Ryan POV'S
She's smart. May tinatagong henyo rin pala itong si Kazumi. You see, she didn't speak english but she gave an emphasized of what she wanted to point out. Ako man to be honest nakakalito ang tanong but yeah i got it naman.
'RIIIIIIIIIIIIIIIIIING'
Nagulat ako ng biglang tumunog ang bell ng school. Nagtanong ako kay Kazumi dahil siya ang katabi ko ngayon.
"Ms Takahashi anong meron bakit nag ring yung bell?" Tanong ko.
"Tapos na kasi yung klase natin." Sabi niya.
"Huh! talaga? anong oras na ba?"
"Ayan oh relo." Turo niya sa pulsuhan ko. Oo nga pala di ko napansin may relo pala akong suot.
"What the— di ko namalayan."
"Bakit?" Tanong niya.
"Wala naman. Di ko namalayan yung oras." Sabay ngiti ko sa kaniya. Bumaling ang atensyon niya sa kaniyang mga kaibigan at tumahimik nalang muna ako habang nakikihalubilo sa kanila.
"Arat gala!" Sabi nung isang kaibigan niya na babae. If I'm not mistaken sya si Trish?
"Saan na naman?" Matamlay na tanong ni Kazumi.
"Mall. Deserve ko magpalamig dahil stress na stress na ako kay Sir Dela Cruz kanina." Si Trish.
"Ang sabihin mo talagang di ka nakapag review kaya ka kinabahan dahil on the spot ang tanong ni Sir Kanina."
"Shut up Lorraine! dalawa nalang naman tayong di pa nakakapag recite eh. Itong sila Kyle, Kz, and Kazumi tapos na...."
Ehem!
"And si Ryan pa pala." Napangiti ako sa kaniya.
"Pass ayoko muna gumala inaantok ako." Sabi ni Kazumi.
"Luh ang KJ mo naman teh! Minsan lang ako mag aya."
"Trish, did you hear yourself? Kahit weekends may lakad ang barkada baka gusto mo naman ako pagbigyan na mag rest." Si Kazumi.
"Oo nga ako rin Trish may lakad ako mamaya." Kz said.
"Saan larga mo?"
"May Occasion sa isang hotel for Grand event kasama ko parents ko and i have to go with them."
Ay wow! mayaman pala itong si Kz.
"Well ok. Ikaw Kyle?"
"Me neither masama pakiramdam ko teh I'm on my period today."
"Hmmm...Ikaw na lorraine last card don't tell me na di ka rin available."
"As usual."
Natatawa na lang ako sa kanila dahil iisang tao ang nag aaya pero apat ang tunanggi HAHAHAHA. Kawawa naman.
"Sge, di kayo free. Independent girl naman ako." Sabi niya.
"Ows! talaga? takot ka nga sa aso eh HAHAHAHA." pang aasar ni Kazumi. Bigla akong na out of focus saka natawa.
"Kaya kong maglakad mag isa sa public."
"Kahit gabi?" Sabay ngisi ni Kyle.
"Kaya kong kumain sa fast food mag isa."
"Kahit inuutusan mo si Lorraine last time na manghingi ng water sa cashier kasi nahihiya ka?" dagdag ni Kz.
"Alam nyo, bully rin kayo eh noh! Nawalan na tuloy ako ng gana gumala HAHAHAHA."
"Hay naku Trish! maghahanap ka lang naman ng oppa mo sa Mall eh."
"This is me Lorraine, ok? It's up to me kung maghanap ako. Ngayon kung sasama kayo or not it's ok."
YOU ARE READING
NBSB: No Boyfriend since birth.
RomanceNBSB ang isang addicted wattpad reader na si Kazumi. Sa lahat ng barkada siya nalang ang bukod tanging wala pang Jowa. Mataas ang standard kaya bawat nanliligaw sa kaniya ay matinding pagsubok ang ginagawa. Ngunit isang araw ay may pumana sa kaniyan...