Người ta thường nói tình yêu rất dễ nhìn thấy , nếu không nhìn thấy thì tức là không có, em đã nhìn thấy nhưng đó lại không phải là yêu.
Lần đầu tiên Hùng nhìn thấy Hiếu là trong sân bóng rổ cậu đến cùng bạn với mình, nhìn thấy một chàng trai cao 1m8 da hơi ngâm dáng vẻ miệt mài chơi bóng rổ dưới ánh nắng cùng những tán cây này làm cậu thực sự xiu lòng. Hắn thực sự rất phong độ cậu nhìn đến ngơ cả người bị người bạn lay một cái mới hoàn hồn trở lại.
-Này sao đấy bị đàn em đó hơp hồn rồi sao??
-Đâu đâu có đừng nói bậy
-Hâhh tui nhìn ra hết nhé, đó là Hiếu đàn em khoá dưới đấy học sân khấu mới vào trường mà đã là hotboy nổi tiếng rồi, các chị các em đều mê mệt
-Nổi tiếng vậy sao??
-Haizzz ai cũng biết chỉ có mình tên mọt sách như cậu không biết đấy
-Ai quan tâm đâu mà biết chứNói rồi hai người ngồi vào ghế dưới tán cây to cùng nhau, cậu thì đọc sách còn cậu bạn kia thì cổ vũ rất nhiệt tình cho mấy thằng bạn của mình. Một quả bóng từ đâu bay tới cậu bạn la thất thanh cậu không kịp phản ứng chỉ kịp đưa cuốn sách lên đầu thì một bàn tay đập quả bóng qua hướng khác. Cậu cảm nhận được an toàn thì ngước mắt lên hai mắt chạm nhau, tim cậu đập liên hồi. Thực sự là vẻ đẹp vô thực sao bây giờ cậu mới gặp chứ.
-Anh có sao không??
-À..à không sao cảm ơn cậuKhông nói gì thêm hắn cầm quả bóng rời đi để lại cậu vẫn còn tương tư, không biết có thể gặp nhau nữa không. Bẵng đi một thời giạn thì trường tổ chức lễ hội Hiếu sẽ biểu diễn một bài hát cần có thêm đội nhảy múa, cậu đang tập nhảy rất hăng say thì hắn bước vào ngước mặt lên nhìn thấy khuôn mặt mình hắng mong nhớ tim cậu như muốn nhảy ra ngoài.
-Chào mọi người tôi là Hiếu sắp tới sẽ biểu diễn một tiết mục nên càn sự hỗ trở của đội nhảy mong mọi người giúp đỡCả lớp đồng thanh vỗ tay thực sự Hiếu rất nổi tiếng trong trường ai ai cũng biết, cậu là lớp trưởng nhảy rất giỏi nên cậu được giáo viên giao trọng trách kèm hắn nhảy. Cậu rất vui cũng rất lo lắng, đứng trước mặt hắn cậu không biết làm gì hơn tay chân cứng đơ. Nhưng cậu phải bình tĩnh để hỗ trợ hắn
-Chào anh tụi mình gặp nhau rồi đúng không??
-À chào cậu
-Mong anh sẽ giúp đỡ nhiều
-Được đượcCậu quá hồi hợp, hắn rất chăm chỉ tập nhảy cậu cũng rất chăm chú vào việc hướng dẫn hắn tập luyện. Dáng vẻ yêu nhảy múa này của cậu làm hắn chú ý thực sự rất uyển chuyển rất thu hút, trong một tuàn tập luyện hai người dần trở nên thân thiết và ăn ý vô cùng. Hắn cùng cậu tập luyện đến khi khuya và những giờ nghỉ học, các bạn nghỉ trưa thì hai người cũng vân chăm chỉ tập nhảy.
Trong phòng chỉ còn hai người lúc này đã 11h đêm rồi, thấy đã trễ hắn đề nghị về nghỉ ngơi muốn đưa cậu về nhưng cậu đã từ chối. Trên đường về cậu luôn cảm thấy bất an từ đâu có một đám côn đồ dfi ra chặn cậu lại ban đầu bọn nó muốn tiền nhưng cậu là sinh viên nhờ học bổng mới được vào thì lấy đâu ra, xô xác qua lại nút áo ở cổ cậu bị rơi ra lòi ra xương quai xanh cùng làn da trắng mịn chúng nhìn cậu thòm thèm , lúc này da đầu cậu tê ràn lên vô cùng sợ hãi
-Mấy người buông tôi ra
-Ha cậu nhóc trônh xinh đẹp trắng trẻo quá nè(1)
-Đúng đó con trai mà sao da dẻ mịn màng như vậy chứ(3)
-Ngoan ngoãn với bạn anh một chút bọn anh sẽ nhẹ nhàng thôi(2)
-Đừng tha cho tôi đi mà cầu xin các người hức... hứcCầu xin trong bất lực nước mắt cậu đua nhau rơi xuống , bọn chúng sờ soạn lần mò mở áo cậu ra lúc này từ đâu có giọng nói vang lên
-Công an tới công an tớiBọn chúng nháo nhào bỏ chạy để lại cậu , cậu ngồi gục xuống đất khóc nức nở. Hắn đứng trước mặt cậu ngồi xuống lúc này cậu mới mở mắt ra thì thấy hắn không ngàn ngại cậu ôm chầm lấy hắn khóc um lên. Đưa tay lên vỗ về cậu một lúc lâu cậu mới thôi khóc nữa.
-Tội đã nói để tôi đưa về
-Tôi thực sự rất sợ
-Không sao rồi tôi đưa anh vềHắn cõng cậu trên lưng đưa cậu về nhà trời cũng rất khuya rồi cậu ngỏ ý muốn hắn ở lại mai rồi về. Hắn cũng rất tự nhiên đồng ý bước thẳng vào nhà, căn phòng trọ khá nhỏ nhưng ngăn nắp gọn gàng. Hắn ngồi xuống cậu lấy cho hắn một ly nước còn bản thân thì dfi vào tắm, bước ra thì thấy hắn lấy từ ngoài cửa một lốc bia và mồi nhắm. Cậu hơi bất ngờ thì hắn kéo cậu ngồi xuống.
-Tôi thấy khó ngủ quá nen anh cùng tôi uống một chút đi
-À được nhưng tôi uống yếu lắm
-Không sao một vài lon thôiHắn và cậu cùng nhâm nhi chút bia và trò chuyện đến tận 2h sáng cậu đã say mèm rồi hắn thì cũng hơi ngà ngà, cậu không kìm lòng được đã nói bậy rồi
-Thực ra á.,.. ức tôi đã thích cậu từ lâu rồi hehe từ lúc cậu đỡ quả bóng cho tôi ý.. mà cậu qáu nổi tiếng tôi làm sao dám với tới chứ... hức hức cậu đúng là làm tôi rất buồnCậu bật khóc vì bản thân ở đâu cậu biết rõ, hắn thì được vây quanh những cô gái xinh đẹp cậu làm sao so bì chứ. Mãi suy ngjix thì đôi môi của cậu đã bị hắn cướp lấy, trợn tròn mắt kinh ngạt nhưng vì nụ hôn của hắn quá điêu luyện hắn lần mò lưỡi vào trong miênhj cậu khuấy đảo. Nự hôn ước át làm cậu như muốn nghẹn lại đến khi không còn thở nổi hắn mới buông tha cho cậu. Khuôn mặt đỏ ửng vì men cũng vì kích thích nhìn cậu càng xinh đẹp hơn, hắn không kìm nén nữa bồng cậu vào phòng đặc lên chiếc giường nhỏ.
Tay mân mê vào trong áo cậu làn da mìn màng mướt mát này làm hắn mê mệt, cởi áo cậu ra hắn sờ nắn hai đầu ti mêm mại hồng hào đã dựng đứng này. Cậu lúc này cả da đầu tê rần chỉ biết hương thụ, cảm giác đúng là mới mẻ. Cởi quần cậu ra hắn từ từ nới lỏng cho cậu vì mới là lần đầu nên khá khó khăn, cậu đau dênd nỗi cả thân run lên nước mắt thi nhau mà rơi. Cảm thấy bản thân đã nhịn quá đủ rồi hắn lôi ra cự vật của mình đâm thắng vào trong cậu cơn đau truyền đến toàn thân cậu như bị xé toạt , đau đến điếng người cậu khóc nất lên.
-Hức ... hức đau quá đau quá buông ra đi mà aa...aa
-Sao chứ em vừa mới vào mà anh chịu một chút dfi anh nở để em như vậy sao
-aa.á ..ức đau quá nhẹ chút đi làm ơn
-Vậy thì hôn em một cái điCậu chàn chừ nhưng cũng rướn người lên hôn hắn một cái, nhưng điều này laii vô cùng kích thích hắn , hắn điên cuồng đưa đẩy vào trong cậu. Cảm thấy đau cũng cảm thấy sướng, cả hai hoà với nhau mây mưa triền miên không quan tâm đến thời gian
-Á ..a.. ức nhẹ chút
-A. Anh sướng không??
-ưm... sướng , sướngHai người đưa đẩy cùng nhau dênd tận 5h sáng hắn mới tha cho cậu , hai người ngủ tới chiều đây là lần đầu cậu nghỉ học như vậy vì cậu quá mệt ngủ không muốn dậy. Đến khi tỉnh lại thì chỉ còn lại hơi lạnh bên cạnh hắn đã rời đi rồi cảm giác có chút hụt hẫng.
( dài quá nên làm 2 phần nhé moii người ơi)
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiếuGem) oneshort Anh Trai Say Hi
Kort verhaalThích cặp này mà ít người viết quá nên tui tự viết để thoả đam mê 🤣🤣