KirishimaDeku : "Định mệnh" - 1

32 4 2
                                    

Warning : OOC; Văn phong tệ, tệ, siêu tệ:') Thế giới không quirk, không theo kịch bản gốc
Em : Izuku
Anh : Ejirou

Midoriya Izuku - là đứa trẻ gắn liền với con số "9", số "9" trong tên của em và.. số "9" của sự xui xẻo. Em được sinh ra vào một đêm mưa giông sấm chớp làm náo loạn cả buổi đêm u tối của tỉnh Shizouka; cái tên Izuku của em được người mẹ ân cần của em đặt cho, nó chứa đựng tình yêu thương vô bờ bến của bà dành cho em, thiên thần bé nhỏ. Tiếc thay, Izuku em lại có một ông bố lớn tuổi tồi tệ, trong toàn bộ ký ức khi còn non trẻ của người thiếu niên về bố chỉ đọng lại những trận đòn roi khủng khiếp của ông và tấm lưng hằn vết đỏ lòm của mẹ.

Vào cái đêm định mệnh đó, ông ta tàn nhẫn dùng chai rượu lớn cạn cồn, không thương tiếc đập thẳng vào đầu của mẹ bạo hành bà dã man đến chết. Màu máu đỏ ngầu chậm rãi chảy tí tách xuống, nhuốm đỏ mái tóc dài thướt tha của mẹ và sàn nhà gỗ trước đôi mắt thẫn thờ non dại của em khi chỉ mới 5 tuổi.

Gã ta đi tù chỉ vỏn vẹn 3 năm, sau đó em lại phải chịu ức hiệu bởi người cha máu mủ ruột thịt nhưng nhẫn tâm này trong suốt 8 năm còn lại; gã ta vì chất kích thích và các mụ đàn bà xảo quyệt ở các quán bar nhạc sập sình mà ra đi. Izuku từ đó chỉ còn một mình; em bán lại căn chung cư cũ nát, sập xệ chất chứa đầy đau thương của gia đình em trong hơn thập kỉ rồi chuyển đến một căn nhà nhỏ ấm cúng ở nơi ở mới nằm ở đô thị Tokyo phồn hoa.

Kirishima Ejirou - là một thanh thiếu cùng tuổi với Izuku sống ở căn biệt thự sang trọng phía bên phải căn nhà mới của em. Anh là mẫu bạn trai lý tưởng mà một cô gái nên có, anh ta có nhan sắc, khí chất của một chàng trai mạnh mẽ, sẽ đứng ra bảo vệ bạn gái khi gặp phải mấy tên du côn biến thái trong một con hẻm nhỏ; anh ta có bộ óc "con nhà người ta" khiến bao người phải ganh tị với điểm số của anh luôn đứng nhất nhì bảng xếp hạng cả khối; anh ta là "con ông cháu cha", con của chủ tịch tập đoàn lớn Kirishima sỡ hữu khối tài sản kếch xù mà sau này sẽ được trao lại cho anh. Nói chung anh là một người hoàn hảo.

Nhưng chỉ nhìn vào cái góc chính diện rực rỡ của anh, không một ai biết ai góc tối đằng sau lưng của một người xuất sắc là gì. Sinh ra đã ngậm thìa vàng thì phải có cái giá của nó, Ejirou anh luôn mong muốn một cuộc sống tự do, không bị áp đặc bởi gia đình của bản thân mình. Từ khi anh chỉ mới 5 tuổi, cả gia đình họ hàng đều coi anh là cái "huy hiệu" của họ vì sự nổi trội của anh so với cái anh chị em, anh phải nhồi nhét đống kiến thức rối não của các bậc đàn anh đàn chị ở trên vào đầu khi anh còn chưa thành thạo ngôn ngữ mẹ đẻ.

Hai bậc phụ huynh của anh cứ liên tục suốt ngày đi công tác dài hạn, tuổi thơ của anh luôn thiếu bóng người thân ruột thịt ngoài những người hầu thay ca chơi đùa cùng anh và tên quản gia.

Các buổi học ngày một dày đặc theo sự lớn lên của anh, càng lớn, học càng nhiều. Anh luôn bất giác bật khóc trên bàn học của mình khi 13 14 tuổi vì tủi thân, áp lực đang đè nặng lên hai bờ vai vững trãi tưởng chừng như có thể nhấc bổng một chiếc tủ sắc. Nhưng anh ơi, thế giới này không bao giờ nhẹ nhàng với bất cứ ai; anh chỉ biết vội vàng mà chùi đống nước mắt vô dụng ấy đi để tiếp tục với "sứ mệnh" học tập của mình.

[ Oneshot AllDeku] Cảm ơn em vì đã đến!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ