Hồ sơ nhân vật

8 0 0
                                    

<Han Yi-gyeol>

Tuổi: 24 ㅣ Chiều cao: 178 ㅣ Sinh nhật: 09/02 ㅣ Nhóm máu: AB ㅣ Tóc nâu, mắt nâu ㅣ Độc lập ㅣ Hạng A

Năng lực: Điều khiển gió

Ngoại hình: Tóc mỏng, bồng bềnh. Đôi mắt tròn với phần đuôi hơi nhếch lên. da trắng. Lông mi dài.

Thói quen: Nếu anh ấy ngại ngùng hoặc lúng túng, anh ấy sẽ xoa gáy.

Phong cách: Tôi chủ yếu tìm kiếm những bộ quần áo gọn gàng và thoải mái khi di chuyển. Tôi thích phong cách đơn giản và bình thường hơn là phong cách độc đáo và nổi bật. Đeo một chiếc vòng tay vật phẩm phục hồi năng lượng hạng A.

Vũ khí sử dụng: Không có.

Sự thèm ăn: Vừa phải. Không có dị ứng hoặc nhạy cảm. Tôi thích đồ ăn cay và cay hơn là đồ ăn nhiều dầu mỡ. Tôi thích uống đồ ngọt và không thích cà rốt sống.

Sở thích: Đó không phải là một cuộc sống đáng để tận hưởng sở thích.

Lượng uống: (Cơ thể của Han Yi-gyeol) 1 chai rưỡi.

Bài hát: Tôi không biết.

Hút thuốc: Bạn có thể hút thuốc, nhưng bạn không cần phải cố gắng hút thuốc.

vân vân:

- Ghét lạnh

- Tôi không nhạy cảm lắm với cảm xúc của người khác.

<Cheonsayeon>

Tuổi: 29 (??) ㅣ Chiều cao: 189 ㅣ Sinh nhật: 21 tháng 9 ㅣ Nhóm máu: Nhóm B ㅣ Tóc đen, mắt đen ㅣ Thành viên của Hội cầu hồn ㅣ Cấp SS

Khả năng: Hoa Huyết, Tay Phải - Chặn năng lượng của mọi khả năng mà nó chạm vào.

Ngoại hình: Đôi mắt thanh tú với đôi mắt hai mí mỏng, sống mũi và quai hàm sắc nét, làn da trắng. Có sự khác biệt lớn trong tâm trạng giữa khi bạn cười và khi bạn không cười.

Thói quen: Dùng ngón trỏ gõ nhẹ vào vật gì đó khi đang suy nghĩ hoặc cân nhắc.

Phong cách: Mặc trang phục gọn gàng, vừa vặn. Tôi thích sự trang trọng và không thích sự giản dị. Hầu hết quần áo đều được sản xuất theo đơn đặt hàng và chỉ những mặt hàng chất lượng cao mới được xử lý. Phụ kiện bao gồm đồng hồ kim loại màu bạc (kho) và bông tai màu đỏ (vật phẩm phục hồi cấp S). Mặc thêm một chiếc áo khoác màu đỏ sẫm (vật phẩm chống cháy loại A) trong trận chiến.

Vũ khí sử dụng: Kiếm suy giảm khả năng hồi phục hạng S, kiếm Lilith hạng SS.

Sự thèm ăn: Có hương vị mạnh mẽ và kén chọn. Anh ấy rất chú ý đến chất lượng thức ăn và nhịn đói trước khi ăn những món ăn vô vị.

Sở thích: Tôi rất thích thú với những công việc sáng tạo. Vào những ngày nghỉ, tôi xem những bộ phim kinh điển trên màn hình lớn và uống bia hoặc rượu.

Dung tích uống: 4 chai trở lên. Tôi chưa bao giờ say trong đời và thích rượu vang hơn rượu soju. Tôi chỉ uống rượu chất lượng cao.

Hát: Tôi không thích hát. Tôi nghe nhiều thứ khác nhau, bất kể tôi nghe gì.

Hút thuốc: Tôi biết cách làm điều đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

IDWTR - NGOẠI TRUYỆN RIÊNG (BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ