5. Thất bại

92 10 1
                                    

Ba năm trải qua cùng một người, vững một tư vị mới ngần ấy thôi đã đủ hiểu lòng người.

Có thứ phát triển đến nổi khi giật mình nhận ra, dường như đã trào ra ngoài cuống họng.

Phải, hơi lạc đề là bởi Goo cũng nhận ra một thứ kì lạ phát triển trong tim và len lỏi vào não. Hắn xem thường tất cả mọi người dù có là món vật yêu thích cỡ nào thì cũng đều là bộ dạng dửng dưng mặc kệ. Tuy nhiên với Park Jong Gun lại mà một cảm giác hoàn toàn khác lạ.

Vãi thật, đã có ai bao giờ vừa ghét kẻ đi cùng ba năm, vừa mong chờ vào một cái kết có hậu của cả hai chưa? Ừ, chả ai cả, chả ai ngoài Kim Joon Goo hết.

Những ba năm đi cùng nhau, bảo lâu chẳng lâu mà bảo ít cũng chả phải nữa cơ mà. Trong những năm này chính bản thân Joon Goo đã khám phá ra một chân trời hoàn toàn mới về con người hắn, cũng như khuất phục trước sự khuấy đảo nặng nề trong lồng ngực cằn cõi sẽ khẽ đập mỗi khi gần Gun và dật cấp 9 khi Park Jong Gun cởi trần để đấu với hắn.

Nhận ra được nhiều cái mới, cả lợi cả hại khi ở gần anh, và điều tốt nhất anh đã làm có lẽ là giúp hắn giảm đi nỗi đau như châm chích não dù Jong Gun cũng chả động vào cái mẹ gì cả?

Cứ xa anh là tên lông vàng lại phát ốm với cái bóng đen và mớ tơ lòng, thành thật thì hắn cũng dần quen rồi, nhưng bất lợi cái là việc trí nhớ được sắp xếp quá lộn xộn đôi khi khiến Kim Joon Goo tạo ra những lầm lẫn khó sửa...

"Ê Gun, theo tôi đi"

"Không"

"Vì sao thế? rõ ràng lần trước cậu chính mắt thấy lão Choi Dong Soo bỏ rơi cậu mà"

Kim Joon Goo cau mày, ly rượu trên tay hơi run lên khó chịu.

"Lần trước? mày dở à, tao với mày chỉ có lần này thôi, và lần này chính là chấm dứt vĩnh viễn"

Hắn im lặng, đôi mắt nhìn thẳng vào anh với vẻ đăm chiêu. Hắn nhớ rất rõ, rằng Choi Dong Soo đã chết... Và vứt bỏ anh, đúng là tên cứng đầu.

"Hừ... sớm muộn gì cũng chết, chi bằng cậu đi theo tôi còn hơn"

Dường như hai linh hồn này đã dựa dẫm vào nhau, nhưng số phận về hai thân phận được định sẵn khiến rung cảm cuộc đời cứ bồi hồi không yên.

Đường đi của cả hai vốn thiếu vắng nhau, và việc ép buộc nhau sẽ mang lại hệ quả khôn lường.

Đặc biệt hơn là với hai kẻ đã nguy hiềm sẵn rồi.

"Tôi không đi cùng cậu, nghe không hiểu sao?"

Hướng mắt nhìn mặt cỏ phủ một lớp sơn trắng xóa, Kim Joon Goo thở hắt ra một hơi, ánh mắt như được trăng soi mà thêm thắt lên một dáng dấp đượm buồn cùng tuyệt vọng vô bờ bến.

Giận, phải... con cáo gian manh này giờ đây lại rất giận. Sự phẫn nộ của hắn bộc phát khi lực tay vô tình làm vỡ tan ly rượu nhỏ mỏng manh. Một chất lỏng không màu luồng qua kẻ tay rồi nhỏ giọt xuống sàn nhà.

Hắn nhìn xuống tay mình, đôi bàn tay trước đó bị rượu trắng làm ướt giờ đã nhuốm đầy dòng máu đỏ thẩm như màu rượu vang tươi mắt đến khó chịu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[구건 | GooGun] Bể tình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ