Gernang là một trong ba gia tộc cầm quyền đứng đầu tại thành phố Ethreal. Với việc đóng góp 1/3 cho kinh tế nơi đây, họ tham gia vào hầu hết các quyết định quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của thành phố, đồng thời cũng là gia tộc đi tiên phong trong việc cải cách và hiện đại hóa thế giới pháp thuật.
Nói đến Gernang, ai cũng biết người quyền lực nhất là gia chủ Trần Minh Hiếu, người nổi tiếng lạnh lùng và quyết đoán trong gia tộc và khùm điên khó tả khi ra đường. Nói về mỏ hỗn và độ sĩ thì anh ta và cái vị đẹp nhất giới tự phong bên gia tộc Halcyon kia, đang kịch liệt tranh giành vị trí nhất nhì nơi đây. Mỗi lần hai người gặp là cãi, không cãi là chửi, ngứa tay thì ném võ mồm (đấu phép thuật). Hai nhà này cứ gặp nhau là ồn hơn 10 cái chợ, mà đến bây giờ vẫn không ai biết được vì sao người điềm tĩnh lạnh lùng như Hiếu lại dễ bị Anh Tú chọc tức và ngược lại.
Dưới Hiếu là người nắm quyền lực thứ hai của gia tộc, Bảo Khang. Dù tính tình đôi khi hơi tẻng tẻng nhưng về khả năng tính toán và cà khịa thì cũng thuộc hàng thứ dữ. Đỡ một cái là Khang không bao giờ chủ động cãi nhau với bất kỳ ai, trừ với người tên Hùng bên nhà nào kia. Hai người gặp là khịa, động là chạm liền trực tiếp chiến với nhau gây rối loạn, và quan trọng là đánh nhau xong lại rủ nhau đi bar nhưng chưa từng có gì xảy ra. Vì vậy, mối quan hệ của họ được tòa soạn thành phố liệt vào danh sách top 10 điều bí ẩn của giới pháp thuật.
Còn nữa, không thể không nhắc đến hai con báo nhà họ: Thành An và Đức Duy. Nếu Thành An báo một thì Đức Duy báo ba. Cứ hễ tụi nó nghỉ lễ ở nhà ngài gia chủ đáng kính cũng than gia tộc sắp mạt vì đền bù cho hai con báo. Hai đứa không đi chọc rồng nhà người ta, thì đi vặt trộm nhân sâm, mà mấy con nhân sâm thì mọi người biết rồi đó, nhổ lên phát là nó kêu rùm trời làm cả quảng trường bị đánh thức giữa đêm.Vô cùng thiếu chuyên nghệp.
Ít nhất tụi nó cũng biết đi ăn trộm đi ban đêm chứ không phải làm ban ngày ban mặt.
Nhưng người bị báo nhất Gernang không phải là gia chủ mỏ hỗn, cũng không phải cạ cứng của anh ta mà là đại quản gia của gia tộc này, Phạm Anh Quân. Nếu gia chủ than một, hắn xin được phép than mười. Đơn giản là vì gia chủ chỉ bán than thôi, còn hắn mới là người phải giải quyết cái đống đơn khiếu nại cũng như đền bù do mấy con báo trên gây ra. Một năm của quản gia Anh Quân chia làm hai mùa, mùa vắng báo - khi 2 con báo nhỏ quay lại trường cũng là mùa hắn đỡ nhức cái đầu nhất chỉ cần canh hai con báo lớn, và mùa đúp bồ báo - khi mà hai con báo nhỏ về nhà lễ Giáng Sinh và nghỉ hè.
----------
Bốn giờ chiều. Trong ánh nắng chói chang mùa hè, Trần Minh Hiếu diện full bộ vest trắng tinh thiếu điều phát sáng, kèm khoác áo choàng trắng và đôi giày da rồng trắng vô cùng sang trọng, tay trái tao nhã chỉnh lại chiếc gia huy Gernang nạm đá ruby trên ngực trái rồi thong thả sải bước tiến vào sân ga 9 3/4. Mắt anh lười biếng liếc nhìn xung quanh, tìm kiếm hai thằng quỷ nhỏ à nhầm hai đứa út đáng yêu của mình, nhưng mất gần 5 phút rồi vẫn không thấy người đâu. Anh thở dài, lòng thầm niệm kinh hai đứa nó sẽ không vì quá quậy phá mà bị ai đó thủ tiêu ném vô rừng Cấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【DROP】[ATSH] Bí kíp sinh tồn trong thành phố phép thuật
FanfictionNgày đẹp trời, thế giới pháp thuật bị điện thoại Muggle xâm chiếm. Những trận combat căng cực diễn ra không ngừng trên mọi mặt trận. "Low-tech mà khoái chửi nhau!" "Bỏ điện thoại xuống, chúng ta solo!" - Truyện lấy bối cảnh của Harry Potter nhưng...