chap10 nini bear 🐻

20 8 1
                                    

Chap ten

Look Dylan.. kung wla na nga kayu numg babae na yun kausapin mong mabuti yun babae ipaliwanag mo ng maayus na wla na kayu. Na tapos na ang relasyon niyo.. para makamove on na din siya tulad mo!!" Ani pa nito at sabay tinapik naman nito ang balikat ni Dylan..

At saka umalis na nga itu..samantala naman ay nilapitan naman ng kambal si shen Yue na nakaupo sa gilid ng bahay nila..

Uii.sis. magkwento ka biliiis!!" Ani ni angela mae

Ano naman amg ikukuwento ko!!* Si shen Yue

"Yung babae na yun.. (referin to monica).sino sya?!" Si ellamae

Ahh yun ba.. ai Monica.. customers ko.. actually gusto nga nia akong maging supplier ng atrawberry jam na gagawin niya sa mga cakes niya.. pang toppings ba!!* Ani ni shenyue

Aaay nakuhh shen!! Iba ang pakiramdam ko sau; hinde ka nagsasabe ng totoo.. mmhh!!" Ang wika ni angela mae

Ano ba kayo.. totoo nga ang sinasabe ko kahit itanung mo si nanay Sylvia!!" Ani ni SHENYUE

Empre kakampihan ka nun ng aling sylvia eh parang anak na nga ang turing niya sayu eh!!" Ani namn ni ellamae..

Ano ba kayO.. kambal.. wala.to matatanggal din to!! Ang wika ni shenyue.atbilan saglit pa ay pumasok na ang aa bahay nila si ahenyue at nagpahinga na siya..

Kinabukasan..

Ay maagang nagising si Dylan upang gumawa ng kape.. ay ilan saglit pa ay lumabas na ai shenyue.. nang makita niya si dylan ay iiwasan aana nia to subalit huli na ang lahat nakita na aoya ni Dylan..

Kape.mahal..! Wika ni Dylan at sabay tinaggap naman nito ang kapeng ibinigay sa kanya..

Mahal.. wag ka nang magalit ohh ..!!* Ani ni sylan ngunit sabay pumasok na muna ito sa kanilang bahay ay aabay nagbihis at nagpunta aa bukid magisa..

Teka saan pupunta yun?!" Tanung ni Damian

Malamang sa bukid.. magtanim na!!" Angwika naman ni Sylvia ..

Teka.. iho ano bang ginawa mo sa kanya ha!!" Wika naman ni damian..

Mang damian.. wala sin akong alam kasw tinatanung ko Siya kumg anong problema niya inde naman niya ako sinasagot kaya hinde ko alam kung ano ang ggwin ko!!" Ang wika ni Dylan..

Ganun ba!!" Ang wika naman nito
O aya sige halika na kayu at pumunta na tayu sa bukid at magtrabaho na tayu !! Wika nito at gamun nga ang kanyang ginawa nagtungo na nga sila aa bukid at aaka nagtanim..samantala naman ay nasa bukid na aila at hinde la din kinikibo ni shenyue ai dylan kumg kayat nilapitan na lang siya ng kanyang ama..

'anak may alitan ba kayu ni dylan!!* Ang tamung ni mang damian..

Tay!! Wag niyo na po itanung magtrabaho na lng po tayu.. saka mawawala sin ito mamaya magiging ayus na din ang lahat..' ang wika naman ni shenyue

Anak. Kung may alitan kayu ni dylan ayusin nio yan hanggang maaga pa alam nio kase mahirap yung ganyan may alitan kayu sa isat-isa. Ha!!* Ani ni damian

Opo. Tatay!!" Ang sagot naman ni shenyue  at sabay nagtrabaho na nga sila..habang nagtratrabaho sila ay pinagmamasdan naman siya ni Dylan....

By: nini bear 🐻

Thanks for reading my part...
Sana ay siportahn nio din angeloyaltieS sya na po ang next.. thanks a lot xiexie

let love  again Complete AUGUST 15-29.2024Where stories live. Discover now