Cứ thế Gemini hắn ôm em ngủ đến sáng, hắn thường dậy rất sớm nên định đi xuống dưới nhà trước thì đột nhiên có một lực không nhẹ ôm chặt lấy người mình, nhận thấy sự thất thường này hắn liền quay người lại.
Cảm nhận được sự ấm nóng bên bả vai, hắn liền quay người sang nhìn em. Đập ngay mắt hắn là thân hình bé nhỏ đang cố níu chặt lấy người hắn mà khóc...- M-mẹ ơi...mẹ đ-đừng bỏ Fourth được không ạ... mẹ ơ-ơi...Fourth xin lỗi mẹ mà...mẹ đừng bỏ Fourth mà... _Fourth
Em mê man càng nói nước mắt càng trào ra cứ thế mà ôm lấy hắn chặt cứng.
- Fourth!! là tôi _Gemini
- Hức...mẹ ơi...mẹ... _Fourth
- Fourth mở mắt ra nhìn tôi! _Gemini
- NHANH!!! _Gemini
Em bị hắn gằn giọng mà chợt bừng tỉnh nhưng cũng vì đó mà em lại càng sợ hơn, không dám hó hé ngay cả tiếng nấc cũng kèm vào trong. Hắn không thấy em có động tĩnh gì thì cũng chuẩn bị xuống giường thì lại có tiếng động nhỏ làm hắn chú ý. Là em không nín mà em lại nhịn lại, cả người run lên từng nhịp, cố nhịn lại những tiếng thút thít của bản thân mà không ngờ rằng đã bị hắn phát hiện ra.
Đang cố che giấu đi cảm xúc của bản thân thì có một bàn tay nâng nhẹ khuôn mặt trắng hồng của em.
- Tôi kêu cậu nín chứ không phải kêu cậu nhịn! _Gemini
Em ngớ người nhìn hắn một lúc. Mặc dù câu nói có phần khơi cọc nhưng cái chất giọng nhẹ trầm đó làm em phải cố níu kéo người đàn ông này bên mình dù chỉ giây chốc.
Có lẽ đã lâu rồi em mới được nghe lại chất giọng đã làm tim em xao xuyến ngã lòng của ngày hôm đó...- "Mơ phải không??hạnh phúc thật khi được nghe lời nói nhẹ nhàng của ngày hôm ấy thêm một lần nữa...."
- Fourth!!, ổn chứ? _Gemini
- F-Fourth không sao...ức.. _Fourth
- Ổn thì xuống dưới nhà đi, tôi không rảnh để ở đây với cậu đâu! _Gemini
Nhanh thật, mới câu trước lời nói lời nhỏ nhẹ với em câu sau lại chuyển về cái tone giọng lạnh tanh đó.
- Fourth...xin lỗi vì đã làm phiền anh _Fourth
- Biết vậy thì tốt hơn đấy. Nói thẳng ra thì thời gian của tôi còn quan trọng hơn cậu nhiều! _Gemini
-.....
" Đau không em? đau lắm chứ, chính miệng hắn còn thốt ra lời nói vô tâm đó thì em còn là gì đâu chứ!?...vốn dĩ tình yêu này đã định rằng không có sự chớm nở nhưng tại sao...tại sao em lại vẫn cố chấp thứ tình yêu vô vọng này chứ...đến cả chút ít thời gian em cũng chẳng quan trọng bằng nó đối với hắn nữa là..."
Hắn nói rồi lại quay lưng bỏ đi mặc kệ cảm xúc em ra sao. Mới khi nãy hắn vừa mang lại cảm giác ấm áp cho em thì giờ chính hắn lại mang em nhấn chìm vào biển sâu.
-----------------------
Dạo gần đây tâm lý em chẳng mấy ổn định như thời gian đầu điều trị nữa, cứ thế ngày càng rối bời hơn. Em thường xuyên gặp ác mộng và cảm xúc cứ thế mà thay đổi thất thường.
Hắn từ hôm quay lưng đi thì cũng chẳng đoái hoài gì đến em, chỉ vỏn vẹn một vài người vệ sĩ thân cận của hắn ngày ngày lui đến để đưa thực phẩm, lâu lâu thì họ ở lại chút thời gian trò chuyện và cùng em và thử chút bánh do chính tay em làm.
Nhưng chỉ trong thời gian tạm thời họ đến. về sau hắn không còn cho họ qua lại với em nữa vì nghĩ em sẽ thân thiết quá với họ. Vì chuyện này nên hắn đã thuê một vị bác sĩ tâm lý về điều trị tốt cho em, nhưng ai ngờ rằng vị bác sĩ nữ này có vẻ chẳng mấy quan tâm tới em thì phải.
Mang tiếng bác sĩ tâm lý nhưng ả ta lại như chủ nhà vắt chân hưởng thụ trong chính căn nhà của em. Đôi lúc quá đáng ả ta còn sỉ nhục em thậm tệ- Nói cho nghe nè Fourth Nattawat, chẳng phải một thằng vô dụng như cậu sống chẳng có ý nghĩa gì sao? _ả ta
- Một thằng mắc chứng tự kỷ và tâm thần như cậu Fourth đây mà cũng xứng có được thứ gọi là tình yêu và quan trọng là thứ địa vị cao lớn kia hả!? _ả ta
-....
- Tôi thấy cậu nên chết đi thì hơn thấy. Đồ vô dụng!! _ả ta
-....
- Hahaahaaahaa~_ả ta
Ả liên tục kích động vào đòn giáng tâm lý em. Nghĩ sao một người mắc bệnh tâm lý nặng mà ả lại nói những lời khó nghe ấy chứ.
Chẳng điều trị, chẳng có sự quan tâm của bất kì ai. Càng ngày em càng vô cảm với thứ gọi là cuộc sống...
____________________
Hii các cục cưng của anh, lâu rồi anh mới ngoi lên lại nên nhớ anh hông🫶🏻💗
Nói z chứ dạo này lịch học nhìu bận lắm luôn nên có gì mong Mn thông cảm nháa💗❤️Chúc mọi người ngày mới zui ze nhaa🫰🏻😘
⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
BẠN ĐANG ĐỌC
-Người thay thế-[Geminifourth]
Fanfiction"Tôi yêu em" TRUYỆN CÓ VÀI YẾU TỐ BẠO LỰC CẢNH BÁO TRƯỚC KHI ĐỌC CHO ĐỘC GIẢ