" !!!!?? "
" Làm sao mà biết được ? Minhyung biết nhà mình ? "
" Hay là Hyeonjoon nói ..? "
...
🐶 ( Không đúng. Làm sao mà biết rõ về mình được như thế ? )
🐶 ( Biết mình ăn được bò cuộn nấm, còn cả việc uống soda dâu nữa.... giờ thì biết nhà mình ở đâu luôn. )
🐶 ( ...cậu ta chui xuống giường nhà mình à ??? )
" Làm gì suy nghĩ thẩn thờ vậy "
" Hết ..hồn ma "
" Ma đâu mà ma, mẹ nè "
" Mẹ làm con giật mình đó "
" Sao đứng đó, vào nhà đi "
" Dạ "
Minseok bước vào nhà với tâm trạng hoang mang có đôi chút sợ sợ, chưa có đáp án cụ thể cho sự việc vừa rồi. Cậu không thể hiểu và giải đáp được, giờ chỉ có nước đi mà hỏi Minhyung chứ cậu nào phải thần thánh. Nghĩ là làm, cậu tích tắc vào phòng, thay đồ tắm rửa, muốn hỏi gì thì mình cũng phải sạch sẽ thơm tho. Cậu không ăn cơm nữa vì đã ăn tô mì cay ú ụ.
MinseokRyu
An nyong 👋. Cậu có đang rảnh hong?MinhyungLee
Có" Gì ?? Nay rep nhanh vậy ? "
MinseokRyu
Tớ hỏi cậu cái này được không? 🤔
MinhyungLee
Được, cậu hỏi đi" Giờ nên nói sao ta...hỏi thẳng có kì không nhỉ ? "
....
MinhyungLee
Cậu hỏi đi. Tôi đang chờMinseokRyu
...đang soạn tin" ...nên không nhỉ ? Hỏi xong cậu ta có nói mình là đồ tự luyến không? "
MinseokRyu
Sao cậu biết được tớ thích ăn mì cay bò cuộn nấm vậy ? Còn cả soda dâu nữaMinseokRyu
Cậu nằm bên cạnh tôi hay sao mà biết được hay vậy?MinhyungLee
Ừ đúng đó, tôi nằm bên cạnh cậu nè, quay ra sau thử có tôi không 😁Minseok quay ra sau thật nhưng làm gì có Minhyung nào,chỉ có bé Cinnamoroll thôi.
MinseokRyu
Trêu tôi đấy à.
Cậu mà bên cạnh tôi là tôi ôm nãy giờ rồi" Ấy chết...thu hồi lẹ lẹ " Minseok tay nhanh hơn não, vội vàng xoá lẹ tin nhắn.
MinhyungLee
Sao lại thu hồi, tôi đã đọc đâu ?MinseokRyu
Nhắn nhầm thôi