Chiều tà, nắng vàng ấm áp cuối cùng cũng không qua được mây đen che lối.
Vương Dã khấu đầu với người trong phòng, y biết lần này ly biệt có thể mãi mãi chẳng trờ về. Y đứng lên chậm rãi ghi nhớ từng chút một, chỉ sợ sau này sẽ không thấy lại được nữa. Vương Dã thở dài, cứng nhắc mà quay lưng bước đi. Lần này y đi rất chậm, từng bước từng bước đều là hoài niệm chuyện cũ.
Y về nhà, lại có thêm một số chuyện không tốt, người nhà cũng đã bị liên lụy. Tâm trạng hôm nay kỳ thực là tệ hại vô cùng, y liền có ý nghĩ ra ngoài giải khoay, chỉ là muốn tìm chỗ nào giải tỏa tâm sự chất chứa.
Đêm về, đường phố lại nhộn nhịp thêm mấy phần.
Vương Dã lái xe dạo vòng thành phố, tâm trạng đã tốt thêm mấy phần, chỉ là y để ý luôn có chiếc xe màu trắng đi cách mình không xa, y đã thử rẽ hai lần đều thấy nó theo sau. Vương Dã đạp mạnh ga, kéo dài khoảng cách giữa hai chiếc xe, tiếp lại đánh lái rẽ vào một đường mòn. Chạy thêm một đoạn liền tắt máy, đi tìm một chỗ trốn.
Xe tải nhỏ dừng lại cách đó không xa, từ trên xe có một nam một nữ bước xuống, y nhìn dáng người họ lại thấy quen mắt, liền sử dụng Phong Hậu Kỳ Môn thình lình xuất hiện trước mặt họ, làm nam nhân kia giựt mình ngã nhào về sau.
"Thì ra là cậu."- Vương Dã không thoải mái lên tiếng.
Trương Sở Lam lật đật ngồi dậy, cười cười nói:"Aido, lão Vương, cùng đường thôi, cùng đường.."
"Đường này đi tới nghĩa trang."- Y thản nhiên lên tiếng.
Trương Sở Lam chỉ vì một câu nói của y mà cứng họng, ai đời đi theo dõi người khác mà bị bắt gặp giống cậu không chứ, đúng là xui xẻo mà.
Vương Dã đưa tay búi lại tóc, không mặn không nhạt nói:"Hai người theo dõi tôi vì muốn có Phong Hậu Kỳ Môn nhỉ?"
"Đúng."- Phùng Bảo Bảo thẳng thắng gật đầu.
Cậu chỉ biết thở dài, lại gượng cười khoác vai y:"Aido..lão Vương con người tôi rất thật thà, hay chúng ta tìm một chỗ nói rõ chuyện này đi, dù gì chúng tôi cũng đâu đánh lại cậu."
Vương Dã nhíu mày "Không đánh lại cậu", câu này nói thật không biết ngượng, Phùng Bảo Bảo ngày trước còn muốn chôn sống y, hại y chạy thừa sống thiếu chết, Trương Sở Lam cũng có một trong Bát Kỳ Kỹ, một mình y chỉ sợ là họ còn không để trong mắt.
Vương Dã thở dài, gạt đi cánh tay cậu trên vai, ra hiệu Trương Sở Lam mau dẫn đường.
Trương Sở Lam dẫn y đến một quán ăn nhỏ, gọi lên vài món còn kêu thêm mấy chai bia, Vương Dã trước giờ vốn không yêu thích thứ đồ uống có cồn này nhưng hôm nay dưới lời mời của cậu, y không từ chối, y vân vê ly bia trong tay, lại nhàn nhạt nhấp môi.
"Tôi vừa nhớ ra một số chuyện phải nhờ công ty giải quyết, gia đình tôi bắt đầu bị dòm ngó rồi"- Y gắp vài miếng thịt.
Trương Sở Lam bên cạnh uống thêm một ngụm, sau liền nói:"Họ muốn có Phong Hậu Kỳ Môn..chỉ cần cậu không còn nó nữa thì sẽ không sao rồi.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FanFic Thanh Dã ] Du Nhiên Nhi Sinh
FanficCp: Gia Cát Thanh x Vương Dã. Tags: Hiện đại, Ngọt Sủng, Huyền Huyễn. ____________________________________________ Tui mê cp này quá, nhất là ánh mắt anh Thanh nhìn anh Dã, coi xong Thế giới dị nhân càng mê mà hố thì ít nên tui tự đào luôn. ‼️Là fan...