(Mê tập 9 quá nên pải viết thui.
Hùng Huỳnh mình sẽ gọi là Huỳnh nhé
18+ chút xíu thui)
Trong tập 3 khi Hiếu và Huỳnh cùng chung nhóm Hiếu đã để ý đến cậu trai xinh đẹp trắng trẻo này rồi.Đến hôm nay đã quay đến tập 9 rồi Hiếu vẫn chỉ suy tư 1 mình về tình cảm mà mình dành cho Huỳnh,vừa xinh vừa nhảy giỏi khi dance battle Huỳnh vừa uyển chuyển vừa quyến rũ như vậy làm Hiếu ko thể ko suy nghĩ tới.
Thực quyến rũ chết người cảm thấy có chút nóng mặt khi Huỳnh quá rù quyến người khác ,những điệu nhảu sexy như vậy trước mặt moii người như thế.Có chút ghen nhưng lấy tư cách gì đây Hiếu nghĩ pải lên chút kế hoạch để có thể tiến tới với Huỳnh.
Khi quay tập 9 đến trò chơi dùng miệng dành trái bóng ,đến lúc Huỳnh thi đấu với Tú voi môi chạm môi như thế ,khi kết thúc Tú voi còn nựng Huỳnh 1 cái làm Hiếu nổi lên cơn ghen hùng hục bao nỗi niềm cất dấu như muốn bùng nổ ngay tại trường quay,nhưng pải kiềm xuống 1 chút.
Đến khi quay xong mọi người sắp xếp đi về,Hiếu thấy Huỳnh vẫn đang đợi xe thì ngỏ lời đưa Huỳnh về ,cậu vui vẻ đồng ý nhưng đi được 1 lúc Hiếu có đề nghị 2 người cùng đi đâu đó ăn uống 1 chút đương nhiên lời đội trưởng cũ đề nghị Huỳnh ko từ chối rồi.
Cả 2 bước vào 1 quán nhậu Huỳnh ko muốn nhậu nhưng Hiếu bảo quán này có bán loại rượu trái cây rất ngon ,nên Huỳnh đã bị dụ vào rồi.Cùng ngồi đối diện Huỳnh bị Hiếu chuốc rượu từ ly này đến ly khác vì Hiếu bảo đảm rượu này rất nhẹ chủ là rượu trái cây thôi,với người luôn tin lời ae như thế thù Huỳnh đã say quắc cần câu.
Hiếu đưa Huỳnh ra xe đưa về căn hộ của mình vì không biết căn hộ của Huỳnh ở đâu,đưa Huỳnh vào phòng cởi đôi giày cái áo khoác chỉ còn chiếc ba lỗ trắng mỏng đến nổi lộ ra 2 đầu ti hồng hào,Hiếu nhìn con mồi trước mắt làm sao kìm được đây,đắp chăn cho cậu còb mình thì đi tắm,vừa tắm vừa nghĩ sẽ làm gì bé cừu đã bị mình bắt về đây
Khi bước ra với toàn thân nước tắm 1 chiếc khăn vắt ngan hông ,thì thấy Huỳnh đã nằm trên giường với quần áo ko chút chỉnh tề nào,vì nực nên cậu đã thoát y chỉ còn lại chiếc quần trong vì nghĩ đây là nhà của mình, sự ham muốn của Hiếu lại càng tăng thêm.
Vì cũng có chút men nên Hiếu đã đi thẳng đến giường hôn Huỳnh thật mạnh giữ chặc đầu Huỳnh lại vì cậu có chút phản kháng,hôn 1 lúc lâu khi Huỳnh đã đỏ hết mặt thì Hiếu mới buôn ra lúc này ánh đèn phòng mờ mờ với khuôn mặt xinh đepb này hiếu quyết định làm trước tính sau vậy.
Đè Huỳnh xuống giường đôi tay mân mê đầu ti còn hồng hơn phái nữ,làn dà mềm mịn được Hiếu xoa nắng mân mê đến đỏ hết lên,Huỳnh vì uống quá nhiều nên rất nhạy cảm lúc này đầu cậu đã ko nghĩ được gì nữa rồi,chỉ cảm thấy rất thoải mái cùng mới lạ.
-Được không??Cậu có sẵn sàng không??
Lúc nảy Huỳnh đã thấy toàn thân rạo rực rồi nhanh chóng gật đầu đồng ý,đc cho phép Hiếu đã giật phăng chiếc quần nhỏ này ra,không ngờ được thấy tận mặt còn tuyệt hơn mỗi khi tưởng tượng.
Đưa tay thăm dò phía trong Huỳnh thực sự thấy lạ nhíu mày nói:
-Chuyện gì vậy tại sao lại lạ như vậy chứ??khó chịu quá đi
-Một chút nữa sẽ quen thôi ,lác sau Huỳnh sẽ rất thích đấy
Nói rồi Hiếu qăng chiếc khăn quấn ngang hông mình ra lộ ra vật nóng hổi cương cứng nãy giờ,Huỳnh thấy thì phát hoàng cậu không nghĩ nam với nam sẽ làm những chuyện này,lúc này cậu cũng thanh tỉnh được phần nào rồi.
-Hiếu dừng lại đi được không Huỳnh sợ quá ,nam với nam cũng được sao???
-Huỳnh đừng sợ Hiếu sẽ nhẹ nhàng mà rồi Huỳnh sẽ quen thôi
Không đợi Huỳnh trả lời Hiếu đã dứt khoác đâm thẳng vào trong ,cơn đau ko thể tả nổi Huỳnh khóc thành tiếng tay chân đạp loạn hết lên .
-Hiếu à dừng lại hức....đừng mà đau quá a... lạ quá đi.
-Muộn rồi bây giờ hãy im lặng và tận hưởng đi
Hiếu như biến thành con người khác khi tiến vào trong HuỳnhHuỳnh ,mặc kệ tiếc khóc đó ,mặc kệ lời xin xỏ đó đều bỏ ngoài tài chỉ muốn xoả hết bao nỗi ghen tuông bấy lâu nay thôi.
-Hiếu à sao lại làm như vậy chứ...dừng lại đi được không,Huỳnh không chịu nỗi nũa rồi,đừng mà hức...
-Sao lại khóc chứ,mình thích Huỳnh mà ,mình ghen khi thấy Huỳnh gần gũi với mấy người khác đó,hôm nay Tú voi con vuốt má cậu nữa à cạu còn chạm môi khi chơi trò chơi với Ryder nữa,mình tức giận lắm Huỳnh biết không
Huỳnh lúc này chỉ biết khóc thôi đau đớn cùng nhục nhã ,đội trưởng cậu từng kính trọng nể phúc giờ đây chà đạp cậu dưới thân như vậy.Hiếu cứ như vậy đến gần sáng Huỳnh đã ngất đi lúc nào không hay.
Hôm sau khi tỉnh dậy thấy nằm bên cạnh mình là Hiếu ,cậu mới tin mọi chuyện là sự thật rồi,đau đớn buồn tuổi khiến cậu khóc nấc lên,Hiếu bii đánh thức bởi tiếng khóc của cậu.Hiếu luống cuống ôm cậu và giải thích:
-Huỳnh à không như cậu nghĩ đâu hôm qua mình say quá ko kiểm soát đc bản thân nên mới vậy với cậu thôi ,mình thực sự thích cậu mình không có ý định ép buộc cậu đâu ,đừng hận mình đường khóc có được không
Một hồi giải thích cùng dụ dõ với sự tin người của Huỳnh thì cậu đã tha thứ cho Hiếu rồi,sau chuyện này Hiếu hứa sẽ chịu trách nhiệm với Huỳnh,cậu cũng đã mở lòng đón nhận Hiếu để cùng nhau tìm hiểu
Ôm Huỳnh vào lòng Hiếu nở nụ cười không thể nào đắc ý hơn vì đã lừa được bé cừu của mình rồi,cậu quá yếu đuối quá tin người nên Hiếu pải nhanh bắt cậu về để bao vệ thôi..
(Anh thâm quá đi)
Sẽ có 1 bộ vài tập ngược luyết tàn tâm lun nhé, sẽ ngược thụ tơi tả kết se cũng nên😁😁
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiếuGem) oneshort Anh Trai Say Hi
Short StoryThích cặp này mà ít người viết quá nên tui tự viết để thoả đam mê 🤣🤣