Đây là câu chuyện sau khi hoàn thành.
Hãy cẩn thận về spoiler.
———————————————————
"Giáng sinh vui vẻ!"Tôi nhìn người đang đứng chặn cửa trước của Hiệp hội Cầu hồn một lúc rồi nói.
"Hôm nay là ngày 24."
"... ... đêm!"
Người kia nhanh chóng thêm một bình luận khác vào những lời nói đầy bình tĩnh. Tôi không khỏi bật cười trước vẻ ngoài vô liêm sỉ đó.
"Yeon Seon-woo."
"Anh ơi, ngày mai anh sẽ làm gì?"
Ngay sau khi tên của bạn được gọi, công việc kinh doanh sẽ xuất hiện ngay lập tức.
Tôi cảm thấy tiếc cho Yeon Seon-woo, người rất phấn khích vì hôm nay là đêm Giáng sinh nhưng cô ấy đã đặt trước kế hoạch từ hôm nay đến ngày mai.
"Tôi đoán anh ấy sẽ ở trong phòng của mình... ... ."
Yeon Seon-woo đã biết rằng tôi hiện đang ở trong tòa nhà của Hiệp hội Cầu hồn. Yeon Seon-woo, cảm nhận được sự từ chối từ tôi, ủ rũ hỏi.
"Anh không có thời gian gặp tôi sao? Dù chỉ một lát thôi?"
"cái đó... ... ."
Đôi mắt đen đối diện với tôi lấp lánh vẻ nghiêm túc. Nhưng thật khó để trả lời rằng tôi sẽ gặp được anh một cách dễ dàng.
Tôi chắc chắn tất cả chúng ta sẽ tập trung lại trong phòng và ở cùng nhau cho đến ngày mai. Trong lúc đó, liệu tôi có thể trốn thoát một mình để gặp Yeon Seon-woo không?
'Tôi nghĩ nó sẽ khó khăn.'
Nếu tôi nói với mọi người rằng tôi sắp gặp Yeon Seon-woo, mọi người chắc chắn sẽ sốc và mắng tôi. Tôi đã mệt mỏi chỉ tưởng tượng nó.
Nó cũng sẽ không hoạt động. Tôi cảm thấy tiếc cho Yeon Seon-woo, nhưng lời hứa trước vẫn là lời hứa trước. Đó là lúc tôi định thở dài và nói rằng chúng tôi sẽ gặp nhau sau Giáng sinh.
"Han Yi-gyeol."
"... ... !"
Khi tôi nghe thấy một giọng nói quen thuộc, có thứ gì đó ấm áp và mềm mại bao bọc cổ và mặt tôi. Khi tôi ngạc nhiên quay lại, tôi nhìn thấy Park Geon-ho, người đang quấn chiếc khăn quanh người tôi với nụ cười tinh nghịch đặc trưng trên khuôn mặt.
"Đội trưởng."
"Bạn đang làm gì khi không vào trong?"
"Tôi vừa định đi vào, ugh."
Tôi thấy thật ngớ ngẩn khi anh ấy quàng khăn quanh mặt tôi ngay cả khi đã tự hỏi bản thân. Park Geon-ho đặt tay lên vai tôi và mở miệng nói với Yeon Seon-woo.
"Vậy điều gì đã đưa các nhân viên khác của bang hội đến đây vào một ngày đẹp trời thế này?"
"Đừng lo lắng."
Yeon Seon-woo, người trả lời gay gắt, liếc nhìn tôi và miễn cưỡng nói thêm.
"... ... ồ cái này."
Park Geon-ho thậm chí còn nhếch khóe miệng hơn, như thể đang thể hiện sự lịch sự vụng về. Tôi chính là người cảm thấy ngột ngạt trước cuộc chiến vô hình giữa hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
IDWTR - NGOẠI TRUYỆN RIÊNG (BL)
FantasyTên gốc: 이런 환생은 원치 않아 (I Don't Want This Reincarnation) (Tôi không muốn sự tái sinh này) Tác giả: 차선 Độ dài (On-going): 557 chương + 3 epilogue + xxx ngoại truyện WARNING: Bản dịch bằng GG dịch từ Hàn sang Việt XIN ĐỪNG MANG ĐI ĐÂU!! Nguồn: Posty...