11. Lời Chưa Kể Của Anh ( Em )

678 53 4
                                    

•Lee Minhyung

Tôi là Lee Minhyung, tôi là một người có ngoại hình ưa nhìn, chắc vậy. Tôi đang gặp rắc rối về cậu bạn cùng bàn. Cậu ta cứ theo tôi suốt, đeo bám tôi không những ở trường mà cả ở nhà tôi.

Về phương diện vẻ bề ngoài thì cậu ấy khá dễ thương, xinh xắn lắm. Haha, ai đời con trai lại khen con trai xinh đúng không? Nhưng sự thật là Minseok xinh dữ thần, hơn mấy đứa con gái luôn, đã thế giọng cũng hay nữa, chỉ tiếc là cậu ta chân ngắn, có khi vì đuổi theo tôi mà Minseok chạy thục mạng.

Còn về phương diện học tập thì cậu ấy học được, chỉ tại Minseok lười học thôi, chứ mà cậu ta thử chăm chỉ học có lẽ sẽ vượt bằng tôi. Minseok dễ tiếp thu kiến thức lắm nhưng cũng có giới hạn của nó, dễ tiếp thu và cũng rất dễ quên, có lúc cậu ta hỏi tôi 1 câu hỏi mà đến tận 5 lần. Cậu ta không nhớ nổi 7 hằng đẳng thức?!!

Nếu mà được chọn làm người yêu thì tôi sẽ không chọn cậu ta, bởi tôi không thể yêu một người đến mấy cái cơ bản mà không nhớ. Minseok thật sự nói rất nhiều, một ngày cậu ta có thể nói hơn trăm từ, người thì nhỏ mà sao nói dữ thế không biết.

Dạo gần đây, tôi thấy bên cạnh bạn cùng bàn có thêm thằng nhóc khối dưới, cứ đi theo cậu ta mọi lúc mọi nơi. Thằng nhóc đó tên Choi Wooje. Tôi sẽ không nói là tôi hơi khó chịu với thằng nhóc đó đâu, nó cứ suốt ngày sang lớp tôi nói chuyện với Minseok làm tôi chẳng thể tập trung làm bài được, có lần thằng nhóc đó tặng hoa hồng cho Minseok?? Thằng nhóc đó biết ý nghĩa của việc tặng hoa hồng không vậy ? Tôi bắt đầu hơi ghen tị rồi đó.

Vào một lần khác, tôi được Minseok tặng bánh quy socola, bánh rất ngon, hợp khẩu vị tôi lắm, không quá ngọt nhưng vẫn giữ được vị socola, chắc cậu ấy làm nhiều lần rồi nên mới thế, chắc cậu ấy vất vả lắm. Nhưng chẳng có gì để nói cho tới khi cậu ta cũng tặng cho thằng nhóc đó. Minhyung biết phẫn nộ đóoo

Chẳng phải Minseok nói thích tôi sao, sao lại đi tặng bánh cho người khác chứ. Tôi thấy mình cũng hơi kì nhưng thật sự tôi khó chịu lắm đó, nếu không nể mặt Minseok là tôi cầm dao phóng rồi. Còn có lần khác, thằng nhóc đó mua trà sữa cho Minseok, cậu ta vui lắm. Thằng nhóc Wooje cũng cơ hội, nó đòi quà đáp lễ, thế là Minseok nhảy thẳng lên ôm lấy Wooje luôn cơ mà. Bộ hết quà đáp lễ à, có nhất thiết phải ôm như vậy không. Cái này là tôi vô tình thấy thôi, chứ không hề lén theo dõi cậu ta đâu, ai thèm để ý cậu ta làm gì hay đi với ai chứ. Nhưng mà cái lúc Minseok nhảy lên ôm tôi thấy chỉ còn thiếu vài cm nữa thôi là môi 2 người bọn họ chạm vào nhau rồi.

Aaaaa..tôi bị điên rồi. Ai đấm tôi cho tôi tỉnh điiiii, có khi nào tôi bị dính con quỷ tình yêu rồi không?? Nó quật tôi không chừa phát nào :0.

Không những vậy, có lần Wooje dắt Minseokie về nhà tôi, à Wooje chính là em họ tôi, ở nhờ nhà tôi vì nhóc ấy ở rất xa so với Seoul. Thế là thằng nhóc dẫn Minseok về nhà kêu tôi chỉ Lý. Sao cậu ta đi không tự nhờ mà phải qua miệng Wooje, tôi khó tiếp cận vậy sao?

Minhyung này, tôi thích cậu lắm đó. Cậu ta có thật sự thích tôi không? Hay chỉ là lời trêu đùa. Anh làm sao mà thích được Minhyung chứ ? Câu nói đó khiến tôi suy nghĩ nhiều...cậu ấy đang trêu đùa tôi chăng? Điều này khiến tôi có cái nhìn khác về Minseok.




Ryu Minseok

Tôi là Ryu Minseok . Kiếp trước, vì tôi đã bỏ lỡ một người bạn, có thể là đồng nghiệp, cũng có thể là một anh bạn thân, hoặc là bạn đời, chắc vậy. Nên ở kiếp này tôi quyết định tán đổ cậu ấy luôn. Nhưng mà có vẻ việc cưa đổ cậu ấy là một điều khó khăn, cậu ấy thờ ơ lạnh lùng với tôi lắm, cậu ấy khác xa Minhyung mà tôi biết...dù người đó chính là Minhyung. Các bạn biết không, tôi đã cố gắng làm mọi thứ để Minhyung có thể để ý tôi, có thể quan tâm tôi như cái cách tôi quan tâm cậu ấy, nhưng cậu ấy như cái tảng băng di động vậy, cứ lạnh lùng, im im toàn nhìn tôi với ánh mắt sắc lạnh như thể đang liếc tôi, tôi chỉ muốn thân thiết hơn với cậu ấy thôi mà. Sao lại dùng ánh mắt đó với tôi, biết tôi buồn lắm không. Mỹ nam cũng biết tổn thương mà.

Tôi biết cậu ấy có rất nhiều người thích, tôi từng thấy cậu ấy được nhiều bạn nữ xinh gái tỏ tình. Tôi không muốn trèo cao nhưng tôi đang lấy thứ gì thuộc về mình thôi mà. Cậu ấy là của tôi. Minhyungie là của mình tôi thôi.

Nhưng có lẽ sự xuất hiện của tôi làm cậu ấy khó chịu với mọi người xung quanh hay sao ấy, có lần tôi tới nhà Wooje chơi, ẻm là hậu bối khoá dưới của tôi ở hiện tại, cậu ấy gắt gỏng không phải là tôi mà là Wooje, cậu ấy nhìn Wooje còn lạnh lùng hơn cả tôi, tôi thấy tội Wooje dữ lắm, chỉ vì giúp tôi mà bị Minhyung la. Tôi nghĩ việc xuất hiện của tôi gây ra sự phiền toái cho Wooje...tôi cũng không muốn 2 anh em họ mâu thuẫn đâu. Tôi nên làm gì được nhỉ ?

Tôi thấy Wooje xuất hiện trước mặt tôi còn nhiều hơn cả Minhyung nữa. Sao ấy nhỉ ? Wooje đáng yêu dữ lắm, em ấy mặt tròn, nói tròn thì không đúng, chỉ hơi phúng phính ở cái má thoi, nựng bao mềm, tay ẻm cũng múp nữa, nắm thích cực. Ehehe. Tôi có nên nhờ Wooje để theo đuổi Minhyung không nhỉ? Dù gì Wooje cũng là em tôi, chắc em ấy sẽ không phiền đâu nhỉ ?

Nói về Minhyung mụt tí, cậu ấy đẹp trai dữ lắm, tôi phải công nhận là Minhyung lúc còn đi học đẹp trai thiệt, chuẩn nam thần của trường luôn ấy chứ, cậu ấy nhiều người theo đuổi cực, có cả con trai luôn ấy. Tôi cũng từng vậy, nhưng cậu ấy từ chối rồi, nhưng tôi quyết định, nào cưa đổ được cậu ấy thì thôi. Nhưng có vẻ điều đó là một điều khó khăn, khó ở đây không phải là tôi không cưa được, mà khó ở đây là có nhiều người cũng muốn cưa cậu ấy. Cách đây mấy ngày trước, cậu ấy vừa được một bạn nữ tỏ tình, bạn ấy vừa đẹp, vừa xinh gái, so với tôi thì tôi thua thiệt là cái chắc. Tôi không biết là Minhyung đã trả lời bạn ấy chưa, nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã đồng ý rồi, bởi bạn nữ kia đúng xinh luôn. Tôi nghĩ mình hết cơ hội rồi. Chắc thế. Tôi có nên từ bỏ không nhỉ? Tôi có nên bỏ cuộc..có lẽ vì người mình thương hạnh phúc nên chắc mình cũng hạnh phúc nhỉ?

Tôi không biết là mình có hạnh phúc hơn khi nhường Minhyung cho người khách không nữa,à không đúng, Minhyung đã là gì của tôi đâu mà nhường với không nhường. Tôi tuyệt vọng rồi. Tôi suy dữ lắm rồi. Tôi có nên từ bỏ không nhỉ, tôi nghĩ mình nên làm gì đó để có được hạnh phúc đúng không. Tôi nên tiếp tục hay từ bỏ nhỉ?

| Guria | YÊU EM ĐI NGẠI GÌ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ