Quang Trung (Chun) - ???
Nghề nghiệp: Chủ cửa hàng độc dược ★H★
Anh hai gia tộc Halcyon. Sĩ không kém gì anh cả (ảnh có bảo kê nên ảnh sĩ)

Hùng Huỳnh (Gem, Gấu) - ???
Nghề nghiệp: Phụ giúp kinh doanh cửa hàng ★H★
Anh ba gia tộc Halcyon. Tính cũng sĩ đó nhưng không đáng kể.

Quang Anh (Rhyder, Ri) - Phù thủy thuần chủng
Nghề nghiệp: Học sinh năm 7 trường Hogwarts
Em út gia tộc Halcyon (được nhận nuôi). Được cưng chiều nhất nhà, ngoan ngoãn hiểu chuyện, mỗi tội chơi với ai đó nhiều quá nên đôi khi hơi "hỗn".

Phạm Đình Thái Ngân - ???
Nghề nghiệp: Quản gia kiêm vệ sĩ cho cả gia tộc
Chủ yếu là nuôi rồng làm thú vui và bảo kê cho người "sĩ" nào đó ở trên.

Phạm Anh Duy (Pad) - ???
Nghề nghiệp: Bếp trưởng kiêm bảo mẫu
Chăm lo cho đám báo nhà ăn ngon ngủ ngoan mỗi ngày. Nhìn rất diệu keo nhưng thật ra dữ hú hồn.

【DROP】[ATSH] Bí kíp sinh tồn trong thành phố phép thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ