Fourth vừa biết được, người cao to, đẹp trai này tên là Gemini Norawit. Năm nay đã 28 tuổi, lớn hơn em tận 8 tuổi.
Gemini mới mua em từ phiên đấu giá diễn ra vào 40 phút trước. Anh ta từ khi mua được em, đã quấn quýt lấy em như một chú cún, luôn hôn lấy má em mặc cho nó còn bẩn.
Em tuy đã thoát khỏi buổi đấu giá nhờ vào anh ta, nhưng con người đẹp trai này cứ một mực ôm lấy em, chẳng lẽ mua em chỉ để làm thế thôi sao.
- S..sao anh lại mua em..?
Gemini quấn quýt lấy em, thả nhẹ một nụ hôn ngọt vào phần má mềm.
Chụt~
- Anh có tiền.
Fourth nghe anh ta nói xong liền ngớ người. Đúng vậy, anh ta có tiền, có rất nhiều tiền là đằng khác. Nhưng mà nó có liên quan gì đâu.
- Không phải, ý em..-
- Em.
Anh ta đột nhiên gọi, làm em Fourth giật mình đáp lại.
- D..dạ?
Anh ta cười tủm tỉm, sau đấy lại tiếp tục hôn lấy má em.
Chụt~
- Anh..đừng hôn nữa..hic~ trả lời em đi..
Anh ta nhìn em, rồi cười nhẹ.
- Đơn giãn vì anh thích em, anh muốn chăm sóc em thôi.
Fourth nhìn Gemini, cảm thấy anh ta không có gì là nói dối. Nhưng mà anh thật sự thích em sao, thích em chỉ trong lần gặp mặt đầu tiên? Quá khó tin. Nhưng mà mua về chỉ để hôn sao, ít ra cũng phải để người ta báo đáp chứ.
Nhìn thấy khuôn mặt khó xử của mèo nhỏ, Gemini liền biết được em đang nghĩ gì. Anh nhếch miệng cười, tay ôm chặt lấy eo thon.
- Em muốn báo đáp anh?
Fourth bị nói trúng tim đen liền đỏ mặt, sau đấy nhẹ gật đầu. Đúng là em muốn báo đáp, vì anh cứu em một mạng, cứu em khỏi đám vượn người biến thái kia mà. Em biết ơn anh lắm.
- Dạ..
Thấy mèo nhỏ như vậy, Gemini cười nửa miệng. Mèo nhỏ quá ngây thơ, nhìn em trong trắng, đáng yêu thế này, người ta lại tưởng còn học mẫu giáo ấy chớ.
- Vậy..báo đáp bằng tấm thân trắng ngọc này được không?
Fourth giật mình trước lời nói của anh, cả khuôn mặt đỏ bừng lên, con mèo bị anh làm cho ngại rồi.
- E..em bị thấy hết rồi, anh...vẫn còn muốn nó sao..?
Nghe mèo nhỏ nói vậy, Gemini đã biết được câu trả lời rồi. Anh nhẹ bế em lên, gọi một cuộc điện thoại chớp nhoáng sau đó tắt máy.
- 1318..? được.
Mèo nhỏ bị anh bế gấp liền giật mình ôm chặt lấy anh, cả khuôn mặt ngại ngùng nhìn chằm chằm vào anh.
- Hic- e..em sợ..
Gemini bế chặt lấy em, nhẹ nhàng hôn lên má mèo nhỏ.
- Không sao.
----
Khách sạn, phòng 1318.
Mèo nhỏ được người kia đặt nhẹ lên giường, cả người hơi rụt lại vì sợ. Gemini không gấp, anh chậm rãi bò tới chỗ em, nhẹ nhàng đưa môi hôn vào môi em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Ai nỡ mắng em~
FanfictionFourth Nattawat, em bị bán vào một buổi đấu giá, nơi có những tay ăn chơi khét tiếng. Trong đó có một người luôn nhìn chầm chầm vào chiếc lòng nhốt em, trong khi em vẫn chưa được rao bán. Cho đến khi chiếc lòng được đẩy ra, giá được lên sàn...