trong một số trường hợp hoàng hùng ước rằng dương đừng hỏi những lời thừa thãi đến như này, nhưng ngoài mặt vẫn ngoan ngoãn gật đầu.
khi ngón tay hắn rút ra, bên trong nụ hoa hoàn toàn có cảm giác trống rỗng đòi hỏi mà co bóp từng hồi, nhưng hắn chỉ trêu ghẹo trượt dài bên ngoài dọc theo khe mông, hoặc đánh bôm bốp lên hai vách đùi mịn như ứa nước chứ chẳng chịu cắm thẳng vào khiến em ngứa ngáy đến phát khóc.
"ư...chồng ơi...mau vào, bé muốn anh cho vào mà...hức..."
nhìn em chật vật đúng như ý nguyện, hắn thoả mãn mà bật cười, không tiếc lời khen em ngoan trong từng chiếc hôn. đăng dương khá tận hưởng đút dương vật cương cứng vào lỗ nhỏ, ngay lập tức nơi ấy phản xạ mút lấy không buông khiến hắn sung sướng đến tận mây xanh. sao mà hắn mê mẩn em xinh của mình quá. cho được nửa chừng hắn vòng hai tay ôm lấy mông mềm dùng sức thúc vào thật mạnh khiến gấu nhỏ rùng mình, cắn một ngụm sâu hoắm lên cổ hắn. nước mắt hứng tình rơi lã chã trên khuôn mặt thanh tú, rõ ràng so với ba ngón tay thì nó đã vượt xa sức chịu đựng của em rồi. khuôn miệng dần mếu máo ưm a vài tiếng chẳng rõ như muốn mất đi cả ý thức.
"bé gấu giỏi quá, lút cán rồi này, em nhìn xem"
đăng dương nắm lấy bàn tay thon mịn tiến đến nơi giao hợp của cả hai, từng chút cho em cảm nhận nó. cái cách nụ hoa bé xinh bị dương vật thô to nong ra hết cỡ khiến hoàng hùng mơ màng như chạm phải bỏng, ngay lập tức bối rối rút tay về. hắn trông thấy rõ một màu mận chín âm thầm lan rộng từ vành tai mềm mỏng, chạy dài xuống vùng gáy yêu kiều, liền cúi đầu hôn cắn rồi mới bắt đầu động thân.
em đổ ập vào lòng ngực hắn thở dốc, toàn bộ sức nặng đều dồn hết lên người kia. đăng dương vuốt lấy tóc mai ướt đẫm mồ hôi sau đó vòng tay giữ lấy hai chân em không ngừng đẩy hông thúc hết cỡ từng nhịp dạo đầu. hắn nhanh đến mắt thường muốn không trông thấy. tiếng dập hông hoà cùng sự ẩm ướt toát ra từ nơi giao hợp ngày càng lớn dần lấn át cả tiếng nước chảy rả rích.
"hưm...ch-chồng ơi...chậm lại... quá nhanh rồi"
hoàng hùng mất dần sự tỉnh táo mà lắc đầu nguầy nguậy, hai chân em cố thoát ra khỏi gọng kìm cũng chỉ mong hắn chậm lại một chút.
"ư ư ư..."
xinh yêu nức nở hét lớn khi tuyến tiền liệt tận cùng bị đầu khấc to tròn đè nghiến chà đạp đến đáng thương. hắn khám phá mọi ngóc ngách nhưng điểm đến cuối cùng chỉ là nơi ngọt ngào duy nhất. hoàng hùng vô lực ngã nhào về phía sau, cũng may đăng dương đã đỡ kịp. đầu ngón chân em cách một lớp vớ co lại cứng ngắc khi khoái cảm dồn dập quá lớn. nước mắt tràn khỏi bờ mi ào như thác lũ, nảy mông giãy giụa từng hồi và kẹp chặt lấy hông hắn vì muốn thoát khỏi thứ làm em phát điên kia. nhưng mỗi lần như vậy đăng dương sẽ chớp cơ hội dùng tay nắn lấy bờ mông không ngừng mấy nảy như pudding kia.
"không được đẩy anh ra đâu bé ạ"
"hức...to quá rồi ạ...ư...hỏng mất...anh chịch bé hỏng mất"
hoàng hùng dần dà ăn nói trở nên lộn xộn không rõ đầu rõ đuôi, bị thúc sâu thế này em sẽ chịu không nổi mất. cơ thể có một vật thô to không ngừng ra vào, gãi mạnh vào điểm ngứa, đến lúc đăng dương gần đến giới hạn em có thể cảm nhận rõ rệt từng đường gân như muốn vỡ oà bên trong.