Gemini đang rảnh rỗi nên quyết định điều tra thân phận của Fourth. Tìm được vài thông tin trên máy tính anh nhẹ cười, vì em không phải người nổi tiếng, cũng chẳng phải người có chức quyền nên việc tìm được thông tin trên mạng rất gian nan. Cộng thêm một số thông tin mà Namtan gửi cho anh dễ dàng nhận ra bé nhà đã trải qua chuyện gì.
...
Vào năm Fourth 15 tuổi, bố mẹ em qua đời do tai nạn. Em ra đời bươn chải, làm việc bán thời gian ở một quán cà phê có tiếng trong thành phố. Vì gương mặt xinh đẹp trắng trẻo nên em được rất nhiều người hỏi làm quen. Điều đó gián tiếp làm cho quán có thêm doanh thu trở thành một hiện tượng mạng xã hội. Sau đó em gặp được Phum.
Phum đọc được những bài đăng trên mạng và để ý đến em, anh ta ngỏ ý muốn làm người yêu em, em có từ chối, nhưng Phum lại quá kiên trì. Phum sau vài tháng dễ dàng tán đổ em, em cũng vì mê trai mà gật đầu chấp nhận.
Em xin nghỉ việc và dọn đến ở cùng theo lời của Phum. Anh ta một hai năm tháng thì ngọt ngào, chăm sóc em, đến khi bắt gặp anh ta ôm eo hôn má một cô gái khác ở quán bar, em mới bàng hoàng nhận ra, anh ta không hề yêu em, dù chỉ một chút.
Nhưng vì yêu, vì ngốc nên em muốn ở cạnh Phum, muốn yêu Phum. Thế là em tha thứ cho anh ta dù trái tim mình có đau đớn đến nhường nào. Chẳng trách anh ta lừa em, chỉ dám trách em quá yêu anh ta mà thôi.
Vài năm sau, cũng là vào mấy tuần trước, em bị hắn bán vào một chỗ đấu giá ngầm và gặp được anh ở hiện tại.
...
Gemini chống một tay lên bàn làm việc, gương mặt tươi tỉnh khi nãy đã trở nên u ám, hùng hằn. Gemini đó giờ không biết để tâm đến ai, nhưng Fourth lại là ngoại lệ.
Anh cứ tưởng em bị một tên khốn nào đó bắt cóc nên đã kêu người tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả. Ngờ đâu đó lại là người yêu cũ của em, cũng là tên cấp dưới lười biếng của bố anh. Quả thật, chủ nào thì tớ nấy, đều ngu xuẩn và khốn nạn như nhau.
Nói về bố của Gemini, anh ghét ông một phần là vì tính cách không mấy tốt đẹp ấy, và nhiều phần là do ông đã lừa mẹ anh để ngoại tình với một cô gái trẻ đẹp. Ông ta lừa mẹ Gemini tận 2 năm liền, cho đến khi cô gái kia lừa hết cổ phiếu của công ty, ông ta mới tìm đến mẹ anh mà lời ngon tiếng ngọt.
Mẹ anh thế mà lại tha thứ cho ông, anh giận bà lắm, nhưng khi thấy mẹ khóc, anh lại chẳng dám trách mắng.
Đang chăm chú đọc vài dòng cuối Gemini nhận ra một bàn tay nhỏ như chiếc măng cục mèo đang để lên cánh tay mình.
- Anh ơi...
Gemini yêu chiều ôm lấy eo nhỏ, nhẹ nhàng kéo gần lại rồi hít hà mùi hương sữa ấm. Anh dễ dàng nhận ra em vừa mới uống sữa.
- Em à. Em vừa uống sữa đúng không?
Fourth nghe anh nói mặt liền nóng lên, đúng là em có uống, nhưng mà em lại sợ anh trêu cơ vì lớn rồi ai lại uống sữa.
- Ưm..em..hong-
- Vậy sao? Anh lại thấy em rất thơm, muốn nhanh ôm em đi ngủ cơ mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Ai nỡ mắng em~
أدب الهواةFourth Nattawat, em bị bán vào một buổi đấu giá, nơi có những tay ăn chơi khét tiếng. Trong đó có một người luôn nhìn chầm chầm vào chiếc lòng nhốt em, trong khi em vẫn chưa được rao bán. Cho đến khi chiếc lòng được đẩy ra, giá được lên sàn...