3

44 4 2
                                    

Khôi phục lại biểu cảm,em liền đi gọi quản gia tới.

"Quản gia Jang" - Khi thấy người đã tới,liền nói.

"Hãy kêu người mua thật nhiều táo,tầm hai thùng gỗ thôi là đủ rồi,lựa những trái táo thật tốt"

"Vâng thưa hoàng tử ạ"

"Tốt,ta chỉ nhờ như vậy thôi.Ngươi có thể lui được rồi"

"Dạ,thần xin phép ạ" - quản gia cuối đầu chào em rồi quay lưng liền kêu người đi mua trái táo em yêu cầu.

Xong việc em liền quay về phòng,lúc đi lên cầu thang em có gọi vọng lại hướng trong khu ngoài vườn để ới bạn mình lên phòng cùng.Thường cậu bạn nhỏ này khi rảnh rỗi vào thời điểm này sẽ luôn ở ngoài vườn trò chuyện cùng người phụ trách làm vườn,rồi ngắm hoa.

Jungwon sau khi nghe bạn mình gọi cũng lục đục chạy đi,không quên quay đầu chào bác làm vườn một cái rồi chạy vọt tới chỗ em đang đứng,và cùng đi lên.

"Hôm nay là một ngày thú vị lắm đấy,cậu có muốn nghe không?"

"Chuyện gì mới mẻ sao?! Mau mau kể tớ nghe vớiii" - Jungwon háo hức.

"Ta lên phòng đã rồi sẽ kể" - em mỉm cười.

Cả hai lên phòng liền không chần chừ khóa chặt cửa phòng,để tránh trường hợp có kẻ đột ngột đi vô.

"Được rồi,thì chuyện là tôi đã tự đi bàn bạc hôn sự với con trai nhà gia tộc Lee"

"Woahh,tớ thật sự nể phục cậu,nhưng không phải cậu không muốn hôn sự mà chả có miếng tình cảm nào với nhau sao?"

Cậu mèo nhỏ hoang mang nhìn lấy em,và tất nhiên điều đó nằm trong dự đoán của em,Jungwon rất dễ tò mò và để ý rất kĩ những mọi thứ về em.Nhìn lấy đôi mắt mèo lộ rõ sự hoang mang ấy xem,nhiều lúc thấy cậu ấy vừa dễ thương mà vừa ngốc,khiến người ta muốn cưng nựng a.

"Đúng là vậy,nhưng cậu biết đấy.Đó là mục tiêu mà cha tôi đang muốn tôi làm,để giúp cho thuận tiện việc làm ăn của lão"

"Vậy về việc lập hôn ước với gia tộc nhà Lee đó sao rồi,họ có đồng ý không?"

Nghe thấy em liền đắc ý khoe mẽ với cậu bạn nhỏ của mình.

"Haha,cậu nghĩ tôi là người như nào chứ,mọi chuyện đều thuận lợi.Mà kể ra không ngờ ban đầu tưởng con trai nhà họ sẽ rất khó chấp nhận việc này,nhưng đó khác xa so với những gì tôi nghĩ,anh ta rất dễ tính trong việc này"

"Cậu đã sài chiêu gì để khiến anh ta đồng ý dễ như vậy thế??" - càng nghe em kể cậu lại càng ghiền và càng tò mò về kế hoạch của em.

"Cậu biết đấy,tôi là người thẳng thắn nên việc mà gia tộc Sim này đang giấu sau lớp mặt nạ,tôi phanh phui hết,và thêm nữa tôi sẽ đáp ứng bất cứ thứ gì anh ta yêu cầu khi anh ta giúp tôi đạt được mục đích"

"Cậu lợi hại quá rồi a,đúng là Sim Jaeyun nhà ta có khác!!" - cậu phấn khích,vui vẻ vì mọi thứ đi đúng như những gì bạn mình muốn.

"Chưa xong đâu,còn vài việc tôi sẽ nhờ cậu và hai nhóc quỷ Park kia đấy,tôi có nhờ quản gia sai người mua một ít táo mang về,thì tôi nhờ cậu lấy những hạt bên trong đó ra dằm sao cho nó nát như cát.Mặc dù khó nhưng việc này không thể để người khác làm được nếu không họ sinh nghi về điều này.Mà cậu yên tâm,tôi và hai tên Park kia sẽ phụ cậu một tay"

Heejake || Quân cờ tử thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ