Chương 8

465 49 0
                                    

Không khí ban đầu cũng có chút gượng gạo sau câu hỏi của Pond. May mà Dunk nhanh trí nói một vài câu đùa giỡn cho không khí bớt đi phần nào ngột ngạt hơn.

*ting

Cả 3 người đang cười đùa vui vẻ thì bị tiếng thông báo tin nhắn làm ngắt quãng.

- Điện thoại mày hả Pond? _Dunk

- Ừ, thằng Gem nhắn! _Pond

- Nó nói gì?_Dunk

- "Fourth mày đưa cậu ta đi đâu" Pond nói lại câu thoại nhắn của Gemini cho Dunk.

- Mày nói nó là không biết! _Dunk

- Nó biết t ở đâu rồi _Pond

???

Anh đưa điện thoại ra trước mặt cậu và định vị của anh vẫn chưa tắt. Dunk nhìn phát hiểu ngay vấn đề.
Từ nãy đến giờ Fourth cũng đã nghe được hết Pond và Dunk nói những gì và chắc chẵn rằng Gemini sẽ tới đây, em thừa biết rõ hắn đến để làm gì. Càng nghĩ đến em lại càng sợ hơn, hai tay cứ bấu chặt vào nhau làm móng tay ghim vô lòng bàn tay của em mà đỏ ửng. Giống như tối hôm đó vậy, khi nghe Dunk và Pond nói về Gemini thì em đã suy nghĩ rất nhiều điều trước kia mà hắn làm với em. Em không thể ngăn chặn cảm xúc bản thân được nữa...một lần nữa, nước mắt em không tự chủ được mà chảy dài trên gò má. Em cố nhịn lại những tiếng nấc để không ai thấy, vì em biết em không xứng để họ phải lo lắng đến vậy.

Dù em khóc ngay cả một tiếng động cũng không có, nhưng Dunk là người hay để ý mọi thứ xung quanh nhất dù có hỗn loạn đến mức nào. Dunk từ từ đi lại rồi dùng vòng tay lớn ôm em lại mà an ủi, những tiếng nấc trong cổ họng dần nhiều hơn.

- Fourth em rất sợ nó đúng không, anh sẽ bảo vệ em. Dù anh không biết mọi chuyện thật hư Như thế nào, nhưng mà anh vẫn sót em _Dunk

Dunk nhẹ nhàng nâng gương mặt nhỏ của em, gương mặt em xinh lắm. Mặt tuy có tròn nhưng mà không được phúng phính mấy, đôi mắt to tròn lấp lánh như chứa cả hàng nghìn vì sao trên trời vậy. Làn da trắng sáng mịn màng cùng với đôi môi đỏ hồng, tạo nên điểm nhấn của gương mặt nhỏ.
Dunk thầm nghĩ rằng từ tính cách đến vẻ bề ngoài của em hoàn toàn khác với Hannya ả ta mà Gemini vẫn chỉ xem em là người thay thế khoảng trống trong hắn khi thiếu đi ả. Nếu nhìn kỹ thì em cũng có vài đôi nét giống như Hannya, nhưng mà sự xinh đẹp của em chí ít nó còn trong trẻo hơn cái vẻ đẹp"máy móc" kia.

Những dòng suy nghĩ của Dunk cắt đứt bởi tiếng xe đang đi vô.

-*chậc _Dunk

- Tao biết trước mà! _Pond

Em quay lại nhìn chiếc xe sang trọng màu đen kia liền biết ngay chủ nhân nó là ai. Bóng dáng của người đàn ông bước xuống chiếc xe đó càng rõ rần, Dunk kéo em đứng dậy nép vào người mình rồi nói.

- Lượn! nhà không tiếp khách. Thông cảm!

- Mày không có liên quan thì nép sang bên. Thằng Pond mang người của tao ra đây! _Gemini

- Mày ông cố nội tạo hay gì mà ra lệnh như đúng rồi vậy!! _Pond

- Vào nhà người ta thì làm khách chứ mày là muốn là chủ rồi đấy _Dunk

- Tao không có thời gian để đôi có với bọn mày đâu, bọn mày nên nhớ bọn mày là bạn thân tao đấy! _Gemini

- Ủa nhớ rồi hả? Tưởng mày quên 2 đứa bạn thân này rồi chớ _Dunk

Hắn không nói gì trực tiếp kéo em từ sau lưng Dunk ra chỗ mình.

- Tí về tôi sẽ xử cậu sau, tốt nhất bây giờ cậu nên im thì hơn đấy. Người như cậu không có tư cách gì ở đây đâu! _Gemini

Chất giọng lạnh tanh của hắn làm thêm phần sợ hãi bên trong em. Hắn vừa nói là em không có tư cách gì, chẳng phải trước kia hắn nói là em luôn có tư cách là ngươi yêu của hắn ở mọi nơi sao. Em biết trước là mình chẳng là gì khi ở bên cạnh hắn cả, giờ thì em im cũng im rồi nhưng vẫn còn vài tiếng nấc trong cổ họng.

- Mày mang Fourth đi đâu!? _Pond

- Về nhà! _Gemini

- Em ấy không muốn về cái nơi quái quỷ đó nữa nên mày để em ấy ở đây đi _Pond

- Fourth, tôi hỏi cậu. Giờ cậu có chịu về không!? _Gemini

Giọng hắn gằn lại mà hỏi em. Cái này là đe doạ rồi chứ hỏi đâu ra, với cái tình huống này ai mà chẳng sợ chết khiếp mà gật đầu ngay cả em cũng vậy thôi. Nhận được cái gật đầu của em hắn liền vừa ý mà nói lại với Dunk và Pond vài câu.

- Cảm ơn đã chăm sóc cậu ta. Giờ thì chúng mày không có quyền quản người của tao đâu _Gemini

Đúng là Gemini có khác, nói câu nào khó ưa câu đó.
Dunk và Pond cũng biết tại sao em lại đồng ý và cũng không làm khó em. Để sau có cơ hội thì họ cứu em khỏi tên khó ưa đó mới được.



cảm ơn các bây bi đã ủng hộ tui nhennn😘
Cho tui xin một⭐ để lấy động lực náaaaa

-Người thay thế-[Geminifourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ