Park Chaeyoung nói với mọi người rằng nàng và Bae Suzy đang hẹn hò. Không có gì đáng ngạc nhiên, chẳng ai thèm tin là thật. Kim Jisoo nghi ngờ nàng uống rượu nói sảng, Jung Jaehyun lớn miệng đòi cược thêm một chầu thịt nướng nữa, Kim Jennie đang khoan thai đọc tạp chí trên chiếc ghế bọc da cao cấp của tiệm salon chỉ cười khẩy một tiếng. Nhân vật chính còn lại của câu chuyện nhàm chán ngồi nghịch điện thoại bên cạnh Kim Jennie, vừa ngẩng đầu lên định xác nhận đã bị Park Chaeyoung ném cho một cái liếc mắt cảnh cáo, lập tức cụp đuôi im bặt.
Nhân viên chăm chỉ khuấy khuấy trộn trộn mấy thứ dung dịch bốc mùi hăng hắc, Park Chaeyoung ngắm nghía mình qua tấm gương vòm sáng loáng trong lúc chờ tóc lên màu, nâng giọng để người bên kia đầu dây điện thoại lẫn người trực tiếp có mặt tại hiện trường đều có thể nghe thấy.
"Ai tin tôi và Bae Suzy đang hẹn hò?"
Jisoo dè bỉu, "Trò đó cũ rích rồi Chaeyoung ơi."
Chaeyoung nhướn mày cười cười, "Tốt. Jung Jaehyun, tối nay đi ăn thịt nướng luôn đi."
Bác sĩ Bae cạn lời lắm, bất lực lẩm bẩm.
"Vậy đấy."
Vừa hăng máu chơi trò cá cược buổi chiều, buổi tối Chaeyoung đã phải ngồi đối diện với tất cả mọi người ở ghế bị cáo. Bầu không khí căng thẳng không khác gì một phiên tòa, trừ Bae Suzy và Park Chaeyoung, sắc mặt người nào người nấy trông cũng hình sự giống như Chaeyoung mà dám nói sai một câu thôi thì sẽ bị các thẩm phán tự xưng này khiêng đi thi hành án tử hình ngay.
"Rốt cuộc là thế nào đây hả?"
Jung Jaehyun luôn là người xung phong bắn phát súng đầu tiên, cậu chàng hùng hồn mở miệng chất vấn.
"Thế nào là thế nào?" Chaeyoung ăn xong bốn cuốn thịt nướng, uống hết hai cốc bia, miệng ngậm đầy một hỗn hợp kỳ dị trộn giữa cồn và thịt bò, lúng búng trả lời, "Chúng tôi hẹn hò."
Kim Jennie vừa tới đã bất đắc dĩ bị Kim Jisoo lôi kéo gia nhập bàn chủ tọa, nhấm nhẳng hỏi.
"Nhưng hai người có yêu nhau đâu?"
"Thì?" Chaeyoung ngẩng mặt lên thắc mắc.
Jaehyun chưng hửng, sự hào hứng ban đầu xẹp lép như trái bóng xì hơi.
"Thì... là sao?"
"Thì không yêu nhau nhưng là người yêu của nhau rồi." Nàng nhíu mày nói, "Và cho đến lúc hoàn thành album solo, chúng tôi vẫn sẽ là như vậy."
Kim Jennie khoa trương đảo mắt một vòng, quạu quọ lầm bầm, "Ai đầu têu bày ra trò này thế?"
Park Chaeyoung đằng hắng một cái đầy hàm ý, Kim Jisoo liền chột dạ thanh minh.
"Nàyyy~ cứ cho là chị đề xuất và hai người thực sự làm theo đi." Chị lừ mắt, dài giọng tra xét, "Bây giờ đang hẹn hò đấy, nhưng sau này sẽ ra sao?"
Nàng bình thản đáp.
"Còn có thể ra sao nữa? Hảo tụ hảo tán thôi."
Ba người kia không hẹn cùng nhau lắc đầu, biểu cảm chán ngán hiện rõ mồn một không buồn giấu giếm. Chaeyoung cực lực tìm đường giải thích rằng mọi chuyện ắt sẽ êm xuôi, tại vì bản thân và Suzy đâu phải yêu đương thật lòng gì cho cam, song Kim Jennie bĩu môi chê bai Chaeyoung hẹn hò vài ngày đã thiếu sáng suốt, chuyện nàng không yêu Bae Suzy và chuyện hò hẹn đôi lứa giữa nàng với cô bạn thân bảy năm chẳng liên quan gì tới nhau. Bởi lẽ, sau tất cả, nếu hai con người chẳng hề tồn tại tí tình cảm nào nhưng lại cứ thích rủ nhau chơi trò nhập vai thì dây dưa kiểu gì cũng sẽ trở thành một thảm họa không hơn không kém mà thôi.