✯✯✯✯

1K 82 11
                                    

đăng dương đã tìm cách nào đó để giữ chân em lại nơi này như theo lời hắn từng nói một cách trơn tru. thậm chí còn ngủ chung một phòng với hắn, ấy vậy mà chẳng ai chút mảy may nghi ngờ gì mà còn rất vui vẻ là đằng khác. nhưng tiếc thay điều đó chỉ là vỏ bọc nguỵ biện bên ngoài còn thực chất nghỉ ngơi trong lời của hắn là tiếp tục đè em ra mà chịch.

"bé cưng, em không biết đâu, kể từ lúc bắt gặp bé trong chiếc áo sơ mi của mình, anh đã rất muốn đè em xuống mà chơi cho em khóc đấy"

"h-hức...thật quá đáng...anh ơi c-chậm lại một chút...ưm...nước...nước tràn vào rồi"

hoàng hùng chới với giữa bồn tắm ngập tràn bọt xà phòng trắng xoá, hai chân thon bị ép căng ra gác trên thành bồn khi trên người chỉ còn độc nhất mỗi chiếc áo sơ mi ôm lấy đường nét cơ thể thanh mảnh. vài chiếc cúc bung ra dung túng bàn tay gã đàn ông luồn vào bắt lấy điểm nhỏ trước ngực xoa nắn nhịp nhàng. nhưng trái ngược hoàn toàn với dáng vẻ dịu dàng đó, bên dưới làn bọt dương vật thô to của hắn vẫn miệt mài ra vào lỗ nhỏ với tốc độ kinh hoàng, sức nước cũng chẳng thể ngăn cản sự mạnh mẽ đó dù chỉ một chút.

bọt nước trào từng lớp theo những cú thúc hông chắc hơn máy đóng cọc của hắn, khiến gấu nhỏ vốn nhạy cảm nay càng thêm nhạy cảm hơn nữa. em cảm giác như chất lỏng ngát hương thơm đó đã ít nhiều tràn vào cơ thể mình thông qua nơi giao hợp luôn rồi, em yếu ớt tựa vào lòng ngực vững chãi dù mặt mày đã lấm lem như mèo con mít ướt nhưng vẫn ngoan ngoãn nghiêng đầu cùng hắn say đắm day dưa môi lưỡi. mà đăng dương thừa biết bé cưng xinh xắn này đang nịnh nọt để mong hắn ngừng lại, nhưng tiếc là đây là kết cục em phải trả khi dám chạm vào giới hạn cùng cực. hắn có thể chiều chuộng em tất cả mọi thứ nhưng trừ những cuộc làm tình và nhất là khi ngọn lửa ghen tuông trong hắn còn chưa mảy may lụi tàn.

"fck..bé cưng giỏi quá, em làm rất tốt"

đăng dương cực kỳ hài lòng trước màn bj của bé cưng nhà mình. hắn không tiếc lời khen ngợi cho điều đó khi em đã làm tốt hơn trước rất nhiều. em không còn dùng răng cắn trúng hắn như một vài lần đầu nữa. cơ thể yêu kiều vừa ra khỏi làn nước càng thêm ửng hồng mềm mại như nhung, em tì hai đầu gối lên drap nệm cúi đầu dùng chiếc lưỡi ngọt ngào quấn lấy dương vật hắn như đang liếm láp cây kem ngon lành. đăng dương chợt nghĩ đến với thể chất em xinh của mình rất thích hợp để làm những việc tình sắc như thế này khi mà đắm chìm vào đôi mắt ngây thơ kia thật khiến hắn liền có cảm giác muốn cùng em sa chân vào tội lỗi.

kích cỡ khá to so với khuôn miệng nhưng hoàng hùng chẳng thấy bất tiện vì điều đó. em nhắm nghiền đôi mi thường xuyên thay đổi góc độ để đảm bảo mình chẳng bỏ sót bất cứ vị trí nào, dùng lòng bàn tay mà mỗi ngày dù bận bịu đến cách mấy đăng dương vẫn dùng thời gian chăm sóc và thoa kem dưỡng cho nó, tuốt lộng từ góc đến ngọn một cách nhớp nháp. hắn dường như có thể nhận ra sự thích thú ẩn sâu bên trong đáy mắt, giây phút bé cưng cố tình để đầu khấc trướng to chạm vào sâu cuống họng mình khiến hắn suýt nữa đã mạnh mẽ phun trào vào nơi đó, nhưng sáng mai là đầu tuần hắn chẳng nỡ để em đi làm với tông giọng khản đặc thều thào đâu.

"không...chồng ơi...em muốn ôm"

hắn muốn tiến vào từ phía sau nhưng bé cưng lại tỏ vẻ chẳng muốn hợp tác, nhưng một lần đăng dương vô tình biết được vì em tủi thân thút thít bảo rằng trong lúc làm tình nếu quay người về phía sau em chẳng thể được hôn hay ôm, cảm giác rất chơi vơi.

[micgem] yêu tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ