Giáng Sinh

7 1 0
                                    

Đây là một spinoff đơn giản không liên quan gì đến câu chuyện gốc.

Lỗi chính tả sau đó được sửa chữa từ từ.
———————————————————
"Tôi đang trải qua Giáng sinh này một cách vô nghĩa."

"......."

Nghe những lời đó có vẻ khá cô đơn, tôi đặt chiếc cốc đang uống nước xuống và nhìn người trước mặt.

"Tại sao bạn không nói điều tương tự ở nơi khác, Trưởng nhóm Park Geon-ho?"

Tôi không biết tại sao anh ta lại đến phòng tôi và làm điều này. Mặc dù bản ngã thay thế của Kim Woo-jin đang lảng vảng gần đó với vẻ mặt đáng sợ, Park Geon-ho chỉ nhún vai mà không chớp mắt.

"Bạn phải có một nơi để đi."

"Chắc phải có nhiều ngày như hôm nay lắm nhỉ, đội trưởng phải không?"

"Bạn có thấy điều đó không? Cảm ơn bạn đã khen ngợi."

KHÔNG... Đó là một lời khen và một cái gì đó khác.

Tôi trừng mắt nhìn Park Geon-ho một cách đáng thương, người đang trêu chọc tôi mặc dù tôi biết rõ anh ta đang nói về điều gì. Bạn không thể ép nó ra... . Cuối cùng, tôi đứng dậy khỏi ghế sofa trước.

Khi tôi bước vào bếp với chiếc cốc đã hoàn thành, Min A-rin, người đang trang trí bánh trên bàn, mỉm cười rạng rỡ.

"Nhìn này, Lee Gyeol!"

Thứ mà Min Arin dùng đầu ngón tay chỉ vào là một chiếc bánh kem. Một chiếc bánh quy hình người dễ thương được đặt lên trên chiếc bánh phủ kem tươi trắng tinh trông giống như tuyết.

"Đó là bánh quy hạnh nhân và sô cô la. Tôi còn thừa nên tôi ăn chúng khi thấy chán."

Min A-rin đưa cho tôi một chiếc bánh quy sô cô la đóng gói.

"Cảm ơn."

"Cái gì?"

Min A-rin cẩn thận nhấc chiếc bánh lên.

"Sau này mọi người hãy cùng ăn tối nhé."

"Tôi ổn."

Khi tôi đang giúp đặt chiếc bánh vào tủ lạnh, tôi nghe thấy Kim Woo-jin và Kwon Jeong-han đang tranh cãi ở bên trong.

"Không, làm tròn nó đi."

"Như thế này à?"

"Mắt của tôi bị bong gân rồi.

"Kim Woo Jin."

Kim Woo-jin, người đang định nói điều gì đó với Kwon Jeong-han, quay lại với đôi vai run rẩy trước cuộc gọi của tôi.

"Mọi chuyện thế nào rồi?"

"Hả? Ừ, đại loại vậy?"

Kim Woo-jin, người đang xấu hổ, lên giọng gần như cao. Tôi nhìn nhanh phía sau anh chàng. Bột của Kim Woo-jin tròn và được làm tốt, còn bột của Kwon Jeong-han thì hơi vụng về.

"Vậy... cậu nói cậu sẽ làm gì?"

"bánh nướng."

"Ừ, nghe có vẻ ngon đấy."

Tôi thực sự không biết bánh nướng là gì và vì bột vẫn còn ở dạng bột nên không có gì thực sự gây ấn tượng với tôi. Kim Woo-jin thêm lời giải thích cho phản ứng sốc của tôi.

IDWTR - NGOẠI TRUYỆN RIÊNG (BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ