1

379 26 5
                                    

cậu:Duy
em:Quang Anh

Hôm nay là ngày trường SAY HI bắt đầu đi học trở lại sau một kì nghỉ hè dài,học sinh ào ạt sải bước tới trường trên con đường đầy nắng.Thời tiết đã chuyển thu nên không khí có phần se se lạnh hơn,những cơn gió đầu mùa làm các tán cây nhẹ nhàng đung đưa theo nhịp.


Nguyễn Quang Anh năm nay vào lớp 9,em hớn hở xách cặp đến trường cùng với người bạn thân của mình là Đặng Thành An.Hai đứa trẻ dắt tay nhau tung tăng đến lớp với tâm trạng phấn khởi,mong năm nay cũng sẽ được ngồi cạnh nhau vì đã là năm cuối cùng của cấp 2.


Ai nấy đều vô lớp ngồi gọn gàng,thầy giáo từ xa bước vào nở một nụ cười thân thiện chào đón cả lớp.Các bạn học sinh vỗ tay và cùng đứng lên chào thầy,trong lòng ai cũng không khỏi hồi hộp về năm học mới.


" Chào các bạn lớp 9A,thầy tên là Phạm Lưu Tuấn Tài - giáo viên chủ nhiệm của lớp mình năm học này.Mong cả lớp sẽ hoà đồng và đoàn kết với thầy nha! "


Quang Anh vừa vỗ tay xong quay qua thằng bạn mình thấy nó nhìn thầy chủ nhiệm không chớp mắt,mồm thì cứng đơ.


" Ê An,mày bị sao vậy?Không khoẻ trong người hả? " em ngạc nhiên hỏi


" Đ-đẹp trai quá... " An lắp bắp nói


" AAA hỉu gòi hỉu gòi " Pháp Kiều ngồi đằng sau nghe thấy liền cười khoái chí rồi bị An Đặng bịt mồm lại


" Haizz đúng là cái tính mê trai không bỏ được,tao chịu mày rồi á An. " em thở dài lắc đầu ngao ngán


" Thoi mà zui zẻ zui zẻ " cậu vừa cười vừa xoa xoa tay


" Trước tiên thầy bầu lớp trưởng là bạn Song Luân nha.Bạn nào có ý kiến thì giơ tay phát biểu nhé. "


" Em không đồng ý!! " một giọng nói vang lên,hoá ra là của ATus


" Vậy thầy cho bạn Tú tút làm lớp trưởng luôn đi thầy ơi,em thấy bạn mắc làm quá à. " Song Luân nhanh nhảu đáp


" ATus làm lớp trưởng luôn nha em,Song Luân lớp phó.Cả lớp mình đổi chỗ theo sơ đồ trên bảng. "


Thầy vừa nói xong ATus liền đứng ngơ người khi nhận ra mình đã mắc bẫy của Song Luân,cả lớp ai nấy đều cười nắc nẻ đặc biệt là lớp phó.Mọi người nhanh chóng di chuyển chỗ ngồi theo lời thầy giáo.


Quang Anh thở dài buồn bã khi nhận ra năm nay đã không còn được ngồi cạnh đứa bạn thân của mình như trước nữa,hai đứa một dãy trong cùng một dãy ngoài cửa - cách xa nhau vô cùng.An Đặng ngồi cùng với Pháp Kiều còn em ngồi cạnh Đức Duy.


Quang Anh và Đức Duy đã học chung lớp 2 năm cấp 2 nhưng lại không nói chuyện nhiều lắm,thỉnh thoảng trao đổi qua lại về bài tập ở trên lớp rồi lại thôi.Em lén nhìn sang Đức Duy,đôi mắt chớp chớp không ngừng.


" Sao,cậu chưa nhìn thấy người đẹp trai bao giờ à? " một giọng trầm ấm phát lên


" G-gì chứ,t-tôi có nhìn gì đâu... " em đỏ mặt lắp bắp nói


Bạn cùng bàn |Caprhy|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ