Sáng hôm sau.
Khi em bước xuống cầu thang để chuẩn bị tập thể dục buổi sáng và luyện kiếm thì chưa gì đã gặp hai thằng bạn chí cốt tới mới sáng sớm chơi,tiện thể chúng đòi tập luyện chung với em.
Trong lúc tập luyện hăng say,em không ngừng nghĩ những kế hoạch,và rồi một suy nghĩ chợt lóe lên.
Nếu ông Sim muốn lấy em ra kết hôn để việc làm ăn tốt hơn,vậy hãy lấy chính tham vọng đó để giết chết ông ta.
Bây giờ chuyện đòi lập lại hôn ước cùng với gia tộc Wang của hoàng đế thì chắc chắn để lại điểm xấu,và nổi nhục,còn có khả năng sẽ bị lộ ra ý đồ của ông Sim.
Cho nên chỉ còn một gia tộc mà em có thể lựa chọn là một con cờ trong phạm vi cũng khá tốt.Đó chính là gia tộc Lee,chỉ đứng sau gia tộc Wang.
Em sẽ tới đó một chuyến để bàn bạc,nếu bên đó chấp nhận thì em sẽ về dụ dỗ và thuyết phục cho ba của mình bị sa vào cái bẫy mà bản thân đặt ra.Thì từ đó kế hoạch của em sẽ bắt đầu tiến triển nhanh hơn.
Và hơn hết em nghe nói,thời điểm bây giờ là đứa con trai nhà gia tộc Lee,28 tuổi đang nối dõi công việc của ba hắn,bây giờ hắn chính là công tước,ba mẹ hắn chỉ việc tịnh dưỡng và nhờ cậy vào hắn cả thôi.Bởi hắn cũng không phải dạng tầm thường,trí thông minh của hắn đi đâu cũng có thể được nghe kể từ người dân đến cả quý tộc,nhưng thái độ của hắn rất lạnh lùng và đầy sát khí xung quanh người,nên chẳng ai dám chọc vào.
Quay lại với thời điểm hiện tại,khi nghỉ mệt sau thời gian luyện kiếm thì em đã quay sang nói những vụ mà mình sắp làm.
Khi tụi nó nghe tới liền có biểu cảm khó coi mà hỏi em.
"Cậu có chắc là sẽ ổn chứ?" - Jay hỏi.
"Tất cả sẽ ổn thôi,chỉ cần phía bên đó đồng ý thì tớ sẽ hành động ngay,miễn trong quá trình hành đông sẽ không vướng tới tình cảm là được.Khi mọi thứ đã kết thúc,thì có thể lập tức hủy hôn" - em đáp.
"Vậy cũng được,nếu có gì khó khăn hoặc cần tới tụi tớ thì cứ tự nhiên,tụi này sẵn sàng giúp đỡ,miễn là đổi lấy yên bình cho cậu" - Sunghoon đáp.
"Rất cảm ơn vì điều đó,rồi sẽ có công việc cho hai cậu ngay khi lão sa vào bẫy ngay thôi,không lâu đâu"
Ánh mắt và cảm xúc của em bây giờ mãnh liệt hơn bao giờ hết,trước tiên thì phải nhờ người hầu mang bút viết,một tấm thiệp mang tới phòng,em sẽ gửi cho đứa con trai nhà họ,chính là Lee Heeseung để đảm bảo rằng chiều nay hắn ta sẽ chuẩn bị sắp xếp đầy đủ mà gặp em.
-------☆-------
Buổi chiều.
Em mặc lên bộ đồ lịch thiệp,toát lên khí chất hoàng tử thực thụ dưới những lớp vải đắt đỏ,tôn lên dáng người của em.Kiểu tóc được vuốt gọn ở một bên.
Khi vừa bước xuống cầu thang thì đã bị ông và bà Sim đang ngồi uống trà nhìn thấy mà hỏi.
"Mày đi đâu?"- Ông sim hỏi.
"Dạ,con đi mua một ít đồ thôi ạ"- em nói dối.
"Ha,đã ăn hại mà lại còn biết tiêu phá tiền,mày nên biết tiết kiệm đi chứ.Đừng để tụi tao phải khinh bỉ mày nữa,đồ đứa con bất hiếu!!" - Bà Sim khi nghe được liền nổi đóa.