TodoDeku :"Một tháng"

42 5 4
                                    

Wattpad lỗi kinh, tui ko làm đc j luôn =)))) Quần quật nảy h mới vô viết được😋😋
Warning : OOC
Anh : Shouto
Em : Izuku

"Midoriya, tôi thích cậu" Hắn đứng ngay trước lớp học mà tỏ tình em.

"Hể?"

"Hể-?"

"Hể..?"

"Chậc, đéo gì vậy?" Katsuki, hắn ta gác hai chân lên bàn, tặc lưỡi khó chịu.

Toàn bộ 1A trố mắt mà nhìn tên đầu nửa trắng nửa đỏ mà hoang mang. Gì vậy? Tỏ tình? Nhưng tại sao là lại ở trước cả lớp? Bộ tên này không thấy xấu hổ à? Lỡ bị từ chối thì biết giấu mặt đi đâu?? Nội tâm bọn họ gào thét, nhìn hắn bằng một ánh mắt kì lạ.

"HỂ!!!!!!?????" Em bối rối mà mặt ửng hết cả, tay chân quơ loạng xạ trong không khí. Từ nhỏ đến giờ em chưa bao giờ được người khác nói yêu nói thích mình như thế này cả, mà đây lại là một đứa con trai!! Em cũng không biết phải xử lý mớ bòng bong trước mắt lẫn trong đầu khi trong hoàn cảnh được tỏ tình trước cả lớp, não bộ em bình thường thông minh mà giờ đây như tắt hết cả nguồn mà tạm nghỉ ngơi.

"To-Todoroki.. C-Cậu tự nhiên hôm nay lại biết đùa nhỉ haha-!!" Em cố biện một lý do nào đó cho anh và cũng mong đó là sự thật, em không hẳn là không thích anh, có thể đó là loại cảm xúc ngưỡng mộ hay bạn bè thân thiết như bình thường thôi và anh cũng vậy. Em cười cười trừ mà dùng tay che đi khuôn mặt của bản thân.

"Không, tôi đâu có đùa? Tôi nói thật mà" Anh vẫn giữ nguyên khuôn mặt lạnh băng không cảm xúc khó hiểu mà nhìn cục bông cải đang lúng túng kia.

"Trời ơi Todoroki!!" Em đần hết cả ra, em biết là anh luôn là người có gì nói đó, bạ đâu nói đấy, nhưng anh cũng phải hiểu là em đang cố thoát khỏi cái tình cảnh ngượng ngùng không biết chui đi đâu chứ!!

Em đỏ hết cả mặt như cà chua mà lẹ tay lẹ chân kéo nhanh anh ra ngoài hành lang vắng người mà nói chuyện. Anh mặc cho bản thân bị kéo mà đưa mắt nhìn cái tấm thân bé xíu đang ngược chín mặt nắm tay anh đi.

"Sao vậy Midoriya? Cậu có đồng ý không?" Anh thắc mắt, lia mắt vào khuôn mặt đỏ lự của em.

"T-Tớ.. Ừmm.. Tớ kh-khôngg... Ừm-.." Em cứ nói chuyện lắp bắp, vòng vo, ậm ừ mãi, em không muốn từ chối anh nhưng cũng không muốn đồng ý ngay tức khắc. Mãi mê suy nghĩ mà miệng em đã lẩm bẩm thốt ra những suy tư của em về tương lai không đồng ý lẫn đồng ý của cả em lẫn anh.

Anh nhìn em đang ngại muốn độn thổ, không chắc chắn về mối quan hệ của anh và em sau này mà đưa tay ra xoa xoa lên mái tóc bông xù màu xanh lục mềm mại của em. Em bất ngờ mà nhìn lên vẻ mặt của hắn, em sẽ không phủ nhận là anh đẹp trai đâu, vì cái sự "đẹp" của anh mà em đã ngại lại càng ngại hơn.

"Một tháng, được không? Tôi sẽ khiến cậu đồng ý, rồi tôi sẽ đưa cậu về ra mắt gia đình tôi" Em nhìn anh, cảm thán rằng không ngờ anh tính xa đến vậy.

"Ừm.. V-Vậy cũng được.." Em lưỡng lự hồi cũng chấp nhận rồi bước vào lớp, thực sự bây giờ em không biết phải "ứng phó" với "tình huống" này như thế nào nữa rồi, anh cũng đi sau lưng cậu rồi về chỗ của mình.

[ Oneshot AllDeku] Cảm ơn em vì đã đến!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ